Trả lời với SAOStar, Bùi Lý Thiên Hương cho biết mục tiêu quay trở lại Miss Grand Vietnam 2024 là muốn chạm tay tới chiếc vương miện cao quý. 

u37xchdixd1-b98amxau172-yf3p3zdf3w3.jpg Bùi Lý Thiên Hương từng lọt Top 10 Miss Grand Vietnam 2022.

Người đẹp An Giang chia sẻ thêm: "Trong hành trình này, tôi muốn cống hiến cho khán giả những phần trình diễn bằng những gì mình có. Tôi hy vọng may mắn sẽ mỉm cười với mình và sẽ dùng 100% tiền thưởng để ủng hộ cho các bà con nghèo tại tỉnh An Giang.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, tôi có thêm cho mình nhiều trải nghiệm. Miss Grand Vietnam đang tìm kiếm một cô gái truyền cảm hứng và tích cực tham gia nhiều hoạt động vì cộng đồng. Tôi tin rằng trong năm 2024, Bùi Lý Thiên Hương có nội tâm vững chắc hơn để hiểu được bản thân mình muốn gì".

Bản thân Bùi Lý Thiên Hương là một cái tên có thành tích tại mùa giải 2022 và cũng từng ghi dấu ấn đẹp tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 nên khán giả kỳ vọng ở cô rất nhiều. Tuy nhiên đây cũng là một áp lực rất lớn đối với cô gái đến từ An Giang.

hvw9awgmpq1-jzum28lvqr2-oae5u1ctk03.jpg Cô khao khát có trong tay tấm vé mang chuông đi đánh xứ người. 

Đứng trước nhiều ý kiến về việc Bùi Lý Thiên Hương là một gương mặt quá cũ để thi hoa hậu, cô bộc bạch: "Nói tôi là cái tên cũ không sai. Nhưng tôi chưa hết thú vị. Đối với tôi, khi mình quyết tâm quay trở lại chắc chắn sẽ là một phiên bản tốt hơn và không dậm chân tại chỗ".

Là một cô gái đã từng có danh hiệu và thành công trong công việc nhưng Bùi Lý Thiên Hương vẫn theo đuổi quyết tâm chinh phục giấc mơ hoa hậu. Ở tuổi 28, cô gái đến từ An Giang nói thêm: "Tôi quay trở lại Miss Grand Vietnam là vì khán giả, họ là quá khứ thanh xuân của tôi. Tôi sẽ chiến đấu hết mình cho hành trình này". 

Tin mới

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022