Rượu vang chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa lão hóa sớm và chống nắng tự nhiên. 

Resveratrol giúp làm chậm quá trình lão hóa bằng cách dễ dàng thâm nhập vào hàng rào bảo vệ da và giữ cho làn da của bạn không bị nổi mụn. Flavonoid có đặc tính chống chất gây ung thư và chống virus giúp điều trị cháy nắng, làm giảm các vết thâm và giúp cân bằng độ pH trên da của bạn.

Jun Ji Hyun - mỹ nhân đình đám xứ Hàn cũng yêu thích nguyên liệu này. Bạn hãy tham khảo ngay những công thức làm mặt nạ rượu vang đơn giản này để có được làn da đều màu, căng tràn sức sống.

Rượu vang đỏ, chanh và mật ong

Đầu tiên trộn rượu vang đỏ cùng vài giọt nước cốt chanh cùng mật ong. Sau đó Jun Ji Hyun ngâm 1 miếng mặt nạ giấy vào hỗn hợp này rồi đắp lên da mặt, thư giãn 10 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. 

lamdep-0851.png

Jun Ji Hyun - mỹ nhân đình đám xứ Hàn cũng yêu thích nguyên liệu này.

Rượu vang, mật ong và lòng trắng trứng gà

Mật ong và lòng trắng trứng gà "chuyên trị" những làn da không đều màu, hay còn gọi là kem chống nắng tự nhiên.

Chuẩn bị 4 thìa rượu vang đỏ, 1 thìa mật ong và 1 lòng trắng trứng gà. Tiếp theo, trộn đều các nguyên liệu trên trong bát sạch rồi dùng cọ hoặc tăm bông thoa lên da mặt, giữ trong 10 - 15 phút rồi rửa sạch.

Rượu vang đỏ và nha đam 

Nnên thử áp dụng công thức làm mặt nạ thư giãn sau đây với rượu vang đỏ và nha đam: cho 4 thìa rượu vang đỏ kết hợp cùng 2 thìa gel nha đam, có thể thêm một vài giọt tinh dầu oải hương. 

Trộn đều hỗn hợp trên và massage trực tiếp lên mặt, lưu ý xoa bóp tập trung tại khu vực cằm, trán và hốc mắt trong ít nhất 10 phút trước khi rửa lại với nước. Nha đam có công dụng dưỡng ẩm cực tốt, kết hợp với động tác massage sẽ làm cải thiện lưu thông máu.

lamdep2-0852.jpg

Trong rượu vang sở hữu thành phần acid amin giúp chống nắng và ngăn chặn lão hóa hiệu quả

Tẩy da chết với rượu vang đỏ và dầu Jojoba

Tẩy da chết không chỉ giúp làm sạch, loại bỏ bụi bẩn, kích thích sản sinh tế bào mới mà còn giữ cho làn da luôn trắng hồng, khỏe và tràn đầy sức sống. Trong rượu vang đỏ có một hàm lượng nhỏ AHA, do đó phù hợp để dùng tẩy tế bào chết.

Chuẩn bị: 3 muỗng canh rượu vang đỏ1 muỗng dầu Jojoba

Trước khi tẩy tế bào chết, bạn nên rửa mặt và xông hơi để mở lỗ chân lông, tạo điều kiện thuận lợi để bụi bẩn cùng độc tố được đẩy lên. Trộn đều hỗn hợp rồi thoa đều lên vùng mặt và cổ. Sử dụng tay để massage nhẹ nhàng từng vị trí trong khoảng 15 phút. Rửa sạch lại với nước sau khi hoàn thành.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022