Bước ra khỏi cuộc thi "Vietnam Idol 2023", Hà An Huy liên tục xuất hiện trong các đêm nhạc phòng trà, có cơ hội đứng chung sân khấu cũng như song ca với không ít nghệ sĩ tiền bối. Những show diễn của Hà An Huy luôn thu hút đông đảo khán giả. Bên cạnh các sáng tác riêng, giọng ca trẻ còn cover nhiều bản nhạc Vpop ăn khách. 

x5m7bmmevp1-cqoxcpuuvx2-5k15rvvjp03.jpeg

Trong đêm nhạc gần đây, Hà Anh Huy có dịp thể hiện lại bản hit “Rời Bỏ" mà Hòa Minzy phát hành vào năm 2018. Sáng tác do nhạc sĩ Vũ Huy Hoàng chấp bút không phải là một ca khúc dễ "xơi" khi không chỉ đòi hỏi nội lực trong giọng hát mà còn yêu cầu khả năng truyền tải cảm xúc của ca sĩ. Hà Anh Huy đã có một phần trình diễn khá trọn vẹn, nhận được nhiều lời khen từ người yêu nhạc. 

Trên mạng xã hội, một khán giả thừa nhận rằng Hà An Huy đã thể hiện “Rời Bỏ" của Hòa Minzy rất hay. Tuy nhiên, người này cho biết anh bị “giật mình" trong lúc thưởng thức bản cover vì nam ca sĩ… hát sai lời. 

Cụ thể, ở đoạn thứ hai của phần điệp khúc, thay vì hát đúng lời gốc là “dẫu không bao giờ anh được biết” thì Hà An Huy đã vô tình hát thành “dẫu anh không giờ có quyền nói”. Đó là lý do người nghe khựng lại đôi chút. Tuy nhiên, vị khán giả này vẫn đánh giá cao phần biểu diễn: “Anh đang hát rất hoàn hảo rồi nên sai lời một chút không là gì”. 

0g34dgjfa01-j5gfqx5wtx2-cdryrcog4g3.jpg

Quán quânVietnam Idol 2023 Hà An Huyđược xem là nhân tố tiềm năng của thị trường nhạc Việt khi không chỉ sở hữu giọng hát tốt mà còn có khả năng sáng tác, cá tính âm nhạc rất riêng cùng phong cách trình diễn đậm chất nghệ sĩ. Mặc dù mới chính thức bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp nhưng nam ca sĩ đã nhanh chóng có cho mình lượng khán giả riêng nhất định và vô cùng “đắt show", hứa hẹn còn bùng nổ hơn nữa trong thời gian tới. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022