Chiến dịch "Một lần thay đổi, một đời khởi sắc" lấy cảm hứng từ nghệ sĩ Hồng Đào, một người phụ nữ trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống và sự nghiệp nhưng sau tất cả, chị luôn sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn và thay đổi để bản thân trở thành phiên bản tốt hơn. Nhờ đó, ở tuổi U70, Hồng Đào vẫn được mời góp mặt trong nhiều dự án nghệ thuật, phim điện ảnh Việt.

Đồng hành hơn 3 năm cùng Ruco International Clinic, đặc biệt trong chiến dịch lần này, nghệ sĩ Hồng Đào mong muốn lan tỏa thông điệp tích cực và cổ vũ tinh thần làm đẹp, yêu thương bản thân tới tất cả mọi người. Bên cạnh đó, chị cũng sẽ chia sẻ bí quyết để giữ làn da mịn màng, thần sắc tươi trẻ dù đã ở bất cứ độ tuổi nào.

hongdao1-1611-1722994334.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=L1hWrCRnTheEyuZJN7nNHg

Công nghệ Thermage FLX từ Mỹ giúp nghệ sĩ Hồng Đào xóa nhăn và căng da ở vùng mặt, mắt... tìm lại làn da căng bóng, mịn màng. Ảnh: Ruco International Clinic. Ảnh: Ruco International Clinic

Trước đó, do gặp nhiều vấn đề như da chảy xệ, nhiều nếp nhăn ở hai khóe miệng, mặt và mắt, Hồng Đào quyết định tìm tới Ruco để tân trang nhan sắc. Khi tới đây, chị được trải nghiệm công nghệ Thermage FLX từ Mỹ. "Sau khi thực hiện liệu trình, tôi cảm thấy làn da căng mịn, cải thiện nếp nhăn trông thấy, khắc phục được những vấn đề lão hóa như: chùng nhão cơ mặt, nếp nhăn li ti ở vùng mắt, khóe miệng. Khi soi gương, tôi rất hài lòng với làn da hiện tại", nữ nghệ sĩ cho biết.

Thermage FLX là công nghệ giúp xóa nhăn, căng da, khi kết hợp với kỹ thuật trị liệu y khoa Mỹ Vector V.Face (độc quyền tại Ruco), năng lượng sóng RF với độ dốc nhiệt đảo ngược sẽ truyền nhiệt vào da, co thắt các bó cơ chùng nhão. Công nghệ này giúp làm căng da, nâng cơ, kích thích tăng sinh collagen ở 3 lớp da, giúp xóa sạch nếp nhăn, phục hồi các đường nét trẻ trung trên gương mặt chỉ trong một lần điều trị duy nhất mà không xâm lấn. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu Ruco trực tiếp thực hiện.

Nghệ sĩ Hồng Đào cho biết ngoài Thermage FLX, để duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ, Ruco không ngừng cập nhật và áp dụng những công nghệ làm đẹp tiên tiến từ các nước phát triển. Các dịch vụ nổi bật tại đây bao gồm công nghệ Ultherapy nâng cơ và tạo viền hàm sắc nét mà không xâm lấn; Hightech Bio xóa nám và làm sáng da; Laser 4D Magic Lifting từ Đức nâng cơ và xóa rãnh cười; Glory Vskin từ Tây Ban Nha giúp trẻ hóa da toàn diện và se khít lỗ chân lông.; Premium Skin Detox từ Mỹ thải độc da chuyên sâu từ sâu bên trong; và Ruco White Cocktail giảm thâm, da trắng sáng bật tone.

hongdao3-2293-1722994335.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=W_nzkw_-ktlq5ZMhlwXQbg

Hồng Đào giữ nhan sắc tươi trẻ, thần thái rạng ngời dù đã ở tuổi U70. Ảnh: Ruco International Clinic

Nhờ sở hữu các công nghệ làm đẹp tiên tiến, Ruco đã thay đổi diện mạo cho hàng nghìn khách hàng, trong đó không ít sao Việt như Lý Hùng, Minh Hằng, Minh Tú...

Theo bà Trâm Nguyễn, CEO Ruco International Clinic, "Một lần thay đổi, một đời khởi sắc" không đơn thuần là một chiến dịch làm đẹp mà còn là một hành trình truyền cảm hứng cho tất cả mọi người. Mỗi người phụ nữ đều xứng đáng được yêu thương, chăm sóc bản thân và Ruco chính là nơi giúp họ thực hiện điều đó. Thông qua chiến dịch này, Ruco mong muốn gửi gắm thông điệp "vẻ đẹp không chỉ nằm ở ngoại hình mà còn xuất phát từ sự tự tin và niềm tin vào bản thân".

Với tiêu chí làm đẹp an toàn và hiệu quả, Ruco International Clinic không chỉ đầu tư vào công nghệ và cơ sở vật chất mà còn chú trọng đến đội ngũ bác sĩ và chuyên gia trực tiếp thăm khám, điều trị. Mỗi khách hàng khi đến đây đều được tư vấn và chăm sóc tận tình, đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất.

Như Ý

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022