Hôn lễ của Midu và thiếu gia Minh Đạt đã khép lại nhưng vẫn nghiễm nhiên trở thành sự kiện có sức ảnh hưởng nhất các diễn đàn mạng xã hội. Ngoài những chi tiết hoành tráng hiện hữu trên bề nổi, công chúng còn dành lời ngợi khen và không khỏi trầm trồ trước sự "môn đăng hộ đối" của đôi bên.

Đều xuất thân từ gia đình ấn tượng

Ông Trần Duy Hy và bà Huệ Thu, cặp đôi vừa trở thành ba mẹ chồng Midu cùng nhau xây dựng sự nghiệp về ngành nhựa. Gia đình chồng Midu hiện đang nắm trong tay một tập đoàn nhựa lớn nghìn tỷ Duy Tân. Tập đoàn nhựa Duy Tân hiện đang có 5 nhà máy sản xuất và phân phối sản phẩm nhựa trên toàn quốc. Đồng thời, những mặt hàng này còn được xuất khẩu sang hơn 60 thị trường quốc tế.

gm20sis0r11-a3fq9bkjfi2-145zvvbqk83.png Ba mẹ chồng Midu (góc trái) nắm trong tay tập đoàn nhựa nghìn tỷ.

Không kém cạnh, Midu cũng xuất thân trong một gia đình gia giáo. Ba của cô sở hữu thân thế quyền lực, khá nghiêm khắc, từng không ủng hộ con gái đi theo con đường nghệ thuật. Ba ruột Midu mong muốn con nối nghiệp, trở thành công an hoặc làm dược sĩ, mở một tiệm thuốc Tây. 

Ông bảo bọc, chăm sóc con gái kỹ lưỡng. Midu từng chia sẻ bản thân khi còn đi học được nhiều bạn trai để ý và tìm được số điện thoại để tìm gặp. Tuy nhiên, họ đều không vượt qua được "ải" của ba ruột Midu.

cquz8ep1iu1-c5mrcjwmfn2-0rsyjma1yo3.jpeg Người bố ruột quyền lực bảo bọc Midu tuyệt đối, từng không ủng hộ con theo con đường nghệ thuật.

Midu và chồng thiếu gia sở hữu profile không phải dạng vừa

Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp tựa tiên tỷ, Midu đã nổi tiếng từ những năm 2007. Cô luôn nằm trong danh sách những hotgirl đời đầu nổi tiếng khắp các diễn đàn mạng xã hội. Không giới hạn bản thân, Midu còn thành công phát triển sự nghiệp người mẫu ảnh, diễn viên và thu về được những thành công ấn tượng.

Midu là hình mẫu đại diện cho câu nói "tài sắc vẹn toàn". Không chỉ xinh đẹp, cô còn gây ấn tượng với nền tảng học thức tốt. Midu là cựu sinh viên trường Đại học Kiến trúc TP.HCM. Hiện tại, cô đang là giảng viên tại một trường đại học thuộc TP.HCM và phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng.

kxccb9f5op1-w882yqno4e2-6k5rnlcxwu3.jpeg Midu và ông xã thiếu gia đều sở hữu sự nghiệp rực rỡ.

Chồng thiếu gia Midu là doanh nhân Trần Duy Minh Đạt - con trai của ông Trần Duy Hy. Anh hiện đang nắm giữ chức vụ Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc công ty cổ phần Nhựa Duy Tân. Bên cạnh đó, ông xã Midu còn là Phó chủ nhiệm CLB Doanh nhân Gia đình trực thuộc Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM.

Ông xã Midu sinh năm 1990, kém cô 1 tuổi, sở hữu diện mạo điển trai, thu hút tựa thư sinh. Anh đang sở hữu tấm bằng cử nhân lẫn thạc sĩ gồm: Cử nhân ngành Tài chính và Quản lý (Đại học Virginia) và Thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh (Đại học California). 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022