Mới đây, Diễm My 9x đã đăng tải đoạn clip ghi lại khung ảnh nấu ăn đầy yên bình. Vòng 2 lớn thấy rõ của Diễm My 9x lập tức gây chú ý. Bên cạnh đó, ngoại hình và gương mặt tròn trĩnh hơn trước của người đẹp càng khiến ai nấy không khỏi chắc nịch cô đang có tin vui. Đa số khán giả phát hiện ra sự khác biệt của cô nàng và cũng không quên gửi lời chúc sức khỏe tới Diễm My 9x.

diem-my-1117.jpg

Vòng 2 lớn thấy rõ của Diễm My 9x lập tức gây chú ý.

Một ngày trước, Thuỷ Tiên có mặt tại Đại Lễ Vu Lan năm 2024. Qua một số hình ảnh mọi người đều cho rằng cô đã trở nên gầy gò hơn so với trước đây. Thuỷ Tiên bày tỏ tình cảm dành cho đấng sinh thành trước sự chứng kiến của nhiều phật tử. Thuỷ Tiên đã diễn đọc lá thư gửi đến hai đấng sinh thành: "Đây là những suy tư, nỗi niềm; bày tỏ tình yêu thương, lòng biết ơn đối với công lao trời biển của mẹ cha từ thuở ngây ngô vụn dạy đến lúc chắp thêm cho các con “đôi cánh” bước vào đời"

thuytien-1117.jpg

Thuỷ Tiên lộ vóc dáng gầy gò gây lo lắng

Mới đây, Phan Hiển chia sẻ khoảnh khắc đứng trước một toà nhà lớn đang trong quá trình hoàn thiện. Anh hào hứng nói: "Đến giờ vẫn chưa thấy lúa đâu. Đi phụ hồ kiếm lúa nuôi gia đình". Nhiều khán giả tưởng chồng Khánh Thi có ý định chuyển nghề. Thực tế theo cư dân mạng, anh chỉ đang giám sát một công trình.

Mới đây, Lâm Khánh Chi chia sẻ hình ảnh diện áo bà ba điệu đà, nữ tính. Được biết nữ ca sĩ đang có mặt tại thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp. Cô hào hứng để lại dòng trạng thái: "Lần đầu về quê người ấy". Một anti-fan cố tình chê bai nữ ca sĩ: "Chị thay người yêu như thay áo á nhỉ?". Người đẹp bức xúc đáp lại: "Theo em là sống cô đơn một mình, mới vừa lòng em đúng không sao em ích kỷ vậy?".

Mới đây, diễn viên Thanh Trúc chia sẻ nhật ký vượt cạn thành công, xúc động trong thời khắc sinh nở. Thanh Trúc bày tỏ: "Ngày đầu tiên nghe con gái iu oe oe cất tiếng khóc đầu đời. Là giây phút kỳ diệu mẹ không bao giờ quên. Cảm ơn thiên thần nhỏ Kỳ Kỳ ngoan yêu đã đến bên mẹ. Chúc phụ nữ chúng ta ai cũng được hạnh phúc mẹ tròn con vuông cùng thiên thần nhỏ của mình nhé".

Trong ngày sinh nhật ca sĩ Phương Loan, Trizzie Phương Trinh đã chủ động đắt một chiếc bánh sinh nhật có hình con heo để chúc mừng người chị thân thiết bước sang tuổi mới: "Chúc mừng sinh nhật chị Bé Heo. Thương chúc chị tuổi mới mãi xinh đẹp, nhiều sức khoẻ, cuộc sống luôn bình an, tươi vui và đầy ắp tiếng cười nhé. Chị Bé Heo yêu thích bất cứ cái gì liên quan đến con heo nên mình đã đặt cái bánh sinh nhật hình mặt con heo để tặng chị ấy".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022