Kỳ Duyên thường xuyên chia sẻ với khán giả những công thức pha chế đồ uống vừa đẹp vóc dáng vừa đẹp da. Kỳ Duyên sẽ uống 90ml nước ép detox đã được làm sẵn cho cả tuần. Công dụng của món nước này theo Kỳ Duyên chia sẻ có các lợi ích sau đây: giảm cảm giác thèm ăn, giúp đốt cháy mỡ bụng và hỗ trợ tiêu hoá nhanh.

ky-duyen1-0910.jpg

Kỳ Duyên sẽ uống 90ml nước ép detox đã được làm sẵn cho cả tuần.

Công thức detox của Kỳ Duyên

Nguyên liệu: 1 quả dứa lớn, 2 quả chanh vàng, 1 củ gừng nhỏ, bột ớt cayenne và 7 lọ chiết có dung tích 90ml (nếu có). 

Cách làm:

Bước 1: Thái các nguyên liệu tươi gồm dứa, chanh và gừng.

Bước 2: Ép dứa và gừng lấy nước, sau đó vắt nước chanh vàng đã bỏ hạt vào hỗn hợp khuấy đều.

 Bước 3: Chia hỗn hợp vào từng lọ 90ml và thêm vào đó 1,25 ml bột ớt canyenne. Do nước uống này có hàm lượng Vitaminc C cao, Kỳ Duyên cũng lưu ý bạn nên ăn nhẹ trước khi uống nếu có vấn đề về dạ dày.

1117-ky-duyen2-0911.jpg

Kỳ Duyên thường xuyên chia sẻ với khán giả những công thức pha chế đồ uống vừa đẹp vóc dáng vừa đẹp da.

Kỳ Duyên cũng chia sẻ thêm: Bản chất nước ép đúng là không nên để quá 3 ngày trong tủ lạnh, tuy nhiên công thức trên có gừng và bột ớt cayenne giúp bảo quản hỗn hợp lâu hơn ở nhiệt độ 0 độ C.

Công dụng làm đẹp của từng thành phần

Dứa chứa một lượng lớn chất xơ. Chất xơ tiêu hóa chậm trong cơ thể giúp no lâu hơn các loại trái cây khác, điều này rất quan trọng cho việc giảm cân. Chất xơ trong dứa còn thúc đẩy quá trình tiêu hóa và hoạt động như thuốc nhuận tràng tự nhiên. Ngoài ra, dứa có thể giúp nạp đủ chất lỏng cho cơ thể. Dứa chứa 86% nước nên có tác dụng dưỡng ẩm rất tốt. Cơ thể đủ nước có thể giúp giảm tình trạng ăn quá nhiều vì khi đủ nước không bị nhầm đó là cơn đói.

Chanh chứa vitamin C, một chất chống oxy hóa mạnh hỗ trợ hệ thống miễn dịch khỏe mạnh, có nhiều trong chanh. Một quả chanh chứa khoảng 31 mg vitamin C, hơn 50% lượng khuyến nghị. Chanh chứa nhiều chất chống oxy hóa có khả năng trung hòa các gốc tự do gây hại tế bào - một trong những nguyên nhân gây ung thư. Cụ thể hơn, các nghiên cứu đã báo cáo rằng chiết xuất chanh đã ức chế sự phát triển của tế bào ung thư. 

Gừng ngoài tác dụng giải cảm, làm ấm cơ thể, gừng còn rất hiệu quả trong việc giảm cân đấy. Phương pháp giảm cân bằng gừng được nhiều người áp dụng. 

Phương pháp giảm cân bằng gừng trong 1 tuần không còn xa lạ với nhiều chị em phụ nữ. Sử dụng gừng có thể làm tăng hiệu quả đánh tan mỡ thừa, kích thích tiêu hóa khỏe mạnh để đào thải chất béo tốt hơn, từ đó đẩy nhanh việc giảm cân lành mạnh, giảm mỡ cho cơ thể săn chắc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022