Dưới đây là 6 kiểu tóc màu tím khói siêu hot, thời thượng nhất hiện nay:

1. Màu tóc tím khói nguyên bản

Thời thượng, nổi bật và sành điệu là những mỹ từ dùng để miêu tả những nàng sở hữu mái tóc màu tím khói.

mau-tim-khoi1-2049.jpg

Tím khói nguyên bản

Tóc tím khói dường như có tone màu khá tươi, “thời trang” và dễ dàng “hack” tuổi lắm đó nha. Song để có được màu tóc này, bạn cần phải tẩy tóc. 

2. Tóc tím khói ánh nâu

Tím khói ánh nâu là một trong những tone màu được nhiều phái đẹp ưa chuộng bởi vừa pha lẫn nét cá tính, vừa thể hiện được sự dịu dàng, trong sáng.

mau-tim-khoi2-2050.jpg

Tím khói ánh nâu

Đặc biệt, tone màu này khi ra ngoài nắng sẽ trở nên cực kỳ ấn tượng và phù hợp với hầu hết mọi loại da đấy. Đừng bỏ lỡ màu nhuộm độc đáo này bạn nhé.

3. Tóc tím khói Lavender

Tím khói lavender sở hữu tone màu sáng đem đến ánh nhìn rất bắt mắt cho mái tóc của bạn. Thông thường, màu này chủ yếu phù hợp với những nàng da sáng bởi vốn dĩ màu này cũng là một màu sáng rồi.

mau-tim-khoi3-2051.jpg

Tóc tím khói lavender

Tuy nhiên, nàng da ngăm, bánh mật vẫn có thể nhuộm được nếu tăng cường độ của tone màu lên mái tóc. Nghĩa là bạn nên chọn màu tím khói lavender đậm hơn, thiên về tone tối nhiều hơn. Như vậy thì màu tóc sẽ không ảnh hưởng đến làn da đâu nè.

4. Tóc tím khói Highlight trên nền nâu đen

Vốn là màu bắt sáng nên tím khói khá dễ để lựa chọn gam màu nền thích hợp. Trong đó, tone nâu đen sẽ là một gợi ý hay ho giúp bật lên các lọn tóc tím khói highlight của bạn.

mau-tim-khoi4-2053.jpg

Tím khói highlight trên nền nâu đen

Nếu nàng nào không ngại nổi bật thì hãy tăng mật độ các lọn highlight nhé. Đảm bảo tóc bạn sẽ tỏa sáng lấp lánh và thu hút mọi ánh nhìn luôn đó nha.

5. Tóc tím khói ánh xanh

Với tone màu này, sắc xanh thường sẽ rõ màu hơn. Và khi được phối hợp cùng sắc tím khói nền nã thì đã cho ra đời một mái tóc quyến rũ, thời thượng "level max". 

mau-tim-khoi5-2054.jpg

Tóc tím khói ánh xanh

Đảm bảo tone màu tím khói ánh xanh này sẽ đem đến cho bạn nét đẹp cá tính nhưng vẫn có nét nhẹ nhàng.

6. Tóc màu Ombre tím khói

Ombre tím khói không quá rực rỡ như ombre hồng nhưng cũng đủ khiến mọi người chú ý đến bạn đấy.

mau-tim-khoi6-2055.jpg

Tóc màu Ombre tím khói

Điểm cộng nữa của tone màu này là phù hợp với nhiều màu da khác nhau cũng như thể hiện được sắc độ màu tùy theo ánh sáng và khá dễ phối đồ. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022