Chương trình "Trả lại thanh xuân" do Viện thẩm mỹ KangJin phối hợp cùng Tập đoàn DongBang Medical Hàn Quốc tổ chức. Mùa thứ 4 với chủ đề "Phiên bản rực rỡ", chương trình thu hút hơn 200 thí sinh đăng ký tham gia. Họ là những người sở hữu ngoại hình mang nhiều dấu hiệu lão hóa, có những nét chưa đẹp trên khuôn mặt. Viện thẩm mỹ KangJin vừa chọn ra 10 thí sinh đáp ứng các tiêu chí để bước vào các vòng sau.

Tại buổi tuyển chọn trực tiếp, sau khi soi da và thăm khám cùng bác sĩ, các thí sinh bước vào hai căn phòng thử thách có tên gọi "Chiến hay không chiến" và "Mỗi nếp nhăn là một câu chuyện". Họ phải kể về những góc khuất của cuộc đời và thể hiện được rõ khát khao thay đổi khuôn mặt để có một tương lai tươi sáng hơn. Dựa trên tình trạng lão hóa và câu chuyện của các thí sinh, ban giám khảo chọn ra 10 người phù hợp với tiêu chí của chương trình để trao suất tài trợ trẻ hóa. Quá trình thực hiện các bước làm đẹp, chống lão hóa, phẫu thuật hoặc tiểu phẫu những đường nét trên khuôn mặt cho các thí sinh được chia làm nhiều giai đoạn, tùy thuộc vào sức khỏe, tiến triển của những lần trẻ hóa.

Đại diện KangJin cho biết không chỉ làm trẻ hóa da, đội ngũ y bác sĩ còn tiến hành cải thiện những khuyết điểm trên gương mặt các thí sinh. Khác với 3 mùa trước, năm nay, viện thẩm mỹ quyết định vé vàng "lột xác" toàn diện sẽ được ưu tiên dành cho những người phụ nữ đã dành cả thanh xuân để đổi lấy trọng trách làm mẹ, làm vợ, hy sinh tuổi trẻ cho gia đình.

"Chỉ cần những người mẹ, người vợ này sẵn sàng lột bỏ ngoại hình cũ để tìm cho mình sự tự tin và hạnh phúc, chúng tôi sẵn sàng mang lại điều đó", vị đại diện khẳng định.

image001-7324-1722313587.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=BZjIso1CSItxtv9nNyPr-A

Các thí sinh tham gia quá trình tuyển chọn. Ảnh: Viện thẩm kỹ KangJin

Trong rất nhiều câu chuyện được các thí sinh kể, trường hợp của chị Ngô Thị Huệ (38 tuổi, Hà Nội), một trong 10 thí sinh nhận tấm vé vàng của chương trình đã lấy nước mắt của ban giám khảo. Chị lấy chồng hơn 17 tuổi. Năm 2024 chị sinh con đầu lòng. Khi bé 8 tháng, hai vợ chồng phát hiện con bị tim bẩm sinh, phải tốn nhiều tiền để chạy chữa. Tới năm 2012, chồng chị làm ăn thất bại, nợ khoản tiền lớn khiến chị bị khủng hoảng tinh thần. Năm 2016, anh chị mới trả nợ xong. Cuộc sống bình yên được 5 năm, anh phát hiện u não và qua đời vào tháng 7 năm 2022. Nỗi đau chưa kịp nguôi ngoai, chỉ 3 tháng sau đó, bố đẻ chị cũng mắc ung thư phổi. Nỗi đau liên tiếp khiến chị rơi vào trầm cảm, ảnh hưởng tới cả thể xác lẫn tinh thần.

Do còn phải lo cho con và bố mẹ già, chị Huệ không thể đắm chìm vào nỗi đau. "Tôi tình cờ biết chương trình của Viện thẩm mỹ KangJin nên quyết định tham gia thử vận may. Tôi muốn thay đổi để cuộc sống tốt hơn và con trai cũng như cha mẹ già còn có chỗ dựa vào", chị tâm sự.

Nhận tấm vé vàng, chị Huệ được các bác sĩ của Viện thẩm mỹ Kangjin căn chỉnh lại gương mặt để đạt tỷ lệ cân đối; căn chỉnh trục mũi và trục cằm để đường nét hài hòa hơn. Sau đó, các bác sĩ thực hiện liệu pháp nâng cơ xóa nhăn KangJin MaxCollagen Diamond siêu vi điểm theo phác đồ khung kim cương được tính toán phù hợp tỷ lệ gương mặt của chị. Cuối cùng là thực hiện liệu pháp Meso SilkSkin Complex dưỡng da từ sâu bên trong, tạo nền da căng bóng, ngậm nước, trắng sáng và tươi tắn hơn. Những vấn đề về da hiện tại như sạm, xỉn màu, lỗ chân lông to được xử lý triệt để.

"Hiện nhan sắc của tôi cải thiện rõ rệt, tôi thấy mình như trẻ ra tới chục tuổi. Khuôn mặt được trẻ hóa cũng khiến cuộc sống của tôi tươi mới, rực rỡ màu sắc hơn. Tôi hy vọng tương lai phía trước của mình sẽ tươi sáng, vui vẻ và hạnh phúc", chị Huệ chia sẻ sau quá trình làm đẹp.

image003-2824-1722313587.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=rQ6CbCNW5KgtMBAzdWXNKA

Chị Ngô Thị Huệ trước và sau khi thực hiện liệu pháp trẻ hóa tại viện thẩm mỹ KangJin

Hoàn cảnh của chị Nguyễn Thị Tuyết (51 tuổi, Bình Dương) cũng gây chú ý với ban giám khảo. Chồng bỏ đi theo người phụ nữ khác, chị phải thuê nhà, làm công nhân ở Bình Dương để nuôi con gái ăn học.

"Tôi từng gặp người phụ nữ chen chân vào cuộc hôn nhân của mình. Cô ấy trẻ đẹp và có đi thẩm mỹ. Điều đó thôi thúc tôi càng muốn nhận được tấm vé vàng của chương trình để có thể thay đổi cuộc đời, tìm được hạnh phúc mới", chị Tuyết tiết lộ lý do tham gia chương trình.

Các bác sĩ của Viện thẩm mỹ Kangjin đã thăm khám bằng máy móc công nghệ cao để xác định tình trạng lão hóa trên làn da của chị Tuyết. Họ kết luận do thiếu hụt nhiều collagen và elastin nên cấu trúc da lỏng lẻo, cơ mặt chảy xệ, rãnh cười sâu, vết chân chim và nếp nhăn tĩnh phủ đầy. Ngoài vấn đề về lão hóa, chị Tuyết còn gặp thêm một số khuyết điểm trên gương mặt như: mí mắt sụp, sống mũi thấp, lông mày hỏng, môi nhợt nhạt, da sần sùi thô ráp.

Sau hội chẩn, các bác sĩ và chuyên gia cao cấp quyết định tài trợ làm đẹp miễn phí toàn diện cho chị. Phác đồ được chỉ định là phun môi, treo cung mày phong thủy, nâng mũi cấu trúc, cắt mí dưới, tiêm Meso SilkSkin Complex và trẻ hóa da bằng liệu pháp KangJin MaxCollagen Diamond siêu vi điểm.

image005-6464-1722313587.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=s8DJ9zlH4wCg43x4jldsmw

Chị Nguyễn Thị Tuyết trước và sau khi thực hiện liệu pháp trẻ hóa tại Viện thẩm mỹ KangJin. Ảnh: Viện thẩm mỹ KangJin

8 thí sinh còn lại của chương trình vẫn đang trong quá trình làm đẹp và chờ phục hồi. Tất cả ca trẻ hóa đều được thực hiện bởi Tiến sĩ Kim Ji Soo cùng đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm tại Viện thẩm mỹ KangJin. Tiến sĩ Kim Ji Soo hiện là chủ tịch Hội đồng chuyên gia tại KangJin, thành viên ban cố vấn Hội đồng thẩm mỹ toàn cầu Galaa. Ông từng nhận giải thưởng "Nhà lãnh đạo tương lai Hàn Quốc 2019".

Viện thẩm mỹ KangJin tiền thân là Liên minh Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc Tập đoàn Made U - tập đoàn chuyên về công nghệ cao trẻ hóa làm đẹp không phẫu thuật. KangJin Việt Nam là chi nhánh được chuyển giao độc quyền liệu pháp nâng cơ trẻ hóa từ KangJin Hàn Quốc. Viện thẩm mỹ KangJin tại Việt Nam được chứng nhận "Top 100 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2022" do Hội Trí tuệ Việt Nam trao tặng và "Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2023".

Như Ý

Viện thẩm mỹ KangJin:

Văn phòng Hàn Quốc: 4th Floor NaeWoe Bldg, 45 Meahwa-ro, Bundang-gu Seongnam-si, Gyeonggi-do, 13505, Republic of Korea.

Cơ sở ở Việt Nam:

Cơ sở 1: Tòa nhà 14 - 16 Mai Hắc Đế, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Cơ sở 2: Tòa nhà 62 - 64 Nguyễn Biểu, phường 1, quận 5, TP HCM.

Những màn đảo ngược lão hóa, tìm ra phiên bản rực rỡ của các thí sinh trong chiến dịch "Trả lại thanh xuất" xem tại đây.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022