phoi-do-1724575260201-17245752603661501356555.jpg

Lisa (BLACKPINK) khoe bờ vai thon gọn khi phối đồ với áo cổ yếm và quần shorts ngắn. Ảnh: Xinhua

Áo cổ yếm là một thiết kế độc đáo và thanh lịch rất được các chị em gái ưa chuộng trong thời gian gần đây. Kiểu áo này không chỉ tôn lên nét nữ tính mà còn mang lại sự thoải mái cũng như cá tính riêng.

Theo đó, 4 cách phối đồ dưới đây với áo cổ yếm mà các chị em có thể tham khảo nhằm tạo nên phong cách đa dạng cho mình.

Phối với quần shorts

Quần shorts luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày hè oi nóng bức hoặc thời tiết giao mùa chuyển sang Thu. Các chị em khi kết hợp với áo cổ yếm, quần shorts sẽ giúp tạo nên một bộ cánh phục trẻ trung, độc đáo cũng như mang đến sự năng động.

Quần shorts, đặc biệt là các mẫu quần cạp cao, khi kết hợp với áo cổ yếm sẽ tạo nên sự cân đối tổng thể trang phục. Áo cổ yếm thường ôm sát phần trên cơ thể, giúp tôn bờ vai và vòng eo thon thả, trong khi đó quần shorts sẽ khoe được đôi chân thon dài của các chị em.

Sự kết hợp này không chỉ làm nổi bật vóc dáng mà còn mang lại cảm giác thoải mái, rất phù hợp cho những hoạt động ngoài trời hoặc các buổi hẹn hò, cà phê cuối tuần.

Phối với chân váy xòe

Chân váy xòe sẽ giúp các chị em gái có được nét vẻ đẹp dịu dàng nhưng khi phối cùng áo cổ yếm sẽ mang một nét cá tính riêng.

Chân váy xòe giúp cân bằng tổng thể trang phục, tạo cảm giác nhẹ nhàng và thanh thoát. Áo cổ yếm khi kết hợp cùng chân váy xòe sẽ giúp người mặc thon gọn, che bắp đùi to hay chân ngắn.

Đây cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho những buổi dạo phố, hẹn hò hoặc thậm chí là các cuộc họp quan trọng.

Phối với quần dài ống rộng

Quần dài ống rộng là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng yêu thời trang. Khi kết hợp quần dài ống rộng với áo cổ yếm sẽ mang lại vẻ ngoài đầy cá tính nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, sang trọng.

Quần dài ống rộng có thiết kế khá khỏe khoắn sẽ giúp cân bằng giữa nét nữ tính của áo cổ yếm. Sự đối lập này sẽ tạo nên sự phóng khoáng, hài hòa làm nổi bật vóc dáng của các chị em mà không cần quá nhiều phụ kiện kèm theo.

Phối với quần skinny jeans

Quần skinny jeans là một trang phục phù hợp dành cho mọi lứa tuổi. Khi kết hợp với áo cổ yếm, bộ trang phục này mang đến vẻ ngoài năng động, trẻ trung.

Quần skinny jeans ôm sát phối cùng áo cổ yếm sẽ tạo nên sự cân đối tổng sự. Bộ trang phục không chỉ mang lại cảm giác thoải mái mà còn dễ dàng biến tấu với nhiều phong cách khác nhau. Đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày đi làm, dạo phố hay các buổi hẹn hò với bạn bè.

avatar1723964898413-17239649121261311837661.jpg5 cách phối đồ giúp chị em mặc đẹp từ giờ đến hết mùa thu

5 công thức trang phục sau đây rất sành điệu và phù hợp với mùa thu.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022