Ở tuổi 53 và đã trải qua ba lần sinh nở, diễn viên Lê Tư vẫn được mệnh danh là "đệ nhất mỹ nhân TVB" nhờ vẻ ngoài hoàn mỹ. Người đẹp duy trì vóc dáng thon thả cùng nhan sắc tươi tắn, trẻ trung. Cô thường xuyên khoe những hình ảnh đời thường trên trang cá nhân, cho thấy nhan sắc khi ít son phấn vẫn rất kiều diễm, đặc biệt là làn da mịn màng, không chút dấu hiệu thời gian.

gigilai-official-1721203330-34-5802-1155-1724430371.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=ivUJkZkOqyFZhsejaoB95Q

"Đệ nhất mỹ nhân TVB" khoe làn da căng bóng, ít dấu hiệu thời gian dù đã ở độ tuổi ngũ tuần.

Người đẹp từng chia sẻ về bí quyết giữ gìn làn da của bản thân nằm ở thói quen thoa kem chống nắng hàng ngày, thường xuyên bổ sung độ ẩm cho da kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh và tập luyện đều đặn. Thói quen để mặt mộc hoặc chỉ trang điểm nhẹ nhàng trong dịp thường ngày cũng phần nào giúp làn da bớt phải tiếp xúc với hóa mỹ phẩm, ngăn ngừa tình trạng bít tắc lỗ chân lông.

Trong quy trình làm đẹp, Lê Tư đặc biệt chú trọng khâu cung cấp đủ độ ẩm cho da thông qua việc uống đủ 8 cốc nước mỗi ngày kết hợp với việc dưỡng da từ bên ngoài với mỹ phẩm.

Về thói quen ăn uống, Lê Tư từng nói cô thường lựa chọn thực phẩm tươi, chế biến đơn giản để giữ lại nhiều nhất giá trị dinh dưỡng. Thực đơn của cô hay có yến mạch, thịt nạc, rau xanh và các loại hoa quả tươi. Người đẹp hạn chế sử dụng gia vị khi nấu nướng, đặc biệt là muối và đường - đều là những tác nhân đẩy nhanh tình trạng viêm, lão hóa da.

Lê Tư thường uống 8 ly nước rải rác trong ngày và luôn uống một ly nước ấm khi thức dậy. Nước chanh ấm pha mật ong cũng thường xuyên có trong thực đơn của nữ diễn viên. Khi trời lạnh, cô còn cho thêm vài ba lát gừng, vỏ quýt có tác dụng làm ấm cơ thể, tăng cường sức đề kháng.

Bên cạnh chế độ ăn lành mạnh, Lê Tư còn tập luyện chăm chỉ. Nữ diễn viên tập luyện kết hợp nhiều bộ môn như bơi lội, boxing, yoga, chạy bộ và tập gym, nhờ đó thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng khả năng thải độc cho da thông qua việc bài tiết mồ hôi, góp phần duy trì làn da hồng hào, tươi tắn.

gigilai-official-1711159370-33-2113-9512-1724430371.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=FeF4z3bVZEqckqF6-erGag

Thói quen ăn uống điều độ, chăm vận động góp phần không nhỏ giúp Lê Tư giữ vững danh xưng '"đệ nhất mỹ nhân TVB'.

Lê Tư sinh năm 1971 trong gia đình "nhà nòi" có ông nội là đạo diễn Lê Dân Vỹ nổi tiếng của điện ảnh Hong Kong, các cô, các bác đều là diễn viên. Cô từng là một trong các Hoa đán đình đám nhất của TVB, được yêu thích qua các phim Thâm cung nội chiến, Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký, Thiên luân, Bàn tay nhân ái... Năm 2007, Lê Tư giải nghệ, thay em trai quản lý việc kinh doanh thẩm mỹ viện. Cô kết hôn với doanh nhân Mã Đình Cường năm 2009, có cặp sinh đôi năm 2010 và sinh con gái út hai năm sau đó.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022