base64-17225864799891385157152.jpeg

Hồng Phượng khẳng định không bao giờ bỏ ca hát - Ảnh: FBNV

Bài viết Hồng Phượng, cháu gái nghệ sĩ Vũ Linh: Dù chỉ có một khán giả cũng hát đăng trên Tuổi Trẻ Online ngày 1-8 nhận được nhiều phản hồi trái chiều của độc giả.

Có độc giả đồng tình, thông cảm với những khó khăn Hồng Phượng đối mặt hiện nay, cũng có nhiều ý kiến phản đối cho rằng "biết sai thì tìm nghề khác mà sống".

Khán giả nói Hồng Phượng xin lỗi không thành ý

Độc giả Long Phi cho rằng ca sĩ Hồng Phượng chưa thành tâm nhận lỗi, mà nhận lỗi chỉ vì lo sợ mất nghề.

"Đã nhận lỗi mà lại đổ lỗi cho khán giả nghĩ không đúng về mình... Phượng hãy thấu hiểu, thành tâm thì khán giả sẽ dần đón nhận và ủng hộ thôi. Mình nghĩ mình đúng nhưng lại "đăng đàn" nhận sai một cách gượng ép như vậy khán giả không khó để nhận ra" - Long Phi viết.

"Xin lỗi nửa chừng, có lỗi mà lại bảo khán giả nhìn không đúng về mình?" - một độc giả khác cũng nhận xét lời xin lỗi của Hồng Phượng chưa thành tâm.

Độc giả có tên Hoan viết: "Biết sai thì tìm nghề khác mà sống, đừng trách khán giả".

Minh Phượng - độc giả ở quận 5, TP.HCM - nêu quan điểm khán giả tẩy chay vì đạo đức của cô không xứng đáng để họ tiếp nhận sản phẩm âm nhạc do cô trình bày.

"Tôi chặn hết kênh của cô Phượng, chứ tôi cũng không nói gì đến cổ đâu" - độc giả bình luận.

Độc giả Binh Tan góp ý Hồng Phượng cần phải có kiến thức quan hệ công chúng, để có cách ứng xử tạo sự hài lòng trên mạng xã hội.

"Ngày xưa khán giả hâm mộ yêu mến nghệ sĩ chỉ qua tài năng. Từ khi có Internet, người nghệ sĩ còn phải chịu áp lực từ đời tư, gia đình, đạo đức… ảnh hưởng liền đến sự nghiệp" - khán giả này chia sẻ thêm.

"Tha thứ được thì nên tha"

Không ít khán giả đồng cảm với những khó khăn mà ca sĩ Hồng Phượng và gia đình cô đang phải đối mặt.

Họ cho rằng Hồng Phượng đã trả giá đắt cho những phát ngôn không hay, động vào lòng tự ái của đông đảo khán giả.

Độc giả Tôn Nữ Hải Vân viết: "Cộng đồng mạng hãy tha thứ cho Hồng Phượng, hơn một năm qua cũng quá đủ rồi, mọi người ơi".

9f258fb01d31b86fe120-1722514452467272151430.jpg

Hồng Phượng sẽ tổ chức đêm nhạc để chinh phục người hâm mộ - Ảnh: HOÀI PHƯƠNG

Độc giả Dinh Trần và Bình An cùng quan điểm: "Tha thứ được cái gì thì nên tha"; "Nên tha thứ cho cô ấy. Phượng đâu có vướng vào vòng phạm luật mà tẩy chay".

"Mong mọi người chừa con đường sống, làm nghề cho Hồng Phượng"; "Làm người ai không có cái sai, thậm chí sai lầm lớn nữa là đằng khác. 

Nhưng đã hơn một năm, Hồng Phượng cũng đã "bầm giập" với cộng đồng mạng rồi. Giờ hãy bỏ qua mọi người ơi" - một số khán giả khác chia sẻ.

Có lẽ nút thắt lớn nhất trong câu chuyện khán giả tẩy chay Hồng Phượng là cách ứng xử giữa cô và khán giả.

Làm cách nào để lấy lại cảm tình của khán giả là việc quan trọng và cần thiết nhất ngay lúc này.

Hồng Phượng chia sẻ rằng cô luôn trăn trở và tìm kiếm "giải pháp" để xoa dịu mối quan hệ này, gầy dựng lại sự yêu mến của khán giả.

"Điều duy nhất tôi có thể làm lúc này là ra nhiều sản phẩm âm nhạc đăng lên YouTube, để chứng minh tình yêu tôi dành cho nghệ thuật và không bao giờ từ bỏ ca hát" - Hồng Phượng bộc bạch.

Về dự định Hồng Phượng sẽ tổ chức đêm nhạc mang tên Đam mê vào cuối tháng 8-2024, đánh dấu sự trở lại sân khấu, dù có một khán giả cũng hát, được khán giả ủng hộ.

Độc giả Ông Tám Hóc Môn bình luận "Tôi sẽ thu xếp mua vé ủng hộ Hồng Phượng"; độc giả khác có nickname Vô Đối cũng cùng quan điểm "anh sẽ mua vé ủng hộ em".

Cathy Hồng viết: "Tôi ủng hộ Hồng Phượng, em ấy còn phải làm nghề để lo cho gia đình nữa chứ".

Tuy nhiên, một số khán giả khác lại có ý kiến trái chiều về việc này: "Cái duyên quan trọng lắm. Khi ai đó đã kém duyên thì dễ dàng trở nên "lãng xẹt""; "Nghệ sĩ thì phải sống sao cho đúng, thách thức khán giả thì chắc cũng khó mà quay trở lại được".

Độc giả Nhi Tran thẳng thắn: "Nếu thật sự yêu nghề và tôn trọng khán giả thì đã không có ngày hôm nay".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022