Trong thông tin gửi tới báo chí, Chung Thanh Phong cho biết, show diễn I Dreamed A Dream sẽ giới thiệu 80 bộ đầm cưới phiên bản giới hạn dòng Haute Couture.

Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ giấc mơ của người con gái về những bộ váy cổ tích hóa hiện thực trong ngày cưới của mình. 80 thiết kế đi theo những xu hướng đầm cưới được ưa chuộng nhất thế giới hiện nay như đầm công chúa, đầm đuôi cá, đầm dựng phom corset lấy cảm hứng từ thời kỳ Victoria. Nhà thiết kế mất sáu tháng để lên ý tưởng và hoàn thành bộ sưu tập.

package-media-81388677211458444902558.png

Người mẫu Lenka tạo dáng trên poster show I Dreamed A Dream của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. (Ảnh: Tee Le)

Tham dự show diễn là 120 khách mời gồm nhiều ngôi sao hàng đầu như các hoa hậu H'hen Niê, Tiểu Vy, Ngọc Châu, Lương Thùy Linh, Nhã Phương, Jun Vũ, Bảo Anh, Amee…

Theo Chung Thanh Phong, I Dreamed A Dream là show thời trang được anh đầu tư lớn nhất từ trước đến nay về khâu thiết kế lẫn cách tổ chức. Nhà thiết kế cho biết vui mừng khi tìm được địa điểm tổ chức hoàn hảo và như ý, vừa phù hợp với ý tưởng của bộ sưu tập, vừa đem tới những trải nghiệm đáng giá cho khách mời.

Chung Thanh Phong sinh năm 1988 tại Đà Nẵng, là một trong những nhà thiết kế nổi tiếng của làng mốt Việt. Từ năm 2014 đến nay, ngoài dòng thời trang ứng dụng và đầm dạ hội, anh còn là nhà thiết kế váy cưới hàng đầu Việt Nam. Các show gây tiếng vang của anh phải kể tới CTPNo.2, Dear My Princess, I am Superstar, I AM What I AM, She's A Goddess… Show diễn sắp tới

Nhiều sao hạng A trong nước và quốc tế yêu thích và lựa chọn trang phục của Chung Thanh Phong như Phạm Băng Băng, Thái Y Lâm, Katy Perry, Paris Hilton, Miss Universe 2021 Harnaaz Sandhu, hoa hậu Phạm Hương, diễn viên Minh Hằng, Nhã Phương, ca sĩ Hari Won.

Show I Dreamed A Dream diễn ra vào ngày 26/8 tại khu nghỉ dưỡng InterContinental, Đà Nẵng.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022