Bán kết Miss Supranational 2024 sẽ được diễn ra vào 1h sáng ngày 02/07. Đây là một đêm thi rất quan trọng, các cô gái sẽ phải dồn hết toàn bộ năng lượng để ghi điểm trước mặt ban giám khảo.

cyxn7udqfx1-ehjpnfk1ek2-qkzcn8o1yd3.jpg Lydie Vũ được dự đoán cán đích hạng 11 Miss Supranational 2024. 

Trước giờ khắc quan trọng, các chuyên trang sắc đẹp đã đưa ra những dự đoán riêng biệt. Theo Sash Factor, đại diện Indonesia sẽ đăng quang ở mùa giải năm nay. 4 ngôi vị á hậu còn lại lần lượt sẽ thuộc về: Brazil - CH Czech - India - South Africa. Lydie Vũ của Việt Nam được dự đoán sẽ cán đích thứ hạng 11. 

Từ phương xa, Lydie Vũ vẫn đang tràn trề năng lượng và tích cực tập luyện cùng các thí sinh. Mặc dù chưa may mắn tại thử thách Supra Model và Supra Talent nhưng hy vọng cô sẽ bứt phá tạo ra những điểm sáng tại đêm thi bán kết. 

Song song với đó, cổng bình chọn trên các nền tảng mạng xã hội vẫn đang mở. Cô gái chiến thắng giải Miss Popular Vote sẽ được tiến thẳng vào Top 12 chung cuộc. Trước những tình cảm của fan sắc đẹp quê nhà, Lydie Vũ bày tỏ: "Cảm ơn mọi người thời gian qua luôn yêu thương, ủng hộ Lydie. Tình cảm của mọi người tiếp thêm sức mạnh, động lực to lớn giúp Lydie mạnh mẽ, tự tin hơn trên hành trình này. Và mong mọi người tiếp tục yêu thương, ủng hộ Lydie Vũ".

s3wqsvy80p1-9pbt9w5f8h2-0xu7ryo2yx3.jpg Lydie Vũ đang háo hức thể hiện bản thân tại đêm bán kết. 

Hiện tại, Kim Duyên đã có mặt tại Ba Lan để đảm nhận vai trò thành viên ban giám khảo. Hy vọng sự có mặt của cựu á hậu Siêu quốc gia 2022 sẽ tiếp thêm năng lượng để Lydie Vũ chiến hết mình trên sân khấu bán kết Miss Suprantional. 

Sau đêm bán kết, các cô gái sẽ tiếp tục tập luyện và tham gia một số hoạt động bên lề. Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 06/07. 

Tin mới

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022