Ngày 4/8, People dẫn nguồn tin độc quyền cập nhật chi tiết về tình trạng của Pax Thiên sau vụ tai nạn giao thông vào ngày 29/7.

pax-thien-1.jpg Tình trạng chấn thương của Pax Thiên nghiêm trọng hơn báo chí đưa tin ban đầu, đến mức phải nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt nhiều ngày. Ảnh: GC.

 

Theo nguồn tin, suốt gần một tuần, con trai nuôi của Angelina Jolie và Brad Pitt phải nằm theo dõi trong phòng chăm sóc đặc biệt (ICU) - nơi điều trị, chăm sóc đặc biệt nhằm duy trì sự sống cho bệnh nhân bị bệnh hay chấn thương nghiêm trọng. May mắn, Pax Thiên vượt qua được giai đoạn nguy hiểm và đang trên đà phục hồi.

Pax đã được ra khỏi phòng chăm sóc đặc biệt. Cậu ấy bị chấn thương phức tạp và hiện bắt đầu chặng đường dài phục hồi và vật lý trị liệu”, người trong cuộc tiết lộ.

Nguồn tin cho biết thêm Pax Thiên và Angelina cảm kích sự chuyên nghiệp và kịp thời của lực lượng ứng cứu đầu tiên, cũng như sự chăm sóc y tế tận tình mà thanh niên gốc Việt nhận được.

Trong một tuần qua, nữ diễn viên Salt luôn túc trực bên con trai nuôi. Các anh chị em khác cũng đến thăm và giúp đỡ Pax Thiên. Nguồn tin khẳng định gia đình Angelina cho thấy mối quan hệ khăng khít.

Trong khi đó, người đại diện của Brad Pitt từ chối bình luận khi được hỏi nam diễn viên có dự định đến thăm cậu hai nhà Jolie-Pitt trong bệnh viện không. Hai ngày sau khi Pax Thiên bị tai nạn, nguồn tin của Daily Mail cho hay tài tử sinh năm 1963 đau khổ và lo lắng cho con trai nuôi, nhưng anh không thể làm gì vì Pax Thiên không nghe điện thoại từ anh.

Với thông tin mới nhất, khả năng cao là thanh niên 21 tuổi không thể nhận các cuộc gọi do phải nằm trong phòng ICU. Ngoài ra, mối quan hệ cha con cũng xa cách từ năm 2016.

pax-thien-2.jpg Pax Thiên được Angelina chăm sóc trong thời gian nằm viện, còn Brad Pitt dường như chưa đến thăm con trai. Ảnh: Getty Images.

 

Vào ngày 29/7, Pax Thiên lái xe đạp điện lao vào đuôi chiếc ô tô dừng đèn đỏ tại một ngã tư ở Los Angeles, cách nhà không xa. Các nhân chứng tưởng Pax Thiên tử vong do cậu nằm bất động, chỉ tỉnh lại khi nhân viên cấp cứu đến.

Khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu, các bác sĩ lo ngại Pax Thiên bị xuất huyết não. Nhiều người cho rằng không đội mũ bảo hiểm khiến tình trạng của Pax Thiên nghiêm trọng hơn so với tính chất vụ tai nạn.

Ngày 3/8, nguồn tin riêng của Page Six đánh giá sự cố chấp trong việc không đội mũ bảo hiểm dù bị tai nạn nhiều lần cho thấy Pax Thiên "có vấn đề". Angelina Jolie được cho là đang cố gắng hết sức để giúp đỡ con trai.

pax-thien.jpeg?width=150Yolo
Tình trạng đáng lo ngại của Pax Thiên

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022