Có 3 sao nữ dưới đây được các bác sĩ thẩm mỹ tiết lộ là những hình mẫu đẹp chuẩn mực được số đông phái đẹp Hàn Quốc yêu thích. 

Winter (aespa)

Winter sinh năm 2001 sở hữu ngũ quan hài hòa, sắc bén với đôi mắt nai to tròn, long lanh và chiếc mũi dọc dừa đáng ghen tỵ. Không chỉ vậy, mỹ nhân nhà SM còn nhiều lần gây sốt với làn da trắng bật tông. Cô có đường nét vô cùng ngọt ngào nhưng không kém phần sắc sảo.

thammy1-0924.jpg

Winter sinh năm 2001 sở hữu ngũ quan hài hòa, sắc bén với đôi mắt nai to tròn, long lanh

Nhìn lại phong cách của cô nàng hồi mới debut sẽ thấy Winter ở hiện tại sau khi đổi màu tóc và layout makeup đã thăng hạng visual đỉnh cỡ nào. Cô còn ghi điểm với style trẻ trung, năng động. Cô nàng mix & match tài tình các món đồ tưởng như đơn giản như crop-top, quần jeans ống suông, áo phông… thành những bộ outfit cực trendy và bắt mắt.

thammy2-0924.jpg

Winter ở hiện tại sau khi đổi màu tóc và layout makeup đã thăng hạng visual đỉnh

Không chỉ xuất sắc với tóc dài uốn xoăn, Winter còn tạo trend tóc ngắn mang tên chính mình. Kiểu tóc bob layer kết hợp mái ngang của cô nàng hiện đang được đông phái nữ 'đu' theo khi vào hè, vừa mát mẻ vừa trẻ trung thời thượng

IU

IU ghi điểm nhờ ngoại hình xinh đẹp, trong trẻo như "cún con". Cô nàng toát lên vẻ mong manh, bánh bèo khiến ai cũng muốn chở che, với đường nét tinh tế, xinh xẻo. Cô còn làn da trắng phát sáng cùng body nhỏ nhắn của nữ ca sĩ khiến bất cứ ai cũng đổ gục kể cả phái đẹp.

thammy3-0925.jpg

IU ghi điểm nhờ ngoại hình xinh đẹp, trong trẻo như "cún con".

Cô còn có sống mũi thanh thoát là một trong những điểm nổi bật vạn người mê của "em gái quốc dân". Với thân hình nhỏ nhắn, thon gọn, IU ưu tiên những bộ cánh tối giản, basic nhưng vẫn mang vẻ trẻ trung, hiện đại. Dù sở hữu visual đậm chất bánh bèo nhưng tủ đồ của IU đơn giản toàn màu trung tính. 

thammy4-0925.jpg

Cô còn có sống mũi thanh thoát là một trong những điểm nổi bật vạn người mê của "em gái quốc dân".

Shin Se Kyung

Shin Se Kyung sở hữu “bộ nhận diện” thanh tú, ngọt ngào những vẫn cực kỳ sắc sảo, cuốn hút. Cô có đôi mắt to tròn vừa lanh lợi vừa phảng phất nét đượm buồn, ưu tư. Ngoài ra, cô cũng sở hữu ngũ quan sắc sảo không có điểm chê với đôi môi chúm chím, hồng hào cực nịnh mắt. 

thammy5-0926.jpg

Shin Se Kyung sở hữu “bộ nhận diện” thanh tú, ngọt ngào những vẫn cực kỳ sắc sảo

Dù hay bị gọi với biệt danh "thánh mặt đơ" nhưng không thể phủ nhận, Shin Se Kyung sở hữu visual và ngũ quan khiến ai cũng phải mê mẩn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022