Ngày 19/8, tờ Nation Thailand đưa tin nam diễn viên Kewpie Chindanai gây ra một vụ tai nạn thương tâm trên sông Chao Phraya, khiến 2 người tử vong và 2 người bị thương.

Vào thời điểm xảy ra tai nạn, anh đang chở bạn gái và mẹ của cô ấy trên chiếc mô tô nước. Họ đi từ Chom Thong, Bangkok đến Phra Pradaeng để ăn tối. Sau bữa tối, trên đường về nhà thì vụ tai nạn xảy ra. Chiếc mô tô do Kewpie đã điều khiển đâm vào một chiếc phà chở khách của người dân quanh đó.

thai1.jpg Hiện trường vụ tai nạn. 

Vụ tai nạn gây ra hậu quả nghiêm trọng. Hai người đi cùng Kewpie bị thương nặng và phải nhập viện điều trị tại bệnh viện Paolo Hospital Phra Pradaeng. Trong khi đó, người điều khiển phà và một hành khách nữ 44 tuổi mất tích. Người duy nhất sống sót là ông Mongkol Sawat, chồng của hành khách nữ. 

Ông Mongkol Sawat kể lại lúc đó họ đang băng qua sông trên một chiếc phà nhỏ thì va chạm với chiếc mô tô nước của Kewpie, hất văng cả người lái thuyền và vợ ông xuống biển.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và tiến hành tìm kiếm những người mất tích trong điều kiện khó khăn do dòng chảy mạnh và mưa lớn. Sau 6 giờ nỗ lực, thi thể của người điều khiển phà và hành khách nữ đã được tìm thấy dưới lòng sông Chao Phraya.

thai2.jpg Diễn viên Kewpie Chindanai.

Trả lời truyền thông Thái Lan, Kewpie cho biết anh rất sốc và ân hận khi vụ tai nạn xảy ra. Theo Kewpie, thời điểm đó, anh không tránh kịp chiếc phà vì nó không có đèn hoặc tín hiệu và khu vực đó lại khá tối.

Kewpie được xác định không uống bất kỳ đồ uống có cồn nào. Trạng thái tinh thần của Kewpie hiện rất bất ổn. Anh không ngừng dằn vặt bản thân vì hậu quả mà vụ tai nạn gây ra.

trieu-vy-2.jpg?width=150Sao Thế giới
Hoàn Châu Cách Cách Triệu Vy thoát phong sát ngầm sau 3 năm?

Theo VTC News

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022