Jang Nara là nữ diễn viên đình đám xứ sở kim chi, dù đã hơn 40 nhưng cô vẫn luôn giữ được vẻ trẻ trung, xinh đẹp. Bí quyết của Jang Nara là gì để giữ được vẻ đẹp vượt thời gian này? Tất cả là nhờ thói quen sinh hoạt, ăn uống lành mạnh và chăm sóc da một cách cẩn thận. 

Lau sạch mặt bằng khăn giấy

Cô khăn giấy để lau qua mặt, giữ cho làn da luôn thông thoáng, sạch sẽ. Loại khăn giấy mà cô tin tưởng là sản phẩm đến từ nhà Ginkgo gồm các thành phần giúp tăng cường độ ẩm cho làn da và cung cấp dưỡng chất nhẹ nhàng.

jangnara2-0856.jpg

Jang Nara là nữ diễn viên đình đám xứ sở kim chi, dù đã hơn 40 nhưng cô vẫn luôn giữ được vẻ trẻ trung, xinh đẹp.

Đắp mặt nạ giấy 

Jang Nara chăm đắp mặt nạ giấy, vừa để thư giãn sau ngày dài làm việc, vừa dưỡng da. Cô chườm khăn thấm nước ấm lên mặt vài phút trước khi đắp mặt nạ giấy để kích thích lỗ chân lông giãn nở, từ đó giúp da hấp thụ tinh chất tốt hơn. Cuối cùng, sau 15-20 phút, cô kết thúc chu trình bằng bước thoa một lớp toner dày được để trong tủ lạnh. 

Tẩy da chết thường xuyên

Jang Nara tin rằng việc tẩy tế bào chết cho da thường xuyên là cần thiết, để giảm khả năng nám da.  Người đẹp duy trì tẩy da chết mỗi tuần một lần để làn da luôn thông thoáng, căng bóng, mịn màng.

jangnara3-0856.jpg

Người đẹp duy trì tẩy da chết mỗi tuần một lần để làn da luôn thông thoáng, căng bóng, mịn màng.

Để mặt mộc nhiều nhất có thể

Jang Nara luôn đảm bảo cho da cơ hội thở nếu không phải tham dự sự kiện. Bất cứ khi nào có thời gian rảnh, nữ diễn viên sinh năm 1981 chăm để mặt mộc. Cô cũng có nguyên tắc là tuyệt đối không đi ngủ khi chưa tẩy trang sạch sẽ. Làm sạch da không chỉ đơn thuần là ngăn ngừa tắc nghẽn lỗ chân lông. Nó rất quan trọng để loại bỏ các chất ô nhiễm môi trường mà bạn tiếp xúc.

Sử dụng kem dưỡng mắt

Vùng da mắt là nơi dễ "tố cáo" độ tuổi cho nên Jang Nara thường xuyên thoa kem mắt kết hợp massage để giúp dưỡng chất hấp thụ vào da tốt hơn.

Dùng serum dưỡng lông mày

Lông mày thưa là tác dụng phụ đáng tiếc của quá trình lão hóa. Mặc dù tô lông mày có thể tạo ảo giác lông mày đầy đặn hơn, bạn cũng nên làm theo hướng dẫn của Jang Nara là sử dụng huyết thanh để thúc đẩy lông mày phát triển.

Chăm dưỡng môi

Người đẹp biết quy luật da môi của chúng ta có xu hướng mỏng đi do sự suy giảm collagen khi độ tuổi tăng dần. Bằng cách sử dụng son dưỡng, cô có thể cung cấp độ ẩm cho đôi môi đồng thời giữ gìn làn môi hồng hào. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022