“Mình không có bạn, đếm trên đầu ngón tay không có nổi một đứa nào để gọi là thân tình. Là mình tự tách ra làm một người của công việc, tự sống trong thế giới bé nhỏ của mình (gia đình, tình yêu và công việc). Mình không cần tâm sự cùng ai, không cần chia sẻ những áp lực cuộc sống, mình tự dùng tiền để đi chữa lành bản thân khi nhàn rỗi, đi đâu thì đi, thích mua gì thì mua, ăn gì thì ăn, rồi quay lại công việc, lao động kiếm tiền bằng đồng tiền chân chính. Mình thích vậy, thời gian trải lòng với ai đó thì mình giành để nghỉ ngơi, làm giàu rồi dùng tiền mình kiếm được để xoa dịu mọi thứ”, Ngọc Trinh bộc bạch.  

Sau nhiều nốt trầm bổng cuộc đời, Ngọc Trinh quan điểm ít hoặc không có bạn sẽ giảm thiểu tỉ lệ rơi vào tình cảnh chị chị em em.  

k60na7cj3q1-af42f96esa2-uyeo35c9mm3.jpg

Ngọc Trinh chính thức công khai bản hôn thú hôm 01/4. Theo SAOstar tìm hiểu, người đẹp Cần Thơ đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên nam diễn viên Hoàng Thiên Tây. Sau khi quyết định về chung một nhà, cặp đôi đã đành cho nhau chuyến du lịch trăng mật kéo dài khoảng một tháng. Thời gian gần đây, cặp đôi đang thu xếp tân trang cho ngô gia mới. Trong những thước phim đăng tải, nàng mẫu lo liệu chuyện mua trang thiết bị nhà cửa cho tổ ấm uyên ương.  

Thời điểm tình yêu đơm hoa, chồng Ngọc Trinh từng bày tỏ muốn làm hậu phương vững chắc cho cô. Thiên Tây lo chu toàn mọi thứ và biến cuộc sống hôn nhân của Ngọc Trinh tràn ngập màu hồng hạnh phúc. Mọi chuyện lớn nhỏ xoay quanh người đẹp đều được một tay anh vun vén kỹ lưỡng. Ngoài việc đón đưa đi làm, chồng Ngọc Trinh còn đảm nhận chuyện bếp núc, dọn dẹp nhà cửa… và không cho cô động móng tay vào.

“Tôi thích cách em nói. Cũng thích cách em cười. Nhưng dẫu ai có giống. Vẫn chỉ thích em thôi..”, nam diễn viên bày tỏ.

Ngọc Trinh và Thiên Tây nói lời yêu từ cuối năm 2023. Người đẹp cho biết chỉ khi gặp được Thiên Tây, cô mới biết đâu là hạnh phúc thật sự. Cặp đôi tiết lộ bí quyết giữ mối quan hệ vững bền bởi vì có tính cách và độ hòa hợp khi ở cạnh nhau. Ngọc Trinh cho biết cả hai rất hạnh phúc và chưa từng cãi nhau một tiếng nào. Trên các nền tảng mạng xã hội, cặp đôi trai tài gái sắc thường xuyên chia sẻ những thước phim lãng mạn và bình yên bên nhau. Đây cũng là mong ước của Lê Ngọc Trinh trong nhiều năm qua.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022