Dương Tử hiện là một trong những sao nữ sở hữu lưu lượng top đầu Cbiz. Cô nàng sở hữu visual tươi trẻ, dễ thương thường xuyên gây ấn tượng Tuy nhiên, người đẹp Bắc Kinh vẫn thường xuyên gây tranh cãi về makeup lạc quẻ, kém sang. Dưới đây là tổng hợp những pha makeup của Dương Tử khiến cộng đồng mạng không khỏi đặt dấu chấm hỏi.

Màu son không hợp tone da, má hồng hầu như không lên màu, đôi mắt thiếu đường nét nhấn nhá và kiểu tóc búi lạc quẻ, tạo nên một tổng thể thiếu nổi bật và thu hút. Cô nàng dường như lạc que với cả quần áo.

trang-diem1-0915.jpeg

Màu son không hợp tone da, má hồng hầu như không lên màu, đôi mắt thiếu đường nét nhấn nhá

Cô lộ khuyết điểm chiếc mũi kỳ lạ và làn da sần sùi do đánh nền quá tay. Dù đánh nền đậm nhưng màu má, mắt làm cô mất điểm. Ngoài ra, phần tóc mái này cũng có thể nói là âm điểm.

trang-diem2-0915.jpeg

Cô lộ khuyết điểm chiếc mũi kỳ lạ và làn da sần sùi do đánh nền quá tay.

Qua ống kính hung thần Getty Images, Dương Tử trở nên kém sức sống, vô hồn bởi layout makeup không hợp undertone và bị đổ dầu, khiến làn da của cô nhợt nhạt. 

photo2024-07-09-191831-17205276865661354118386-0917.jpeg

Dương Tử trở nên kém sức sống, vô hồn bởi layout makeup không hợp undertone và bị đổ dầu, khiến làn da của cô nhợt nhạt.

Bức ảnh này cho thấy kem nền tối hơn tone da body, phấn phủ quá dày, má hồng quá đậm còn son môi quá bợt, khiến tổng thể khuôn mặt trở nên nặng nề, lấm lem và già chát. Điều này khiến Dương Tư quê kiểng.

trang-diem3-0915.jpeg

Bức ảnh này cho thấy kem nền tối hơn tone da body, phấn phủ quá dày, má hồng quá đậm còn son môi quá bợt

Đây là lần Dương Tử tham dự một sự kiện vào năm 2021. Chưa bàn đến dáng tóc bob ép thẳng kén mặt, tone makeup nhạt nhòa, thiếu điểm nhấn và còn lộ rãnh cười, đây chắc chắn là layout makeup mà cô nàng muốn quên nhất. 

trang-diem5-0915.jpg

Tone makeup nhạt nhòa, thiếu điểm nhấn và còn lộ rãnh cười, đây chắc chắn là layout makeup mà cô nàng muốn quên nhất.

Ngoại hình vốn không phải điểm mạnh của Dương Tử. Cô thường được công nhận tài năng diễn xuất nhưng chỉ được xếp vào hàng nhan sắc phổ thông, bình thường. Chính điểm này đã gây không ít khó khăn cho sự nghiệp Dương Tử. Đặc biệt cũng có tỉ lệ cơ thể không đẹp mắt với đầu to, lưng dài, chân ngắn, vai thô. Thậm chí Dương Tử tiết lộ mình từng được khuyên nên bỏ nghề diễn xuất vì ngoại hình không thu hút. 

Dù nhiều lần "xu cà na" nhưng dạo gần đây, người hâm mộ bỗng phát hiện hình ảnh của Dương Tử có sự thay đổi đáng kể. Không chỉ trang phục, makeup mà phong cách thời trang nữ diễn viên cũng "lên hương" trông thấy. Hy vọng cô nàng sẽ giữ được phong độ này để đảm bảo có được diện mạo xinh đẹp hơn. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022