Vừa qua, tin đồn Mai Phương Thuý chuẩn bị lên xe hoa khiến dân tình rần rần. Chia sẻ với Tiền Phong, Mai Phương Thúy nói: "Tôi không cần phủ nhận hay thừa nhận gì cả. Tôi đã 36 tuổi, việc đã có ý trung nhân thì cũng không có gì bất thường". Nói về việc đeo nhẫn ở ngón áp út, Mai Phương Thúy nói: "Tôi đeo chiếc nhẫn đó như một món trang sức. Nó khá nhẹ, đeo vào thì rất dễ nhưng cởi ra thì lại hơi khó khăn, nên tôi lười tháo ra". Mai Phương Thúy cho biết nếu làm đám cưới cô sẽ không giấu giếm, nhưng cũng không chọn cách công bố rầm rộ trên truyền thông: "Tôi sẽ tổ chức một đám cưới vừa phải, tình cảm, tiết kiệm. Nói chung sẽ đầy đủ các bước, không thể qua loa. Nhưng nghĩ đến việc tổ chức tiệc cưới thì tôi vẫn thấy ngại và lười. Không chỉ tôi, mà gia đình tôi ai cũng ngại việc đó" .

maiphuongthuy-1116.jpg

Mai Phương Thúy chia sẻ nếu làm đám cưới cô sẽ không giấu giếm, nhưng cũng không chọn cách công bố rầm rộ trên truyền thông.

Mới đây, một khán giả nhắc về tình cũ của Cát Phượng. Cụ thể, người này để lại bình luận: "Cát Phượng ơi, Thái Hoà ở đâu rồi, lâu quá không gặp Thái Hoà rồi". Sau đó, Cát Phượng để lại bình luận: "Thái hoà ba cu Bom đang ở với bé Gấu - vợ Thái Hoà. Chị cần địa chỉ không em nhắn xin cho chị đến thăm Thái Hoà nhé".

catphuong-1117.jpg

Phản ứng của Cát Phượng khi dân mạng nhắc đến Thái Hòa

Vừa qua, Hoàng Thùy liên tục gây xôn xao khi ẩn ý mình bị chèn ép. Cô còn đăng tải một dòng trạng thái với nội dung úp mở. Cô viết: “Thương các bé của chị. Nhưng không sao, cuộc nào thì cuộc, cũng không bằng cuộc đời. Cố lên”. Tuy nhiên, không lâu sau đó, cô đã xóa bài đăng này khỏi trang cá nhân. Nhiều người cho rằng bài đăng này có liên quan đến hoạt động của nhóm "TGHH" - một diễn đàn chuyên thảo luận về các cuộc thi nhan sắc. Mới đây, Hoàng Thùy đã lên tiếng giải thích: “Status trên không hề liên quan đến sự việc của group (nhóm) TGHH. Thùy không liên quan đến việc tổ chức hay hoạt động của group TGHH. Có ai đó đang lập page (trang) khác có tick xanh và lấy avatar (ảnh đại diện) là hình của Thùy. Lên loạt bài và bình luận nói T là người nắm giữ page, là admin để dẫn dắt dư luận theo chiều hướng bất lợi cho Thùy và page Thế giới Hoa hậu”.

Cách đây vài ngày Bảo Anh bất ngờ vướng nghi vấn mang bầu lần 2. Tuy nhiên, đó chỉ là suy đoán một phía của cộng đồng mạng. Mặt khác, cũng có thể do chiếc váy "phản chủ" khiến vòng 2 của Bảo Anh to hơn bình thường. Mới dây, Bảo Anh xả kho loạt ảnh với body chuẩn chỉnh. Cô diện váy đen hở vai, khéo léo khoe vai trần quyến rũ. Cùng với đó, nữ ca sĩ cũng khéo khoe vòng 2 thon gọn, không chút mỡ thừa. 

bao-anh-1117.jpg

Bảo Anh khéo léo phủ nhận tin đồn mang thai lần 2

Mới đây bà Ngọc Hương - mẹ ruột của Hồ Ngọc Hà đã đăng tải bài viết với những chia sẻ xúc động về chặng đường hoạt động nghệ thuật của con gái. "20 năm một chặng đường… Đủ hết mọi vui buồn sướng khổ. Thời gian qua thật nhanh, có nhiều điều tôi chưa kịp nhớ. Chỉ đọng lại trong tôi là tình cảm chân thành là yêu thương quan tâm đồng cảm của mọi tấm lòng thực sự dành cho cô ấy. Đi quá nửa đời người…. Chứng kiến tận mắt những khó khăn những nỗ lực những phấn đấu, sự đoàn kết một lòng của mọi người để nâng bước cho cô ấy đến tận hôm nay. Mỗi một lần được gặp gỡ được ngắm nhìn được chìm đắm trong những ánh mắt yêu thương và những nụ cười trìu mến dành cho cô ấy. Trong tôi luôn dâng trào niềm cảm xúc khó tả, khoé mắt bỗng cay cay. Lần nào cũng vậy! Cảm ơn lắm lắm. Trân trọng lắm lắm những gương mặt cả lạ và quen ngần ấy năm trời đã và vẫn đồng hành cùng cô ấy. Gửi đến mọi người lời biết ơn sâu sắc tận đáy lòng. Xin cám ơn tất cả", mẹ đẻ của Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022