Phương pháp gội đầu liên tiếp ba lần trong một lần gội. Quy trình vẫn là các bước cơ bản gồm làm sạch tóc với dầu gội, dùng dầu xả và xả sạch tóc lại với nước nhưng lặp lại ba lần.

Lần 1 giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa trên bề mặt tóc và da đầu. Lần 2 giúp loại bỏ các tạp chất và sản phẩm tạo kiểu tích tụ trong mái tóc. Lần 3 là làm sạch tóc và da đầu kỹ lưỡng, điều này giúp tóc hấp thụ các dưỡng chất các sản phẩm chăm sóc tóc khác. Ở lần gội này, bạn có thể dùng loại dầu gội chứa các thành phần nuôi dưỡng, cấp ẩm hoặc phục hồi tóc.

goi-dau1-0955.jpg

Quy trình vẫn là các bước cơ bản gồm làm sạch tóc với dầu gội, dùng dầu xả và xả sạch tóc

Lợi ích của phương pháp gội đầu 3 lần 

Làm sạch sâu da đầu

Da đầu không được làm sạch kỹ, các tạp chất sẽ là tác nhân gây nên các tình trạng như gàu, ngứa và viêm nhiễm. Việc làm sạch sâu giúp “môi trường” trên tóc bạn trở nên khỏe và chắc hơn.

Tóc mềm mượt

Dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc chuyên sâu, làm cho tóc trở nên mềm mượt, bóng khỏe và bồng bềnh hơn. Phương pháp này sẽ đặc biệt hiệu quả đối với những người có chất tóc mỏng và nhiều dầu nhờn, giúp loại bỏ dầu thừa và kéo dài thời gian giữa các lần gội.

Cải thiện hiệu quả chăm sóc tóc từ các sản phẩm làm đẹp

Làm sạch tóc kỹ lưỡng trước khi sử dụng serum hoặc kem ủ chăm sóc tóc sẽ giúp tối ưu hóa hiệu quả của các sản phẩm này. Các nàng hãy lựa chọn các sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp với loại tóc và tình trạng tóc của bạn. Những sản phẩm chứa thành phần như keratin, dầu argan, vitamin E và các chiết xuất từ thiên nhiên đảm bảo tóc mềm hơn.

goi-dau2-0955.jpg

Các nàng hãy lựa chọn các sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp với loại tóc và tình trạng tóc của bạn.

Nếu cảm thấy dầu gội không tạo nhiều bọt ở trên tóc như bình thường, đó có thể là dấu hiệu cho thấy tóc bạn cần được làm sạch kỹ hơn. Bạn có thể áp dụng phương pháp này để khắc phục mọi tình trạng xấu của mái tóc. Tuy nhiên, bạn nên thực hiện phương pháp này khoảng 1-2 lần mỗi tuần để đảm bảo hiệu quả mà không làm tóc bị khô hay mất cân bằng lượng dầu trên tóc.

Ở bước xả tóc, cách này có thể giúp da đầu bạn thông thoáng và khỏe mạnh. Đây được xem là bước quan trọng trong quá trình gội đầu, giúp lấy đi bụi bẩn để tóc hấp thụ dưỡng chất. Đồng thời, ưu tiên lựa chọn những sản phẩm chất lượng cao và lành tính sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của tóc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022