hoa-hau-my-1.jpgNgày 29/7, đương kim Hoa hậu Mỹ 2023 Savannah Gankiewicz xuất hiện trong buổi lễ trao sash cho thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Mỹ và Hoa hậu tuổi Teen Mỹ 2024. Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của cô kể từ sau khi được bổ nhiệm làm Hoa hậu Mỹ hồi tháng 5.

hoa-hau-my-2.jpgSavannah Gankiewicz đọ sắc cùng thí sinh cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2024. Trước đó, ban tổ chức Miss USA đăng tải thời gian diễn ra chung kết Miss Teen USA (1/8) và Miss USA (4/8), không đề cập tới việc tổ chức các vòng thi phụ và đêm bán kết. Dù sắp diễn ra chung kết, cuộc thi năm nay vẫn chưa có hoạt động chính thức nào khiến khán giả hoang mang.

hoa-hau-my-3.jpgSavannah Gankiewicz được trao sash và vương miện Hoa hậu Mỹ 2023 hôm 15/5. Buổi lễ đăng quang được tổ chức tại một resort ở Honolulu, Hawaii, quê nhà của Savannah Gankiewicz. Cô được trao danh hiệu Hoa hậu Mỹ sau khi người đẹp Noelia Voigt từ bỏ danh hiệu hôm 6/5.

hoa-hau-my-4.jpgSavannah Gankiewicz được bổ nhiệm trong bối cảnh cuộc thi Hoa hậu Mỹ bị công chúng phản đối dữ dội. Việc đương kim Hoa hậu Mỹ 2023 và Hoa hậu tuổi Teen Mỹ 2023 cùng lúc từ bỏ danh hiệu khiến ban tổ chức Miss USA bị phản ứng. Người đẹp gốc Việt càng bị chỉ trích vì trong khi nhiều người đẹp khác lên tiếng tố cáo ban tổ chức thì cô lại chấp nhận kế nhiệm danh hiệu Hoa hậu Mỹ.

hoa-hau-my-5.jpgBê bối của ban tổ chức khiến nhiệm kỳ ngắn ngủi của Savannah Gankiewicz càng trở nên mờ nhạt. Cô không tham dự nhiều sự kiện giải trí đình đám giống những người tiền nhiệm. Hôm 14/7, cô tham dự sự kiện bảo tàng âm nhạc Grammy. Đây là sự kiện danh giá hiếm hoi mà Savannah Gankiewicz được góp mặt.

hoa-hau-my-6.jpgNgười đẹp chủ yếu tham dự các sự kiện của ban tổ chức Hoa hậu Mỹ. Hôm 19/6, Savannah Gankiewicz tham dự sự kiện từ thiện với sự góp mặt của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2023 Sheynnis Palacios. Người đẹp gốc Việt bị nhận xét lép vế so với Sheynnis Palacios.

hoa-hau-my-7.jpgHôm 1/6, Savannah Gankiewicz trình diễn bikini trong sự kiện thời trang ở Florida, Mỹ. Sự xuất hiện của Savannah Gankiewicz trên sàn catwalk bị nhận xét mờ nhạt, thiếu điểm nhấn.

hoa-hau-my-8.jpgTrong nhiệm kỳ ngắn ngủi của mình, Savannah Gankiewicz cho biết cô đối mặt với nhiều áp lực khi không được công chúng ủng hộ.

hoa-hau-my-9.jpgTrong chuyến thăm nạn nhân vụ cháy rừng ở Lahaina, Hawaii, Mỹ, người đẹp chia sẻ những phản ứng dữ dội trên mạng khiến cô suy sụp. Tôi không muốn khóc đâu nhưng mọi thứ quá khó khăn. Tôi ước mọi người biết trái tim tôi đau và suy sụp đến chừng nào", Gankiewicz khóc và nói trước đám đông.

hoa-hau-my-10.jpg"Những lời đe dọa nghiêm trọng khiến tôi tổn thương. Họ thậm chí tìm đến mẹ tôi dọa dẫm và nói rằng chỉ mong tôi bị bắn chết", Savannah Gankiewicz chia sẻ thêm.

hoa-hau-my-11.jpgĐương kim Miss USA nói hiện tại cô không để những lời chửi bới ảnh hưởng bản thân. Cô chọn đối mặt bạo lực mạng và tập trung hoàn thành 3 tháng nhiệm kỳ trên cương vị Hoa hậu Mỹ.

hoa-hau-my-12.jpg"Việc tôi ở đây giúp đỡ cư dân ở Maui, góp phần khắc phục hậu quả cháy rừng ở Lahaina để chứng minh cho họ thấy rằng tôi có thể bị bắt nạt, tổn thương nhưng vẫn đứng dậy, tiếp tục sử dụng tiếng nói của mình để lan tỏa giá trị tốt đẹp cho cộng đồng", Savannah Gankiewicz chia sẻ.

hoa-hau-my-13.jpgSavannah Gankiewicz, 28 tuổi, có cha là người Ba Lan - Việt Nam và mẹ đến từ Philippines. Cô cao 1,73 m, sinh ra và lớn lên tại đảo Maui, Savannah, Hawaii, Mỹ.

hoa-hau-my-14.jpgNgười đẹp 28 tuổi đại diện bang Hawaii tại cuộc thi Miss USA 2023, giành danh hiệu Á hậu 1. Cô tiếp nhận danh hiệu Hoa hậu Mỹ ngày 9/5, sau khi đương kim Hoa hậu Noelia Voigt tuyên bố từ bỏ vương miện ngày 6/5.

hoa-hau-my-ava.jpg?width=150Sao Thế giới
Nỗi khổ của người đẹp lai Việt bất ngờ trở thành Hoa hậu Mỹ

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022