Theo thời gian, thế hệ Gen Z được xem là động lực phát triển toàn cầu. Không chỉ là nhóm người tiêu dùng tương lai, các bạn cũng sẽ là nguồn nhân lực kế cận của toàn xã hội. Vì vậy, trên hành trình kiến tạo nên một cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày, LG không ngừng tạo cơ hội kết nối cũng như trao quyền cho thế hế trẻ. Chia sẻ về điều này, chị Nguyễn Hạnh Linh - Head of Marketing của Công ty LG Electronics Việt Nam bày tỏ: "Với cam kết Life’s Good, LG đã triển khai nhiều hoạt động để tăng cường kết nối với Gen Z như việc ra mắt Không gian trải nghiệm sản phẩm Another Saigon by LG, tổ chức chuỗi sự kiện gặp gỡ với đội tuyển vô địch Gen.G cũng như đồng hành cùng Câu lạc bộ Creatio tại cuộc thi Marketing Arena 2024".

Tại cuộc thi Marketing Arena 2024 với vai trò là Nhà tài trợ Kim Cương, LG đã khuyến khích và tạo cơ hội phát triển cho những sinh viên trẻ tài năng và nhiệt huyết. Với đề bài thực chiến về Không gian trải nghiệm sản phẩm Another Saigon by LG, các đội thi đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho Ban giám khảo về tư duy sáng tạo, khác biệt, mang đậm màu sắc của Gen Z. Vượt qua hơn 2,000 đội thi toàn quốc, nhóm Bún Bò Consulting - sinh viên Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II với kế hoạch truyền thông marketing tích hợp chuẩn chỉnh, đáp ứng tốt mục tiêu của đề bài đặt ra từ LG đã xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc.

photo-1-17206653296731470807730.jpg

Nhóm Bún Bò Consulting tự tin trình bày đề xuất ý tưởng trước Ban giám khảo.

photo-1-1720665331820959170228.jpg

Nhóm Bún Bò Consulting gồm Gia Hưng, Như Ngọc và Đức Mạnh đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ mạnh để giành chiến thắng tại cuộc thi Marketing Arena 2024.

"Có thể nói, Another Saigon by LG thật sự là một đề bài khá mới mẻ với nhóm chúng em. Vì vậy, để hoàn thành bài thi tốt nhất, cả nhóm đã dành kha khá thời gian để khám phá không gian trải nghiệm này của LG. Bên cạnh tìm hiểu về những sản phẩm công nghệ, chúng em còn được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị giúp tiếp thêm năng lượng cho cả nhóm", đại diện nhóm Bún Bò Consulting chia sẻ.

photo-2-17206653324131589799056.jpg

Đại diện nhóm Bún Bò Consulting chia sẻ: "Cảm ơn thương hiệu LG rất nhiều vì đã đồng hành cùng cuộc thi Marketing Arena 2024 và mang đến cho tụi em nhiều trải nghiệm thú vị".

Nhằm nối tiếp hành trình ươm mầm sáng tạo và nuôi dưỡng tài năng trẻ, LG tiếp tục phát động cuộc thi "LG Campus Ambassador - Đại sứ sinh viên LG 2024". Không chỉ tìm ra những gương mặt đại diện thương hiệu lan tỏa thông điệp tích cực đến với cộng đồng, Đại sứ sinh viên LG 2024 còn là sân chơi hấp dẫn dành riêng cho các bạn trẻ yêu thích sáng tạo nội dung và tự tin thể hiện bản thân mình, mang đậm màu sắc của thế hệ Gen Z.

photo-3-17206653319081100869880.jpg

Cuộc thi Đại sứ sinh viên LG 2024 tìm kiếm những gương mặt tài năng, giúp LG lan tỏa những điều tích cực và hướng đến cuộc sống tươi đẹp hơn mỗi ngày.

Cuộc thi gồm 2 vòng diễn ra từ ngày 22/6 đến ngày 19/7 với những thử thách sáng tạo nội dung thú vị, thu hút sự quan tâm và tham gia của thế hệ sinh viên trên toàn quốc. Ở vòng 1, các thi sinh tham gia bằng cách chia sẻ hình ảnh/video về những khoảnh khắc tích cực trong cuộc sống cùng với hashtag #LG #LifesGood #DaisusinhvienLG #LGCampusAmbassador. Hàng trăm bài dự thi với thông điệp đầy lạc quan đã được các bạn trẻ sáng tạo, góp phần lan tỏa niềm vui và năng lượng tích cực trên các nền tảng mạng xã hội.

Những gương mặt xuất sắc nhất đã chính thức lộ diện và sẵn sàng cho vòng thi tiếp theo, nơi các Đại sứ tương lai trình bày ý tưởng sáng tạo của bản thân theo chủ đề được đưa ra (với thời gian chuẩn bị là 10 ngày). Qua 2 vòng thi đầy thử thách, cuộc thi hứa hẹn sẽ tìm ra được top 10 xuất sắc nhất trở thành Đại sứ thương hiệu, cùng LG hiện thực hóa thông điệp ‘Life’s Good’. Đặc biệt, các bạn thí sinh lọt top 10 chung cuộc cũng sẽ nhận được nhiều đặc quyền hấp dẫn, bao gồm:

● Phối hợp cùng đội ngũ truyền thông lên kế hoạch và triển khai các dự án thú vị tại Không gian trải nghiệm sản phẩm Another Saigon by LG - một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.

● Nhận được phần thưởng giá trị gồm 01 Màn hình thông minh LG Smart Monitor 25 inch và 01 Loa di động XO2TBK.

● Quyền lợi đặc biệt khi ứng tuyển vào LG, nhà phát triển công nghệ và điện tử tiêu dùng toàn cầu.

Thông qua những hoạt động thiết thực đồng hành cùng Gen Z, LG mong muốn tăng cường kết nối với thế hệ trẻ, đồng hành và trao quyền cho những nhà đổi mới sáng tạo tương lai trên chặng hành trình sự nghiệp phía trước. Để tìm hiểu thêm về thông tin cuộc thi, hãy tham khảo tại: https://www.lg.com/vn/campus-ambassador-24

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022