Cuộc sống hôn nhân của Shark Bình - Phương Oanh khiến nhiều người quan tâm.Kể từ khi công khai chuyên tình cảm trước công chúng đến khi về chung một nhà, Phương Oanh - Shark Bình thoải mái công khai khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng xã hội. 

Shark Bình khoá môi Phương Oanh ngọt ngào

Hoa hậu Ngọc Hân đăng tải khoảnh khắc "tình bể bình" của Phương Oanh - Shark Bình khiến dân tình lụi tim. Mẹ bỉm trốn con hẹn hò cùng người thương, lên đồ cực "slay". Có thể thấy, mặc dù mới sinh xong nhưng Phương Oanh nhanh chóng về dáng như thời con gái.

pkgwaqycrl1-yo2z0kx9mi2-3val2k9rib3.jpg Phương Oanh và ông xã trốn con hẹn hò.

Cặp đôi liên tục phát "cẩu lương" ngọt ngào. Shark Bình không ngại trao cho Phương Oanh nụ hôn đầy ngọt ngào giữa chốn đông người. Cả hai thoải mái tương tác, trò chuyện. Anh ân cần quan tâm đến bà xã với những hành động đầy tinh tế.

Phương Oanh hạ sinh cặp song sinh

Phương Oanh và Shark Bình công khai hẹn hò vào tháng 8/2022. Sau 1 năm yêu nhau, cặp đôi đã đăng kí kết hôn vào ngày 15/6. Trên mạng xã hội, cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đi du lịch cùng nhau. Bên cạnh đó, Phương Oanh cũng có mối quan hệ thân thiết, gắn bó với hai con của Shark Bình. 

xj1cxfauky1-c1zd6ewmyd2-x9yrd5kxcw3.jpg Phương Oanh hạ sinh cắp sinh đôi. 56smxo8y1o1-upx8bz0npx2-ruyjbubb283.jpg Shark Bình gia nhập hội cuồng con.

Cả hai hạnh phúc, khăng khít hơn khi có sự xuất hiện của cặp song sinh. Shark Bình hỗ trợ bà xã hết mình trong việc chăm con. Phương Oanh khẳng định cô và Shark Bình đến với nhau hoàn toàn là vì tình yêu, sự thấu hiểu, đồng điệu dành cho đối phương và hoàn toàn không vì mục đích tiền bạc hay tài sản. 

fnxuf7tgiz1-mr64wfj77h2-1xgsy0939e3.jpg Cặp đôi tận hưởng cuộc sống hôn nhân lãng mạn.

Phương Oanh từng chia sẻ: "Một là không tặng quà, hai là không can thiệp vào công việc của nhau, ba là không được phép đòi đầu tư. Ngay từ đầu, tôi đã nói quan điểm của tôi rất rõ ràng. Chúng ta (Phương Oanh và Shark Bình -PV) đến với nhau vì chúng ta cảm mến, ngưỡng mộ và muốn lắng nghe nhau nói. Chúng ta đều tự nguyện dành thời gian quý báu của mình cho nhau".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022