Trần Khôn được công nhận là nam thần có năng lực nhất trong làng giải trí. Với nhân cách cao thượng của mình, anh đương nhiên có đồng nghiệp coi thường, nhưng cùng một lý do, anh cũng có một mối kinh thường với “Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi.

Vì chuyện này, nam diễn viên nổi tiếng đã bị không ít người hâm mộ chê trách, nói anh tỏ thái độ ngôi sao.

tran-khon.jpg

Cụ thể, vào thời điểm quay Kim Phấn Thế Gia, Lưu Diệc Phi mới 14 tuổi. Vì đây là bộ phim đầu tay của Lưu Diệc Phi nên cô chưa có kinh nghiệm diễn xuất, thường xuyên bị đạo diễn mắng. Khi đó, Lưu Diệc Phi mới 15 tuổi, chưa được học chuyên sâu về diễn xuất.

Trong mắt Trần Khôn, Lưu Diệc Phi không chỉ "đi cửa sau" mà kỹ năng diễn xuất cũng không đạt tiêu chuẩn. Trần Khôn và Đổng Khiết thân thiết hơn bộ phim này còn nam diễn viên với Lưu Diệc Phi dường như không còn hợp tác và tương tác với nhau nữa.

Thậm chí, Trần Khôn coi khinh Lưu Diệc Phi ra mặt vì cho rằng cô mang tiền vào đoàn phim nên mới được vai nữ phụ nhiều đất diễn như vậy.

Nhưng cũng oan cho Lưu Diệc Phi bởi nhà sản xuất Kim Phấn Thế Gia khi nhìn thấy đoạn quảng cáo của cô mới quyết định mời “thần tiên tỷ tỷ” đảm nhận vai nữ phụ Bạch Tú Châu. Cứ tưởng chuyện này đã qua, ai ngờ sau khi lên sóng thì Kim Phấn Thế Gia gặt hái được thành công lớn và giúp Lưu Diệc Phi trở nên nổi tiếng, Trần Khôn lại thấy bất mãn vì hành trình thành sao của đàn em quá dễ dàng.

Sau hơn 20 năm, Trần Khôn vẫn thân thiết với nữ chính Đổng Khiết nhưng chưa bao giờ nhắc đến Lưu Diệc Phi cả.

tran-khon1.jpg

Sau gần 20 năm hoạt động nghệ thuật, ngôi sao sinh năm 1987 được xem là nữ diễn viên có sức ảnh hưởng lớn tại thị trường Hoa ngữ. Ngoài đóng phim, thu nhập của mỹ nhân 8X còn đến từ quảng cáo, làm đại sứ cho các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm...

Đặc biệt, Lưu Diệc Phi sở hữu nhiều bất động sản ở Trung Quốc và Mỹ. Dù sở hữu khối tài sản không nhỏ nhưng Lưu Diệc Phi có lối sống hào phóng và giản dị. Cô quan tâm tới các đồng nghiệp, không ngại giúp đỡ mọi người.

tran-khon2.jpg

Ngôi sao sinh năm 1987 vẫn độc thân và xem sự nghiệp là điều quan trọng nhất trong cuộc sống của cô lúc này. Ngoài làm việc, cô còn dành thời gian đi du lịch với bạn bè, đồng nghiệp... 

tran-khon.jpg?width=150Sao Thế giới
Trần Khôn lên tiếng về tin kết hôn với Châu Tấn và có 2 con trai

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022