Làn da khỏe mạnh và rạng rỡ là ước mơ của nhiều người, nhưng do nhiều tác động của môi trường, da dễ bị tổn thương và mất cân bằng. May mắn thay, với sự ra đời của toner pad, da sẽ sớm phục hồi. Có 5 cách sử dụng toner pad giúp làn da thăng hạng và tiết kiệm thời gian làm đẹp mà các chị em cần ghi nhớ. 

Dùng hỗ trợ trang điểm

Toner pad không chỉ mang lại những lợi ích về chăm sóc da mà còn có thể giúp bạn có một lớp nền makeup đẹp. Dùng trước khi trang điểm để có bề mặt da mịn màng, giúp lớp nền makeup bám rất tốt và không bị bóng nhờn hay bong tróc trong suốt ngày dài.

tonerpad-0823.jpg

Toner pad không chỉ mang lại những lợi ích về chăm sóc da mà còn có thể giúp bạn có một lớp nền makeup đẹp.

Tẩy da chết một cách dịu nhẹ

Tẩy da chết là một bước quan trọng để da tươi sáng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn e ngại các loại tẩy tế bào da chết thông thường vì sợ da bị kích ứng, vậy thì lúc này toner pad là chân ái. Bề mặt sần sùi của toner pad có tác dụng như một loại tẩy da chết nhẹ nhàng. Chỉ cần lau đều khắp mặt bằng mặt sần sùi của toner pad, bạn sẽ thấy lớp tế bào da chết bong tróc nhẹ nhàng. 

Dưỡng ẩm da

Toner là bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da và là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề này. Chỉ cần dùng mặt mịn của toner pad lau đều khắp mặt, bạn sẽ có ngay lớp toner dưỡng ẩm đều khắp da mà không sợ dùng quá nhiều hay quá ít toner. Toner pad cũng giúp làn da được dưỡng ẩm sâu mà không bị bóng nhờn.

wwk-co-nen-su-dung-toner-pads-han-quoc-hot-skincare-1-0824.jpg

Toner là bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da và là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề này.

Dùng để dưỡng da

Toner pad còn có thể được sử dụng như một loại mặt nạ dưỡng ẩm hiệu quả. Chỉ cần đắp toner pad lên vùng da cần được cấp ẩm, giữ nguyên trong 10-15 phút rồi gỡ ra là da được cải thiện hơn rất nhiều. Đối với những làn da khô, thiếu ẩm, chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có ngay một liệu pháp dưỡng ẩm tức thì mà không cần phải mất thời gian thoa kem dưỡng.

Giảm viêm, sưng tấy

Đắp toner pad lên vùng da bị mẩn đỏ, sung tấy, bạn sẽ cảm nhận được sự dịu mát ngay lập tức. Các thành phần cấp ẩm và làm dịu da trong toner pad sẽ giúp giảm tình trạng kích ứng, mẩn đỏ nhanh chóng.

Ngoài ra, các thành phần cấp ẩm, dưỡng da trong toner pad cũng sẽ giúp làn da căng mượt, giảm nguy cơ nổi mụn do makeup gây ra. Trên đây là 5 cách sử dụng toner pad giúp làn da thăng hạng và tiết kiệm thời gian làm đẹp. Hy vọng những thông tin này sẽ vô cùng bổ ích cho chị em.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022