Theo People ngày 19/7, Shiloh thông báo đổi tên thành Shiloh Jolie thay Shiloh Jolie-Pitt qua tờ Los Angeles Times sau gần hai tháng đệ đơn. Động thái này đồng nghĩa cô hoàn thành bước tiếp theo trong quá trình thay đổi họ tên theo quy định pháp luật.

Căn cứ luật bang California, trước khi thẩm phán phê chuẩn, người nộp đơn phải công bố yêu cầu trên một tờ báo trong vòng một tháng. Thông tin sẽ xuất hiện trong mục thông báo pháp lý của hãng tin. Hiện Los Angles Times chưa phản hồi tin tức trên.

shiloh-jolie-pitt-1-052024-e0c-2220-2445-1721445172.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=bUQ47tGGu6aPArSgnRDSLQ

Chân dung Shiloh - con gái của Angelina Jolie và Brad Pitt. Ảnh: WireImage

Theo nhiều trang tin quốc tế, cô gái nhà Jolie xin đổi họ vào sinh nhật 18 tuổi hôm 27/5, được cho tự thuê luật sư hỗ trợ. Một tuần sau đó, nguồn tin thân Brad Pitt nói với People tài tử rất buồn trước quyết định của con gái. "Chuyện Shiloh bỏ họ 'Pitt' nhắc nhở anh đã mất con. Hiển nhiên, điều này không dễ dàng với anh. Brad vẫn yêu và nhớ bọn trẻ", người này cho hay.

Nguồn tin còn cho biết Brad Pitt hạnh phúc với tình mới - nhà thiết kế trang sức Ines de Ramon nhưng vẫn đau lòng khi thấy các con xa cách mình. Hiện sao Babylon không còn liên lạc những người con lớn nhưng vẫn thăm hai nhóc sinh đôi Knox và Vivienne, 16 tuổi, theo People. Tuy nhiên, Pitt không thể dành nhiều thời gian cho con trong những tháng gần đây do lịch trình bận rộn.

Shiloh, tên thật là Shiloh Nouvel Jolie-Pitt, chào đời năm 2006 ở Namibia (châu Phi) khi Angelina Jolie đang thực hiện dự án nhân đạo với tư cách đại sứ Liên hiệp quốc. Cặp sao không muốn sinh con tại Mỹ để tránh sự soi mói của truyền thông. Sau khi Jolie và Pitt ly hôn năm 2016, cô cùng anh chị em sống với mẹ tại Los Angeles. Ngoài nhan sắc thừa hưởng từ bố mẹ, Shiloh còn gây chú ý với khả năng nhảy hiện đại.

thay-day-nhay-tiet-lo-ve-tai-nang-tinh-cach-cua-shiloh-jolie-1716863654.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=aAsDm5JFVoVWxVnbqc3TqA
Thầy dạy nhảy tiết lộ về tài năng, tính cách của Shiloh Jolie-Pitt

Shiloh phô diễn kỹ năng vũ đạo. Video:Instagram Lil Kelaan Carter

Những năm qua, phần lớn anh chị em của Shiloh đã bỏ họ bố trừ Pax Thiên và Knox. Tuy nhiên, Pax không có mối quan hệ tốt với bố, từng chỉ trích tài tử vào Ngày của Cha. Knox là người con duy nhất chưa bày tỏ lập trường về cuộc chiến ly hôn của bố mẹ.

Trước Shiloh, anh cả Maddox, 23 tuổi, được cho đã bỏ họ "Pitt" trong các giấy tờ không chính thống từ năm 2021. Con gái nuôi Zahara, 19 tuổi, giới thiệu tên mới ở trường đại học hồi tháng 11/2023. Hồi tháng 5, truyền thông phát hiện Vivienne - dùng "Vivienne Jolie" trong thông tin vở kịch The Outsiders do cô và mẹ cùng sản xuất.

Phương Thảo (theo People)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022