Mùa thu, chị em sẽ có xu hướng xõa tóc nhiều hơn nhưng nều sợ nhàm chán, các nàng có thể tham khảo một số cách biến tấu cho mái tóc. Các kiểu tóc buộc không chỉ giúp diện mạo thêm gọn gàng mà còn có thể thu gọn gương mặt. Sau đây là 5 cách buộc tóc xinh tươi tựa nàng thơ, chị em nên tham khảo ngay cho mùa thu:

Tóc tết

Tóc tết rất được yêu thích trong mùa hè vừa qua và bước sang mùa thu, giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật hơn, lên hình "sống ảo" cũng rất hút mắt.

Tóc tết không chỉ phù hợp để áp dụng khi chị em diện váy, các nàng hoàn toàn có thể tạo kiểu tóc này với các phong cách khác nhau. Vẻ ngoài của các nàng sẽ thêm phần trẻ trung, hiện đại nếu tạo độ rối nhẹ cho kiểu tóc tết.

kieu-toc1-0858.jpg

Tóc tết rất được yêu thích trong mùa hè vừa qua và bước sang mùa thu, giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật hơn, lên hình "sống ảo" cũng rất hút mắt.

Tóc buộc đuôi ngựa

Tóc buộc đuôi ngựa rất gọn mát giúp gương mặt nhẹ nhàng, thanh thoát hơn. Có 2 phiên bản tóc buộc đuôi ngựa để chị em lựa chọn, đó là tóc buộc cao và tóc buộc thấp. Đặc trưng của tóc buộc cao là sự trẻ trung và năng động, đồng thời cũng rất nên nền nã, dịu dàng. Tóc buộc thấp cũng giúp chị em hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch và chỉn chu khi tới công sở. Mẹo chinh phục kiểu tóc buộc thấp chính là kéo phồng các lọn tóc quanh đỉnh đầu. 

kieu-toc2-0859.jpg

Tóc buộc đuôi ngựa rất gọn mát giúp gương mặt nhẹ nhàng, thanh thoát hơn.

 

Tóc buộc nửa

Tóc buộc nửa là "bảo chứng" cho vẻ ngoài nữ tính nhưng đôi khi dễ trở nên "sến sẩm". Các nàng muốn áp dụng kiểu tóc buộc nửa hãy thử kéo phồng tóc quanh đỉnh đầu hay thả mái mỏng nhẹ để làm gọn mặt, tạo góc nghiêng xinh đẹp. 

kieu-toc3-0859.jpg

Các nàng muốn áp dụng kiểu tóc buộc nửa hãy thử kéo phồng tóc quanh đỉnh đầu

Tóc búi thấp

Tóc búi thấp là kiểu tóc gọn gàng nhất, đồng thời mang đến sự thanh lịch và trang nhã. Tuy nhiên, nếu tạo độ rối nhẹ cho kiểu tóc này, chị em dễ dàng có được vẻ ngoài trẻ trung, gương mặt nào cũng có thể chinh phục được. Để tạo điểm nhấn nổi bật cho tóc búi thấp, chị em có thể tô điểm một số món phụ kiện tóc như khăn họa tiết, dây buộc vải scrunchie.

kieu-toc5-0900.jpg

Tóc búi thấp là kiểu tóc gọn gàng nhất, đồng thời mang đến sự thanh lịch và trang nhã.

Tóc kẹp càng cua

Tóc kẹp càng cua vẫn chưa hề lỗi mốt và cũng là kiểu tóc mà ai cũng có thể áp dụng được. Kiểu tóc kẹp càng cua sẽ tạo độ phồng tự nhiên cho mái tóc. Kiểu tóc còn toát lên nét bay bổng, lãng mạn. Mùa thu này hãy làm mới diện mạo của bản thân bằng chiếc phụ kiện quen thuộc này. 

kieu-toc6-0900.jpg

Tóc kẹp càng cua vẫn chưa hề lỗi mốt và cũng là kiểu tóc mà ai cũng có thể áp dụng được.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022