Song Hye Kyo và Irene (Red Velvet) sở hữu nhan sắc thuộc hàng cực phẩm, luôn được duy trì ở trạng thái ổn định suốt nhiều năm qua. Không hẹn mà gặp, bí quyết làm đẹp của cả hai là bí đỏ. 

Bí đỏ (hay bí ngô), có nhiều tác dụng làm đẹp, mà có thể bạn sẽ hối tiếc nếu không biết sớm hơn. Vitamin có chất chống oxy hóa mạnh và là một trong những chất dinh dưỡng tốt nhất cho sức khỏe làn da. Bí ngô cung cấp một lượng lớn beta-carotene mà cơ thể chuyển đổi thành vitamin A. Nó tăng cường sản xuất collagen, một loại protein mang lại sức mạnh và cấu trúc cho da.

Vitamin E tự nhiên trong bí ngô có thể làm mềm, dưỡng ẩm sâu và bảo vệ da. Nó cũng có thể làm giảm viêm để cải thiện tình trạng sưng và đỏ. Kẽm có trong bí đỏ là một khoáng chất thiết yếu trong bí ngô giúp thúc đẩy quá trình lành vết thương. Kẽm có thể tăng cường quá trình phục hồi làn da với các đặc tính chống oxy hóa và chống viêm tự nhiên. 

Bí đỏ giúp tăng sinh collagen, trẻ hóa làn da, đồng thời cũng hỗ trợ giảm cân. Song Hye Kyo và Irene đều có riêng cho mình những công thức chế biến bí đỏ yêu thích, từng được công khai tiết lộ trên các show truyền hình. 

Song Hye Kyo

Súp bí đỏ chính chứa nhiều giàu beta-carotene và vitamin C giúp tăng sinh collagen, giảm thiểu nếp nhăn. Đồng thời, lượng lutein, zeaxanthin và vitamin E cũng giúp bí đỏ hoạt động như 1 loại thực phẩm chống nắng tự nhiên, bảo vệ da. 

bi-do1-0944.jpeg

Súp bí đỏ chính chứa nhiều giàu beta-carotene và vitamin C giúp tăng sinh collagen, giảm thiểu nếp nhăn ma Song Hye Kyo yêu thích.

Irene

Irene từng chia sẻ cô thường xuyên uống nước ép bí đỏ vào mỗi buổi chiều để thanh lọc cơ thể, giữ dáng, giảm cân. 

Theo đó, việc ăn nhiều bí đỏ sẽ giúp duy trì cảm giác no lâu, hạn chế tiếp nạp thực phẩm, hỗ trợ giữ dáng nhờ hàm lượng chất xơ cao, có khả năng đốt cháy mỡ bụng. Vì vậy, bí đỏ cũng được xem là 1 loại thực phẩm có khả năng giảm cân bạn có thể bổ sung vào thực đơn. 

bi-do2-0944.jpg

Irene từng chia sẻ cô thường xuyên uống nước ép bí đỏ vào mỗi buổi chiều để thanh lọc cơ thể, giữ dáng, giảm cân.

Việc bổ sung chất chống oxy hóa vào quy trình chăm sóc da đặc biệt quan trọng đối với những người có dấu hiệu bị tổn thương do tia cực tím. Bức xạ tia cực tím từ mặt trời gây ra hoạt động gốc tự do trong cơ thể, có thể đẩy nhanh quá trình hình thành nếp nhăn, tăng sắc tố và da chảy xệ. Và bí đỏ là một trong những gợi ý hoàn hảo để bảo vệ làn da của bạn. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022