Những điều tai nghe mắt thấy với "bàn tay vàng" Phượng Hồng Kông

Hẹn doanh nhân Phượng Hồng Kông để phỏng vấn về công nghệ làm đẹp thời công nghệ trí tuệ nhân tạo Al, chị đề nghị chúng tôi: "Tốt nhất phóng viên hãy đến đây trải nghiệm trực tiếp để có tư liệu người thật việc thật, viết bài sẽ có cảm xúc hơn".

Chị hẹn chúng tôi vào cuối giờ chiều bởi trong ngày, chị rất đông khách. Nhiều khi bữa trưa phải vắt sang chiều muộn vì còn quá nhiều khách chờ.

Bận rộn là vậy nhưng cuối ngày, chị vẫn giữ được tinh thần rạng rỡ, niềm nở với tất cả mọi người. Không khó để nhận ra nhan sắc của chị ngày càng thăng hạng, lại được trời phú cho vóc dáng cao ráo, đôi mắt to tròn tinh anh. Đặc biệt ở tuổi này, chị vẫn sở hữu làn da căng mọng, sáng và sự trẻ trung hơn tuổi. Điều đáng nói, vẻ đẹp của chị cho đến nay chưa hề đụng chạm dao kéo, đó cũng là quan điểm của chị khi xây dựng và thành lập nên Thẩm mỹ viện Hồng Kông 51 Hàng Gà này.

phuong-hong-kong-28-1720489351778394592975.jpg

Dù đã lên chức bà ngoại nhưng doanh nhân Phượng Hồng Kông vẫn sở hữu làn da căng mọng, trắng sáng trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi.

Dịch vụ tôi chọn là phun xăm lông mày. Sau khi được chị trao đổi về lý do phải "nâng cấp" cặp lông mày, nhân viên đưa cho tôi uống 1 viên giảm đau và bắt đầu bôi thuốc gây tê trước khi được đích thân nữ CEO được mệnh danh "Bàn tay vàng phun thêu đẳng cấp quốc tế" thực hiện thủ thuật. Chị khẳng định chắc nịch: "Đảm bảo chỉ lát nữa thôi em sẽ có gương mặt hài hòa và sáng hơn rất nhiều so với trước".

Vừa "phiêu" với đầu bút có mũi kim siêu nhỏ, chị vừa chia sẻ: "Ở nhiều nơi khác, người thực hiện sẽ vẽ để tạo hình đường chân mày trước rồi mới bắt đầu phun xăm, nhưng ở đây thì chị chưa bao giờ phải làm thế. Tất cả đều được "vẽ" trong đầu, "vẽ bằng mắt" nhưng vẫn chính xác tuyệt đối. Khi không vẽ bằng công thức thì sẽ không có cặp chân mày nào giống với cặp chân mày nào, kể cả chị có thực hiện hàng triệu ca.

Cũng giống như vân tay, mỗi người đều được tạo hóa ban cho một hình thái lông mày khác nhau, tương xứng với gương mặt, đôi mắt của họ... Thế nên điều quan trọng nhất là làm sao khi sửa vẫn đạt được sự hài hòa với tổng thể gương mặt, vừa phải khiến họ trở nên khác biệt so với ban đầu. Tất cả đều dựa vào cảm nhận tinh tế, tay nghề, kinh nghiệm, sự quan sát và trình độ thẩm mỹ để đánh giá chính xác tỷ lệ của cặp lông mày. Đẹp nhưng phải hợp, không dày không mỏng, không dài cũng không ngắn… Nhìn thì tưởng đơn giản nhưng lại đòi hỏi một kỹ thuật điêu luyện của người thực hiện".

phun-phieu-long-may-1720489350854385874867.jpg

Khách hàng trải nghiệm dịch vụ phun thêu, phun xăm đều được thực hiện trực tiếp từ nữ doanh nhân

Mất độ 30 phút và một chút nhói khi đầu kim tác động lên da, chị bảo tôi ngồi lên và đưa gương để tôi xem tác phẩm vừa hoàn thiện.

Cặp lông mày của tôi vốn cong, chân mày thấp, khiến cho vùng nhân trung hơi tối. Cùng với việc nâng cao chân mày, tô đậm và kéo dài hơn phần đuôi đã khiến cặp chân mày của tôi hài hòa, sắc nét hơn. Vùng chữ T thoáng hơn nên nhìn gương mặt cũng sáng ra thấy rõ. Dù bị tác động đầu kim nhưng lông mày không hề sưng đỏ (những ngày sau cũng vậy). Màu lông mày sắc nét tự nhiên. Chị còn nói vui: "Không chỉ đẹp hơn đâu, nó còn thay đổi phong thủy nữa đấy! Em cứ từ từ mà cảm nhận".

Thẩm mỹ viện Hồng Kông là nhà phân phối độc quyền hãng mực Biotouch

Để hoàn thiện cặp chân mày này, doanh nhân Phượng Hồng Kông chìa cho tôi xem đã sử dụng 8 chiếc bút với những chức năng khác nhau. Và để có màu tự nhiên như lông mày thật, bí quyết còn nằm ở chất lượng mực và cách pha mực phun thêu.

Tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Hồng Kông là nhà phân phối độc quyền và chính thức của hãng mực Biotouch – thương hiệu mực nổi tiếng hàng đầu của Hoa Kỳ và trên toàn thế giới, chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không kích ứng, thân thiện với làn da. Đặc biệt, với thành phần Iron Oxides trong mực có tác dụng giữ cho màu bền hơn, từ 7– 10 năm mà màu sắc không hề bị biến đổi như các loại mực thông thường.

Thẩm mỹ viện Hồng Kông: 30 năm – Một hành trình "làm đẹp xanh" đi trước đón đầu

Làm lông mày xong tôi muốn xóa bọng mắt nữa thì doanh nhân Phượng Hồng Kông cho biết: "Thẩm mỹ viện Hồng Kông từ khi thành lập cho đến bây giờ đều không can thiệp xâm lấn, không dao kéo để làm đẹp. Phương châm làm đẹp của chúng tôi là thiên về vẻ đẹp tự nhiên, đẹp nhưng không được thay đổi cấu trúc gương mặt để "biến" thành phiên bản khác. Phương pháp của thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, Hà Nội là chỉ sử dụng công nghệ để tác động. Đến thẩm mỹ Hồng Kông, bạn sẽ được gặp rất nhiều chị em phụ nữ khó đoán tuổi, trẻ trung mà không mất đi vẻ đẹp riêng của mỗi người".

phuong-hong-kong-68-1720489351763636217750.jpg

Tố chất nghệ sĩ, thi sĩ đã mang đến cho doanh nhân Phượng Hồng Kông tư duy thẩm mỹ vô cùng tinh tế.

Ngày nay thế giới nói nhiều đến xu hướng xanh, tôn vinh và gìn giữ vẻ đẹp tự nhiên nhưng gần 30 năm trước, Phượng Hồng Kông đã có tầm nhìn xa trông rộng khi lựa chọn và kiên định với con đường mình đi, đó là làm đẹp không dao kéo, không sử dụng hóa chất làm đẹp.

Tuy nhiên, cũng có người đặt câu hỏi: Trong thời đại 4.0 này, kỹ thuật làm đẹp đã nâng lên một tầm cao mới, một nghệ nhân dù giỏi đến mấy cũng phải theo quy luật "tre già măng mọc". Những thương hiệu lâu đời khó theo kịp cái mới đang thay đổi và cập nhật hàng ngày.

Thế nhưng trên thực tế không hẳn như vậy. Trong bất kỳ lĩnh vực nào, tay nghề, tài năng, trình độ chuyên môn luôn đóng vai trò chủ chốt. Phẫu thuật thẩm mỹ nói riêng lại càng quan trọng, vì tay nghề bác sĩ quyết định 90% kết quả sau khi thực hiện. Đó là chưa kể còn phải có sự tinh tế, trình độ thẩm mỹ… điều này không có máy móc nào làm thay được.

Một bác sĩ nổi tiếng ở Bệnh viện Quân y 108 nói với tôi rằng anh đã từng dự nhiều hội thảo quốc tế và khu vực về làm đẹp thì nhận thấy, trình độ làm đẹp của các chuyên gia, bác sĩ Việt Nam không thua kém gì các nước phát triển, thậm chí giỏi hơn họ rất nhiều. Công nghệ tiên tiến họ có cái gì thì mình cũng lập tức có cái đó. Ngay cả Hàn Quốc so với các nước trong khu vực nổi tiếng là "thiên đường làm đẹp" thì hiện nay đang có một sự lội ngược dòng đáng kể. Đó là bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc sang Việt Nam làm việc rất nhiều, khách hàng nước ngoài đến Việt Nam làm đẹp cũng tăng đáng kể. "Tôi cho rằng nếu họ giỏi thì ở trong nước họ sẽ làm không hết việc, tại sao phải sang Việt Nam làm? Cái họ hơn chúng ta là chất lượng dịch vụ, phục vụ rất chuyên nghiệp, bài bản. Nhưng cơ sở vật chất thì thua mình, mặt bằng cũng không rộng và hoành tráng như các thẩm mỹ viện ở Việt Nam", bác sĩ này nói.

phuong-hong-kong-1-1720489351564908040299.jpg

Doanh nhân Phượng Hồng Kông và con trai mang hai dòng máu Việt Nam – Tây Ban Nha.

Hơn nữa, nghề làm đẹp hay bất cứ nghề gì cũng vậy, trăm hay không bằng tay quen. Cái gì làm lâu, làm nhiều, qua thời gian, kinh nghiệm, trải nghiệm thì tay nghề càng trở nên điêu luyện hơn. Do đó, việc lựa chọn thẩm mỹ cần chú trọng đến yếu tố thâm niên, danh tiếng và sự lan tỏa rộng rãi của thương hiệu. Họ sẽ đưa ra các phương pháp thẩm mỹ tối ưu, an toàn, vừa đẹp vừa tránh tốn kém thêm chi phí và thời gian vì phải sửa chữa lại nhiều lần.

Để tìm hiểu thêm, khách hàng hãy truy cập vào trang web thammyvienhongkong.vn sẽ thấy cập nhật rất nhiều người nổi tiếng đã đến trải nghiệm tại đây. Họ chính là bảo chứng cho sức hút, sự uy tín của thương hiệu Thẩm mỹ viện Hồng Kông để khách hàng yên tâm trải nghiệm.

Nhiều sao Việt đã thực hiện và trải nghiệm ở Thẩm mỹ viện Hồng Kông.

Doanh nhân Phượng Hồng Kông: Người kiên định với "số 1" và "duy nhất"

Bên cạnh tay nghề, với gần 30 năm thâm niên, được gọi là "đại gia làng thẩm mỹ" nên doanh nhân Phượng Hồng Kông còn mạnh tay cho việc cập nhật các công nghệ làm đẹp mới nhất, tên tuổi nhất hiện nay đến từ Mỹ, Đức, Pháp… Hiện Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, Hà Nội sở hữu dàn công nghệ hiện đại bậc nhất. Thế giới có công nghệ mới nào là chị cập nhật ngay công nghệ đó, mang hiệu quả làm đẹp cao nhất cho chị em, để mỗi người đều trở thành 'hoa hậu' trong mắt bạn đời, bạn bè, người thân, đồng nghiệp hay đối tác.

Điều đặc biệt khi đến với Thẩm mỹ viện Hồng Kông là dù đã có gần 30 năm phát triển nhưng thương hiệu này vẫn chỉ sở hữu duy nhất một cơ sở ở 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Doanh nhân Phượng Hồng Kông có thừa khả năng, tiềm lực để mở thêm các cơ sở nhưng chị không muốn. Bởi trong triết lý kinh doanh của chị luôn kiên định với "số 1" và "duy nhất". Người xưa có câu "nhất nghệ tinh, nhất thân vinh", tương tự như vậy, hãy tập trung vào một thứ thì chắc chắn bạn sẽ toàn tâm toàn ý với nó, có nhiều thời gian và dành nhiều tâm tâm sức vun vén, chăm sóc cho nó hơn.

anh-chup-man-hinh-2024-07-09-luc-064237-1720489445698912645843.png

Vóc dáng đáng mơ ước của doanh nhân Phượng Hồng Kông.

Ngoài ra, đến Thẩm mỹ viện Hồng Kông, triết lý "số 1" và "duy nhất" còn thể hiện ở chỗ, doanh nhân Phượng Hồng Kông là người trực tiếp thực hiện các thủ thuật về phun thêu, xăm cho khách hàng. Đây là trải nghiệm vô cùng khác biệt so với các thẩm mỹ viện hoặc cơ sở làm đẹp khác. Điều này đồng nghĩa với việc mang lại sự yên tâm cho khách hàng, được trao gửi vào đúng người mình cần và tin tưởng.

Bên cạnh các dịch vụ phun thêu, phun xăm đã trở thành "đặc sản" riêng có của Thẩm mỹ viện Hồng Kông gần 30 năm qua, tại đây còn cập nhật nhiều dịch vụ ưu việt khác như: chăm sóc và làm đẹp da với công nghệ trẻ hóa, giảm béo, trị nám, trị mụn, trị sẹo…

Với sứ mệnh nâng tầm nhan sắc Việt, doanh nhân Phượng Hồng Kông và thẩm mỹ viện của chị ở 51 Hàng Gà (Hoàn Kiếm, Hà Nội) luôn ý thức và nỗ lựa không ngừng trong tương lai để nâng cấp chất lượng dịch vụ và đem đến những trải nghiệm xứng tầm 5 sao, cũng như xứng tầm với danh hiệu "Bàn tay vàng phun thêu đẳng cấp quốc tế".

Thanh Hà

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022