Hà Tăng là một mỹ nhân hiếm có của showbiz Việt. Cô  duy trì được sức nóng dù không còn hoạt động trong showbiz. Cô thường xuyên đăng tải các bức hình tận hưởng cuộc sống cùng với vẻ ngoài trẻ trung. Tất cả là nhờ các phương pháp làm đẹp, trong đó có loại nước dưỡng nhan được nhiều chị em tích cực học hỏi.

Cô từng chia sẻ món đồ uống yêu thích của gia đình mình. Nữ diễn viên hào hứng tiết lộ đã làm tới 300kg atiso đỏ ngâm đường phèn để giải nhiệt mùa hè.  Được biết, atiso đỏ (hay hibicus) là một loại hoa phổ biến cũng là thần dược dưỡng nhan mang đến nhiều tác dụng bất ngờ trong việc làm đẹp.

hatang1-0905.jpg

Nữ diễn viên hào hứng tiết lộ đã làm tới 300kg atiso đỏ ngâm đường phèn để giải nhiệt mùa hè.

Tác dụng làm đẹp của nước atiso đỏ

Hoa atiso đỏ chứa nhiều vitamin C, do đó ngoài tác dụng tăng sức đề kháng cho cơ thể, nó còn đem đến làn da trắng hồng mịn màng, giúp hạn chế hình thành nếp nhăn và thâm sạm. Loại hoa này còn giúp đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể - nguyên nhân hình thành mụn. 

Sở hữu làn da căng tràn sức sống, mịn màng là mơ ước của mọi phụ nữ. Atisô có thể cải thiện tình trạng lỗ chân lông mở và xây dựng collagen.

hatang3-0908.jpg

Loại hoa này còn giúp đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể - nguyên nhân hình thành mụn.

Atisô chứa nhiều vitamin C, có hiệu quả trong việc giảm sự xuất hiện của các lỗ chân lông và làm chậm quá trình lão hóa, mang lại làn da tươi trẻ. Ngoài ra, chiết xuất từ atiso còn có tác dụng đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da mới.

Ngoài ra khi dai tiếp xúc với chất ô nhiễm và tia cực tím có thể bị phát ban, mẩn đỏ và sưng tấy. Chiết xuất lá atisô có đặc tính chống viêm tự nhiên, giúp tăng lưu thông máu, giữ cho da khỏe mạnh.

 Atisô có đặc tính chống lão hóa, ngăn ngừa làn da bị tổn thương do tiếp xúc lâu với tia UV. Ngoài ra, atisô còn chữa lành tế bào da và làm thông thoáng lỗ chân lông, mang lại làn da sáng khỏe và rạng rỡ.

Đồng thời, loại hoa này cũng có khả năng đốt cháy chất béo, giúp giảm cân cực kỳ hiệu quả.

Atiso đỏ ngâm đường phèn

Sơ chế sạch hoa atiso rồi xếp xen kẻ 1 lớp hoa với 1 lớp đường vào hũ thuỷ tinh trong suốt. (Lưu ý: bạn nên đảm bảo sao cho toàn bộ phần hoa atiso của mình đều được ngấm đường nhé). Cuối cùng, bạn chỉ cần đậy nắp và giữ hũ ngâm ở nơi thoáng mát, sau khoảng 4-5 ngày khi đường tan hết là đã có thể sử dụng được rồi.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022