Trên trang cá nhân, siêu mẫu Thanh Hằng hứa sẽ có "câu trả lời thỏa đáng cho khán giả" sau ồn ào với Á hậu Hoàng Thùy.

Thời gian gần đây, Hoàng Thùy trở thành tâm điểm chú ý sau khi cô lên tiếng cho rằng mình bị một nhân vật chèn ép rời khỏi ghế giám khảo Miss Universe Vietnam 2024 vì "không đủ năng lực". Nữ người mẫu còn úp mở và sau đó tiết lộ danh tính người đứng sau muốn loại bỏ vai trò của cô khỏi cuộc thi là siêu mẫu Thanh Hằng. 

Về sự việc này, cộng đồng mạng nổ ra nhiều luồng ý kiến. Một số cho rằng Hoàng Thùy đang làm quá mọi chuyện, cố tình thu hút truyền thông. Bộ phận khác cho rằng, cô đang lên tiếng cho cái đúng và việc Thanh Hằng chèn ép đàn em phát triển là khó chấp nhận. Đứng trước "drama" này,  Thanh Hằng lên tiếng giải thích trên trang cá nhân, cô gửi lời xin lỗi đến khán giả, những thương hiệu cô đang hợp tác và hứa hẹn sẽ sớm đưa ra câu trả lời thỏa đáng.

Bên cạnh đó, diễn viên Mỹ nhân kế cũng gửi đơn lên Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cùng với cơ quan cảnh sát điều tra công an quận Bình Thạnh, đề nghị xử lý thông tin sai sự thật trên tài khoản Facebook "Hoàng Thùy".

Trong đơn gửi cơ quan chức năng, Thanh Hằng cho biết từ 11/7 đến nay, tài khoản Facebook "Hoàng Thùy" với hơn 311.000 người theo dõi thuộc sở hữu của Hoàng Thùy liên tục đăng các bài viết liên quan đến việc bị từ chối tư cách thành viên giám khảo Miss Universe Vietnam 2024. Theo Thanh Hằng, các bài đăng này liên tục sử dụng các từ ám chỉ như "chị chị em em", "mỹ nhân kế" (tên các bộ phim do cô đóng vai chính), cũng như nhắc trực tiếp tên siêu mẫu là người có liên quan.

thanh-hang-17213740803661708568433.jpghoang-thuy-1721374080328557753427.jpg

Thanh Hằng (trái) và Hoàng Thùy (phải) 

Nội dung đơn kiện của Thanh Hằng nêu rõ: "Bà Thùy cố tình đăng ảnh tin nhắn có nội dung chỉ đích danh tôi: Thanh Hang doesn't want (Thanh Hằng không muốn). Như vậy, bà Thùy không còn ám chỉ, bóng gió mà đã trực tiếp nêu đích danh tên tôi. Bà Thùy chĩa mũi công kích trực diện vào tôi, vu khống cho tôi là người gây ra sự việc khiến bà không được làm giám khảo chương trình.

...Tôi kính đề nghị Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM tiến hành kiểm tra, xác minh vụ việc và có chế tài thích đáng đối với hành vi vi phạm của bà Hoàng Thị Thùy".

hoang-thuy-1-17213745704701342176255.jpgthanh-hang-1-17213745703711064225452.jpg

Thanh Hằng nhận định tất cả bài, hình ảnh Hoàng Thùy đăng trên Facebook đều được thực hiện một cách có tính toán, chủ đích, bất chấp việc các hình ảnh, thông tin này đều là bịa đặt, cố tình cắt ghép và không có tính xác thực. Nữ siêu mẫu đánh giá hành vi của Hoàng Thùy "vi phạm chuẩn mực đạo đức, tác động xấu đến xã hội, làm hoen ố hình ảnh nghệ sĩ chân chính". 

Và hành động này của Hoàng Thùy góp phần gây thiệt hại đến công việc, danh dự, nhân phẩm và uy tín cũng như ảnh hưởng lớn đến gia đình, bạn bè của cô. Do đó, Thanh Hằng mong cơ quan chức năng thực hiện hoạt động thanh tra, xử lý theo thẩm quyền.

Hiện phía Hoàng Thùy chưa lên tiếng về động thái mới nhất của Thanh Hằng.

Ông xã chúc mừng Thanh Hằng trở thành Đại sứ xe hơi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022