tien-luat-1-1720955533121145895041.jpg

Thu Trang - Tiến Luật tại buổi khai máy phim chiếu rạp Nụ hôn bạc tỉ - Ảnh: ĐPCC

Hôm 14-7, nhà sản xuất Thu Trang Entertainment, V Pictures và nhà phát hành CGV tổ chức lễ khởi quay phim chiếu rạp Nụ hôn bạc tỉ.

Nụ hôn bạc tỉ tiếp tục khai thác thế mạnh tình cảm hài của Thu Trang Entertainment, nhà sản xuất đứng sau Chị Mười Ba, Con Nhót mót chồng, Nghề siêu dễ...

Tiến Luật vừa thi Anh trai, vừa đóng phim cho vợ Thu Trang 

Diễn viên kiêm nhà sản xuất Thu Trang nói về dự án mới: "Trang đang dồi dào năng lượng và nôn nóng được quay trở lại.

Bên cạnh với phong cách gần gũi thường thấy, Nụ hôn bạc tỉ hứa hẹn có hình ảnh và sự đầu tư cho ngoại hình nhân vật đẹp nhất từ trước đến nay".

Năm 2023, Thu Trang thành công với phim chiếu rạp Con Nhót mót chồng, mang lại cho cô giải Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc tại lễ trao giải Cánh diều vàng 2023.

Trong khi đó, Tiến Luật - diễn viên thứ chính trong Con Nhót mót chồng - cũng được khán giả yêu thích.

Gần đây, tên tuổi anh được chú ý nhiều hơn khi là cây hài trong chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai.

Thu Trang khiến khán giả bật cười khi nhắn nhủ trong chương trình rằng mong Tiến Luật bị loại sớm để phụ việc nhà.

Không để vợ phải một mình lo cho phim mới, Tiến Luật đã có mặt trong buổi khai máy để đồng hành cùng Thu Trang và đoàn phim.

tien-luat-3-17209561636901194346366.jpg

Tiến Luật đang rất nổi bật ở Anh trai vượt ngàn chông gai - Ảnh: Yeah1

Anh chia sẻ việc phải tất bật để lo cả công việc bên Anh trai vượt ngàn chông gai lẫn đoàn phim: 

"Do bối cảnh chủ yếu ở Đà Lạt, còn anh em thì tập ở TP.HCM, Luật sẽ sắp xếp bay đi bay về thường xuyên để đảm bảo lịch trình cho cả hai.

Nhưng Luật lại thích cảm giác chạy tới chạy lui như vầy, vì trước đó mình đã "ở không" thâm niên, nên mình không cảm thấy mệt mỏi khi được tất bật trong khoảng thời gian này". 

Thu Trang nói đoàn phim ai cũng cho chị lịch dễ sắp xếp, riêng Tiến Luật là rất khó. Chị nói: "Không tập nhảy thì cũng tập hát. Anh Tiến Luật chắc sắp lấn sân qua ca sĩ luôn rồi, sau này sẽ bớt đi phim lại".

Trong Nụ hôn bạc tỉ, Thu Trang không mời diễn viên chính là những gương mặt quen thuộc với chị, mà chọn hai cái tên mới: Lê Xuân Tiền và Ma Ran Đô.

tien-luat-2-1720955999629653788907.jpg

Thu Trang, Tiến Luật cùng các diễn viên như Lê Xuân Tiền, Ma Ran Đô - Ảnh: ĐPCC

Lê Xuân Tiền là người mẫu kiêm diễn viên được biết đến khi đóng cặp với Lan Ngọc trong loạt phim điện ảnh Gái già lắm chiêu, Cô gái từ quá khứ... Gần đây, anh đóng phim trực tuyến Trại hoa đỏ của đạo diễn Victor Vũ.

Còn Ma Ran Đô là diễn viên trẻ tiềm năng với khả năng diễn xuất và ngoại hình sáng kèm chiều cao 1,8m. Nụ hôn bạc tỉ là dự án điện ảnh đầu tiên của anh.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022