Tăng Thanh Hà - "ngọc nữ" của màn ảnh Việt đã qua tuổi 37 những vẫn sở hữu làn da đẹp mướt mịn. Làn da nâu của cô săn chắc vô cùng cuốn hút. Cô từng chia sẻ các bí quyết giúp mình giữ được làn da này, hãy cùng xem đó là gì nhé. 

Dùng sản phẩm Organic

Cô thiên về các sản phẩm organic, sản phẩm tinh khiết, dầu jojoba, vitamin E và dầu nụ tầm xuân (rosehip oil) lành tính, an toàn tuyệt đối với da và cho hiệu quả.  Các sản phẩm này giúp người đẹp luôn yên tâm khi sử dụng trên da, không bị kích ứng. 

ha-tang2-0830.jpg

Cô thiên về các sản phẩm organic, sản phẩm tinh khiết, dầu jojoba, vitamin E và dầu nụ tầm xuân

Tinh dầu jojoba có chức năng làm sạch dịu nhẹ, còn vitamin E có hiệu quả kỳ diệu trong trị thâm, nám, trả lại làn da trắng sáng, đều màu hơn. Rosehip oil có bảng thành phần giàu axit béo có lợi giúp cải thiện đáng kể sắc tố da, duy trì độ ẩm trên da nhiều giờ và tăng sinh collagen, cải thiện độ đàn hồi của da.

Chọn đúng loại serum chuyên sâu

Hà Tăng vừa mới bật mí thêm siêu phẩm serum dưỡng da mà mình đang dùng. Đó chính là lọ serum có chất dưỡng da cao cấp chứa nhiều thành phần vượt trội giúp xoa dịu những căng thẳng trên da, đồng thời thúc đẩy quá trình làm lành những tổn thương trên da hiệu quả. Sản phẩm này giúp phục hồi lại những thương tổn, đứt gãy trong cấu trúc, đồng thời khôi phục lại những tế bào da suy yếu, giúp mang lại vẻ tươi mới mỗi ngày cho làn da người phụ nữ.

Massage bằng tinh dầu dưỡng da

Cô dùng tinh dầu dưỡng da để massage da mặt sáng và tối hàng ngày. Sau khi hoàn thành bước làm sạch, cô lấy khoảng 4-5 giọt tinh dầu và apply lên da, massage nhẹ nhàng để tinh dầu thẩm thấu sâu. 

ha-tang3-0831.jpg

Cô dùng tinh dầu dưỡng da để massage da mặt sáng và tối hàng ngày.

Áp dụng chế độ ăn uống giúp giữ dáng, đẹp da

Ngọc nữ rất thích làm đẹp bằng các loại thực phẩm thiên nhiên như táo, bơ, cà rốt, dâu... để làn da ít phải tiếp xúc với hóa chất. Mỗi ngày, Tăng Thanh Hà sẽ uống đều đặn 3 cốc nước cà rốt. Ngoài công dụng phổ biến nhất là tốt cho mắt, cà rốt còn có nhiều khả năng làm đẹp khác như giúp làm dày tóc, dưỡng da. Sữa hạnh nhân vừa có tác dụng giảm cân, giữ dáng vừa giúp làn da luôn trong trạng thái căng mịn, hồng hào.

Mặt nạ dưỡng da 

Sau khi ép cà rốt lấy nước uống, phần bã còn lại được Hà Tăng tận dụng để đắp mặt nạ. Cô trộn cùng 2 thìa mật ong để làm thành mặt nạ khử độc, se khít lỗ chân lông giúp làn luôn da căng mịn, hồng hào.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022