Lệ Quyên là nữ ca sĩ thẳng tính, cô không ngại bày tỏ quan điểm cá nhân trên mạng xã hội. Thậm chí, "nữ hoàng phòng trà" liên tục có màn đối chất với anti fan cực gắt trước những lời lẽ kém duyên.

Lệ Quyên: Cay nhất là hơn 40 tuổi mà dáng ngon quá làm nhiều đứa "ứa gan"

Từ trước đến nay, những luồng bình luận chê bai về nhan sắc, Lệ Quyên cũng không chọn giữ im lặng mà lên tiếng phản hồi. Mới đây, có khán giả để lại bình luận dưới bài viết của Lệ Quyên rằng: "Sợ nhất những người già mà không biết mình già".

pmb2vzypxw1-mu3f3omi1y2-1s6v22hw5h3.jpg Lệ Quyên chăm chỉ tập luyện thể dục giữ dáng.

Ngay lập tức, nữ ca sĩ liền đáp trả: "Cay nhất là hơn 40 tuổi mà dáng ngon quá làm nhiều đứa ứa gan vì gato, trong đó có cưng. Chị thích". Đây không phải lần đầu tiên Lệ Quyên đáp trả netizen vì bình luận chê bai.

Trước đây, mỗi khi đăng những hình lên mạng xã hội, không ít lần cô phải nhận những bình luận chê bai từ cộng đồng mạng rằng cô ăn mặc hở hang, tạo dáng kém duyên trước ống kính. Trước những lời lẽ này, Lệ Quyên đã thẳng thắn giải thích, cô luôn ăn mặc sao cho phù hợp với cảnh và khán giả hãy bớt khắt khe để cuộc sống dễ thở hơn. 

2uopyfezqx1-n13ctxwtxk2-h65twdb5zf3.jpg Nữ ca sĩ là người thẳng tính, không ngại đáp trả anti- fan.

Lệ Quyên không ngại đáp trả với anti fan khi gặp bình luận kém duyên

Vào tháng 3/2024, Lệ Quyên từng là tâm điểm chú ý vì bức hình để lộ dấu hiệu tuổi tác rõ rệt. Trước những ý kiến trái chiều về nhan sắc, Lệ Quyên giãi bày tâm tư: "Tôi là người hay để mặt mộc khi không lên sân khấu. Tôi cũng chuyên chụp ảnh bằng camera thường. Khi gặp khán giả, tôi không ngại chụp ảnh vì tôi nghĩ đó là sự thân tình, vui vẻ và gần gũi. Khi thấy bạn bè nói tôi bị đăng ảnh xấu lên mạng, nhìn lại chỉ thấy dở khóc dở cười". 

bu6kq33g0n1-ry4hsr1zwj2-qmd2p5znwa3.jpg Lệ Quyên tự tin khoe mặt mộc ở tuổi tứ tuần.

Bản thân Lệ Quyên cũng tự tin với nhan sắc nên sẵn sàng chụp ảnh với khán giả để tăng sự thân tình, gần gũi với họ mà không quan trọng hình ảnh xấu đẹp. Thời gian qua, cô liên tục bị săm soi nhan sắc khiến chính chủ không ít lần nổi đoá.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022