Moon Geun Young là một trong những nữ diễn viên Hàn nổi tiếng với nhiều tác phẩm như Trái Tim Mùa Thu, Chị Kế Của Lọ Lem... Cô được gọi là "em gái quốc dân". Ngay từ khi mới bước chân vào làng giải trí, Moon Geun Young đã gây ấn tượng với gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn cùng làn da trắng sáng.

lan-da2-0910.jpg

Nụ cười tươi tắn, rạng rỡ giúp cô thêm phần tươi trẻ, "hack tuổi" trông thấy.

Đến năm 2019, sự nghiệp tỏa sáng của Moon Geun Young phải tạm gác lại vì bạo bệnh. Cô phải phẫu thuật khiến cô có một vết sẹo rất dài ở cánh tay. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Moon Geun Young đã dần lấy lại phong độ nhan sắc của mình. Nữ diễn viên thường xuyên khoe ảnh mặt mộc tươi trẻ ở tuổi U40 với làn da căng bóng, rạng rỡ. 

lan-da4-0911.jpg

Nữ diễn viên thường xuyên khoe ảnh mặt mộc tươi trẻ ở tuổi U40 với làn da căng bóng, rạng rỡ.

Để có làn da đẹp như cô nàng, các chị em nên duy trì những thói quen làm đẹp cơ bản sau:

Làm sạch kỹ lưỡng

Da cần được làm sạch kỹ lưỡng và kịp thời để loại bỏ bụi bẩn từ môi trường, đồng thời ngăn ngừa sự tích tụ có hại trên bề mặt và trong lỗ chân lông. Sữa rửa mặt có thể giúp làm sạch sâu cho da mà không phá vỡ hàng rào độ ẩm của da.

Tẩy da chết

Tẩy da chết thường xuyên là cần thiết để làm sạch sâu da và loại bỏ sự tích tụ của tế bào chết. Nhưng lưu ý đừng tẩy da chết quá thường xuyên có thể phá vỡ hàng rào bảo vệ da của bạn, đặc biệt nếu bạn có làn da nhạy cảm. Tẩy tế bào chết 2-3 lần một tuần đối với da dầu và da hỗn hợp, một lần trong 6-7 ngày đối với da thường và một lần trong 7-8 ngày đối với da khô và nhạy cảm. 

chamsocda1-1150.jpg

Tẩy tế bào chết 2-3 lần một tuần đối với da dầu và da hỗn hợp, một lần trong 6-7 ngày đối với da thường và một lần trong 7-8 ngày đối với da khô và nhạy cảm.

Tăng cường chất chống oxy hóa

Các thành phần mỹ phẩm hiệu quả nhất có đặc tính chống oxy hóa là vitamin C và E, niacinamide, coenzym Q10, bakuchiol và polyphenol.

Vitamin C:  giúp bảo vệ tế bào da khỏi tổn thương gốc tự do do các tác nhân gây ô nhiễm môi trường. Nó cũng giúp tăng cường hàng rào độ ẩm của da và duy trì mức độ hydrat hóa. Vitamin C được biết là có tác dụng kích thích tổng hợp protein làm da săn chắc. 

Tocopherol, hay vitamin E: chứa đặc tính giữ ẩm tuyệt vời giúp làm đầy đặn làn da và tăng cường hàng rào độ ẩm. Nó góp phần làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.

Bakuchiol: giúp tăng cường khả năng phòng vệ của da chống lại các tổn thương gốc tự do đồng thời mang lại tác dụng chống lão hóa tuyệt vời. Nó thúc đẩy quá trình tái tạo da,.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022