Toner

Các thành phần tự nhiên có trong hạt dưa hấu làm giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông và làm săn chắc da. Ngoài ra, loại hạt này giàu protein và axit béo thiết yếu duy trì sự cân bằng độ ẩm. Sử dụng thường xuyên có thể cải thiện độ ẩm cho da.

duahau1-0852.jpg

Các thành phần tự nhiên có trong hạt dưa hấu làm giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông và làm săn chắc da.

Chống lão hóa

Hạt dưa hấu rất giàu chất chống oxy hóa như lycopene, Vitamin C và A, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của các gốc tự do, giảm các dấu hiệu lão hóa. 

Việc quá mệt mỏi hay suy nghĩ nhiều cũng khiến cơ thể trầm cảm và làn da lão hóa nhanh chóng. Có rất nhiều người thường xuyên thức khuya cũng là nguyên nhân khiến da nhanh lão hóa. Đó là lý do bạn có thể dùng hạt dưa hấu để điều trị lão hóa ngoài da. 

Giảm nhờn

Hạt dưa hấu giúp điều chỉnh lượng dầu tiết ra. Vitamin A có trong hạt giúp thu nhỏ lỗ chân lông, giảm bã nhờn dư thừa, ngăn ngừa mụn trứng cá, giúp da sạch và mịn màng.

Giảm rụng tóc và làm ẩm tóc

Hạt dưa hấu là nguồn cung cấp vitamin C dồi dào, rất cần thiết để hấp thụ sắt và đảm bảo nang tóc được cung cấp đủ oxy. 

Dầu hạt dưa hấu nổi tiếng với đặc tính nhẹ và khả năng dưỡng ẩm thấm sâu vào thân tóc, cung cấp độ ẩm mà không làm nặng tóc, giúp tóc mềm mại, bóng mượt và dễ vào nếp.

duahau2-0852.jpg

Hạt dưa hấu là nguồn cung cấp vitamin C dồi dào, rất cần thiết để hấp thụ sắt và đảm bảo nang tóc được cung cấp đủ oxy.

Ăn hạt dưa hấu hàng ngày có thể cải thiện được tình trạng này. Lượng protein có trong hạt dưa hấu không chỉ giúp tóc chắc khỏe mà còn bóng mượt hơn. Ngoài ra chất axit amin có trong hạt dưa hấu cũng rất tốt cho việc phục hồi mái tóc hư tổn của bạn. Ăn hạt dưa hấu còn tốt cho da như làm mềm da, tăng tính đàn hồi và giữ ẩm cho da.

Cung cấp chất xơ

Thiếu hụt chất xơ khiến cơ thể đói nhanh, dễ mắc bệnh táo bón, khiến cho bộ máy tiêu hóa của cơ thể hoạt động không chính xác. Trong hạt dưa hấu có chứa nhiều chất xơ hòa tan và chất xơ không hòa tan giúp cho đường ruột hoạt động tốt hơn, cung cấp một lượng chất xơ ổn định cho cơ thể. 

Ngoài ra, dưa hấu có chứa nhiều magie rất tốt cho cơ thể giúp ổn định sức khỏe tim mạch, tăng cường quá trình trao đổi chất và duy trì ổn định huyết áp.

Hạt dưa hấu thực sự là một phương thuốc phòng tránh các bệnh tim mạch, huyết áp. Arginine có trong hạt dưa hấu còn giúp quá trình lưu thông máu trong cơ thể được thuận lợi hơn, ngăn ngừa hẹp mạch máu.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022