Giấm trắng dùng làm sữa rửa mặt

Giấm trắng giúp làn da mềm mại: Mỗi khi rửa mặt, bạn hãy đặt một chậu nước nhỏ, cho một ít (khoảng hai thìa canh) giấm trắng vào, đổ vào nước trộn đều rồi đắp lên mặt, hoặc đơn giản là nhúng mặt vào nước ấm. Sau đó đổ nước đi và bắt đầu thói quen rửa mặt bình thường.

Giấm trắng làm giảm nếp nhăn: Buổi tối sau khi rửa mặt, trộn 1 muỗng giấm với 3 muỗng nước, dùng bông thấm nước, nhẹ nhàng thoa lên các vùng da có nếp nhăn, sau đó dùng đầu ngón tay massage và rửa sạch. Phương pháp này có thể giúp làm phẳng các nếp nhăn nhỏ trên mặt.

lam-dep-da-voi-giam-trang-2027.jpg

Giấm trắng có bí quyết làm đẹp và dưỡng da mà nhiều người không ngờ đến. (Ảnh minh họa)

Giấm trắng giúp tẩy tàn nhang

Giấm trắng cho vào vị thuốc cổ truyền là Bạch truật (Atractylodes macrocephala) với số lượng thích hợp, đậy nắp lại và ngâm trong một tuần.

Sau khi rửa mặt hàng ngày, lau sạch các vết tàn nhang trên mặt, sau khi rửa mặt nhớ lau khô mặt và thoa sữa rửa mặt làm trắng da, theo thời gian các vết tàn nhang có thể dần biến mất và mờ đi.

Một số công thức làm đẹp bằng giấm trắng

Khéo léo trộn giấm trắng và các nguyên liệu khác một cách cẩn thận sẽ có hiệu quả làm đẹp bất ngờ.

Cách 1: Dành cho người có làn da dày và tối màu

Trộn giấm trắng: Glycerin = 2:1, thoa lên da thường xuyên, ngày 2-3 lần, có thể dưỡng ẩm cho da và giảm sự lắng đọng của hắc tố. Và đừng quên đắp mặt nạ dưỡng da sẽ giúp làn da sạch sẽ, mịn màng và đàn hồi, đầy vẻ đẹp.

Cách 2: Dành cho những bạn có làn da khô và ngứa

Pha giấm trắng: Glycerin theo tỷ lệ 4:1, bôi lên da khi lỗ chân lông mở ra sau khi rửa mặt hoặc tắm xong, da không bị khô sẽ có hiệu quả tốt.

Cách 3: Công thức bí mật cho làn da siêu dưỡng ẩm

Giấm trắng + glycerin + một hoặc hai cây xương cựa, công thức này dưỡng ẩm rất tốt, hơi dính nên không cần thoa kem dưỡng da sau khi sử dụng, công thức này thích hợp dùng vào ban đêm.

Cách 4: Giấm trắng + nước tinh khiết giúp trẻ hóa da và trị mụn

Pha giấm trắng: Nước tinh khiết = 1:3.

Sau khi rửa mặt vào mỗi buổi sáng và tối, dùng lòng bàn tay vỗ nhẹ giấm trắng lên mặt, mỗi lần không cần dùng quá nhiều, chỉ cần một chút là đủ.

Dùng loại nước này để rửa mặt, và bạn chỉ cần thoa gel lô hội để bảo dưỡng tiếp theo.

Kiên trì thực hiện trong 1 tuần sẽ có kết quả, da rất mềm, mụn không còn nhiều, sẹo mụn cũng mờ đi, da không bóng dầu, lỗ chân lông cũng se lại.

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022