Trong phim "7 năm chưa cưới sẽ chia tay", Tuấn Kiệt (Jun Phạm đóng) là luật sư nhưng anh không bảo vệ được bạn gái Thiên Ân (Thuý Ngân), khiến cô lãnh án 5 năm tù và kéo theo nhiều bi kịch.

Mỹ nam màn ảnh Hàn Bae Soo Bin từng thể hiện nhiều nhân vật ngọt ngào, tốt tính, thế nhưng anh cũng khiến khán giả "ghét cay, ghét đắng" khi vào vai anh chàng thủ đoạn, lợi dụng tình cảm của bạn gái trong bộ phim truyền hình "Secret Love".

Đảm nhận vai diễn của Bae Soo Bin, Jun Phạm với nhân vật Tuấn Kiệt cũng khiến khán giả không mấy thiện cảm khi nhận nhận ra bản chất ích kỷ, vụ lợi, tàn nhẫn của Tuấn Kiệt trong bản phim Việt hoá: "7 năm chưa cưới sẽ chia tay". Họ để lại bình luận mong muốn nữ chính khôn ngoan hơn để gã bạn trai tồi tệ phải trả giá. Trước phản ứng của khán giả về vai diễn, Jun Phạm cho biết, nhân vật Tuấn Kiệt có lý do để "hắc hóa". Đặc biệt, anh thường xuyên có những cuộc tranh cãi với Thúy Ngân.

Jun Phạm và Thuý Ngân trong phim "7 năm chưa cưới sẽ chia tay"

"Ban đầu tôi và Ngân cũng hay tranh cãi với nhau lắm. Chúng tôi ngồi nói chuyện, đối chất, đưa ra quan điểm miễn sao bênh vực được nhân vật của mình. Đó là cách để vô nhân vật dễ dàng hơn, tự biện hộ cho bản thân" - nam diễn viên tiết lộ.

Thời điểm đầu, Thúy Ngân lo lắng khi Tuấn Kiệt thay đổi từ một người bạn trai tử tế sang một kẻ thủ đoạn. Cô nói với Jun Phạm: "Anh à, làm sao để em yêu anh đây. Vì anh lúc nào cũng vui vẻ, lúc nào cũng như thế này. Làm sao để em ghét anh đây? Tuấn Kiệt là kẻ phụ tình". 

7namchuacuoisechiatay-17213843035331887042445.png

Cảnh phim "7 năm chưa cưới sẽ chia tay"

Jun Phạm cho rằng Tuấn Kiệt luôn sống vì bản thân, tránh bị ảnh hưởng từ những người xung quanh. "Dù bị đẩy vào hoàn cảnh khó khăn, Tuấn Kiệt vẫn luôn tỏ ra thông minh và lý trí. Anh ta không chỉ đơn thuần là kẻ ác mà còn là người có khả năng biện hộ cho những hành động của mình. Khi hóa thân vào Tuấn Kiệt, tôi cảm nhận được sự thông minh và quyết tâm của nhân vật này" – Jun Phạm cho biết.

Tuấn Kiệt lớn lên trong một gia đình bạo hành với bố say xỉn và thường xuyên đánh đập mẹ. Anh phải chứng kiến những cảnh tượng bạo lực hàng ngày, điều này đã tạo nên những vết thương tâm lý sâu sắc và hình thành nên một con người khép kín.

Theo Jun Phạm, vai Tuấn Kiệt ngay từ đầu không cố ý để trở thành người ác, anh bị cuộc đời đẩy đưa vào đường cùng.

jun-pham-1721384330062398268241.jpeg

Jun Phạm ở ngoài đời có hoàn cảnh khác hẳn với nhân vật Tuấn Kiệt

"Tôi thử đặt mình vào hoàn cảnh của Tuấn Kiệt, tôi sẽ làm gì đây. Tôi không dám nói trước. Tại bản thân tôi quá sung sướng, sinh ra và lớn lên trong một gia đình dễ thương, ai cũng trìu mến chứ không bạo hành như Tuấn Kiệt" - Jun Phạm thành thật nói thêm. 

Những chia sẻ của Jun Phạm không chỉ dừng lại ở việc phân tích tính cách nhân vật mà còn đi sâu vào những chi tiết trong phim. Qua đó, người xem hiểu thêm về quá trình xây dựng nhân vật, cảm nhận được tâm huyết và sự đam mê của các diễn viên trong việc thể hiện vai diễn.

"7 năm chưa cưới sẽ chia tay" lên sóng VieON vào 20h thứ Năm - thứ Sáu hàng tuần.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022