Mái tóc vàng bạch kim

Tóc bạch kim cùng lối kẻ mắt floating eyeliner mang lại một tạo hình đậm chất siêu sao ca nhạc US-UK. Diện mạo khác hẳn với những tạo hình trước đây của Lisa, khi còn hoạt động cùng BLACKPINK. 

lisa1-0821.jpg

Tóc bạch kim cùng lối kẻ mắt floating eyeliner mang lại một tạo hình đậm chất siêu sao ca nhạc US-UK.

Nữ thần Glossy

Sau tạo hình tóc bạch kim kiều diễm kỳ lạ là một Lisa đẹp thuần túy theo thẩm mỹ Á Đông hơn. Cô lăng-xê xu hướng trang điểm Pearl Skin đang được gái Hàn rất ưa chuộng, thể hiện ở làn da bóng mượt như được tráng một lớp gương, dải màu má hoàng hôn.

lisa2-0821.jpg

Sau tạo hình tóc bạch kim kiều diễm kỳ lạ là một Lisa đẹp thuần túy theo thẩm mỹ Á Đông hơn.

Những dải màu lấp lánh

Cô gây ấn tượng với cảnh dùng cao cạo loại bỏ lớp kim tuyến trên chân. Lisa ẩn dụ rằng lớp lông trên người phụ nữ có thể rực rỡ như kim tuyến, giúp mỗi người có ánh hào quang riêng. Chắc chắn rằng sau MV New Woman của Lisa, những lớp kim tuyến lấp lánh sẽ được thêm vào style makeup của giới trẻ.

lisa3-0821.jpg

Chắc chắn rằng sau MV New Woman của Lisa, những lớp kim tuyến lấp lánh sẽ được thêm vào style makeup của giới trẻ.

Makeup tone tím

Lisa tô điểm màu tím trên mí mắt và gò má, trong khi tạo kiểu tóc búi cao gọn gàng. Với tone trang điểm tím chủ đạo, cùng thiết kế đan cài lông vũ đen như những ác nữ trong truyện cổ châu Âu.

lisa4-0821.jpg

Lisa tô điểm màu tím trên mí mắt và gò má, trong khi tạo kiểu tóc búi cao gọn gàng.

Tóc xoăn sợi mì

Cô thoát khỏi vỏ bọc trước đó mà Kpop tạo nên. Cô ưa chuộng kiểu tóc chất chơi, cá tính, từ Rockstar cho đến New Woman, hay tại các sự kiện thời trang mà cô xuất hiện, mái tóc thả xoăn xù xì một cách ngẫu nhiên này gần như trở thành key items mới mà cô lựa chọn.

lisa5-0821.jpg

Cô ưa chuộng kiểu tóc chất chơi, cá tính, từ Rockstar cho đến New Woman, hay tại các sự kiện thời trang mà cô xuất hiệ

Thêm chiếc khuyên

Khuyên môi của Rosalía móc vào khuyên tai Lisa, thể hiện sự gắn kết và thông điệp Woman Support Woman. Trong phân cảnh này, hình ảnh khuyên tai và khuyên môi móc nối vào với nhau xuất sắc lột tả ý nghĩa tình bạn giữa những người phụ nữ. Bên cạnh đó, trang sức cũng chính là món phụ kiện nữ tính và xa xỉ, cho thấy cách các cô gái biểu lộ phong cách riêng.

lisa6-0821.jpg

Khuyên môi của Rosalía móc vào khuyên tai Lisa, thể hiện sự gắn kết và thông điệp Woman Support Woman.

MV New Woman là một minh chứng nữa cho thấy khả năng tắc kè hoa của Lisa.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022