Shin Hye Sun sẽ vào vai một phát thanh viên tin tức mắc chứng rối loan nhân cách phân ly sau cái chết của người thân trong bộ phim tình cảm mới của ENA: "To My Haeri" (Gửi Haeri thân yêu).

To My Haeri (Gửi Haeri thân yêu) kể về hành trình tái tạo, chữa lành những vết thương tiềm ẩn trong lòng phát thanh viên Eun Ho (Shin Hye Sun) - người đã phát triển một nhân cách mới Joo Haeri và bạn trai cũ Hyun Oh (Lee Jin Wook). Phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Jung Ji Hyun, đứng sau thành công của loạt phim truyền hình ăn khách: Khu vườn dối trá, Phẩm giá quý cô… và được chấp bút bởi kiên kịch Han Ga Ram của phim "Trời đẹp em sẽ đến".

Shin Hye Sun trong vai phát thanh viên Joo Eun Ho...

Shin Hye Sun sẽ đóng hai vai trò với tính cách hoàn toàn khác biệt: Phát thanh viên Joo Eun Ho không lộ diện trong 14 năm và nhân viên quản lý bãi đậu xe Joo Haeri. "Tài tử" Lee Jin Wook đóng vai Jung Hyun Oh - phát thanh viên là ngôi sao, có xếp hạng nổi tiếng cao nhất đài. Trong khi Kang Hoon đóng vai Kang Joo Yeon - chàng phát thanh viên trẻ thuần khiết, thể hiện tình cảm lãng mạn với Shin Hye Sun.

phim-17264739150041487602024.jpg

... và nhân viên quản lý bãi đậu xe Joo Haeri

"Gửi Haeri thân yêu" mang đến cảm xúc tinh tế, nhẹ nhàng, lãng mạn bản theo hướng chữa lành tâm hồn người xem. Nói về tác phẩm của mình, biên kịch Han Ga Ram giải thích: "Tôi muốn cho mọi người thấy, có thể bạn có nhiều nhưng không hạnh phúc - như Eun Ho, và có ít nhưng vẫn hạnh phúc - như Hae Ri".

Đóng cặp cùng Shin Hye Sun trong "Gửi Haeri thân yêu" là Lee Jin Wook và Kang Hoon với motif nữ chính hai nhân cách, hai câu chuyện tình yêu với hai người đàn ông khác nhau.

taitu-1726473989362224501207.jpg

Lee Jin Wook

tai-tu-1726473989366517938576.jpg

Kang Hoon

Nói về lý do cùng lúc đóng hai vai trong bộ phim mới, Shin Hye Sun bày tỏ: "Khi đọc kịch bản, tôi nghĩ : Mình muốn đóng phim này. Đó là niềm hạnh phúc nhất gần đây mà tôi có được. Trong phim, Eun Ho và Hae Ri là hai nhân vật khác nhau, tạo hình bên ngoài về mái tóc, cách trang điểm và trang phục hoàn toàn khác nhau và giọng điệu cũng như cách nói cũng được thể hiện hơi khác một chút. Phát thanh viên là nghề khá khó nên tôi đã chuẩn bị bằng cách học với giáo viên và nghe ghi âm".

Được công nhận thuộc trường phái thực lực, gần như các bộ phim Shin Hye Sun từng tham gia đều chưa từng thất bại. Sao nữ được khán giả VieON quen mặt qua các dự án phim: Trắng án, Vẫn mãi tuổi 17, Chàng Hậu... cũng như các bộ phim: Cuộc sống thượng lưu, Hẹn gặp em ở kiếp thứ 19… 

shin-hye-sun-dong-vai-phong-vien-da-nhan-cach-1726474110164357103256.jpg

Shin Hye Sun sinh năm 1989, bắt đầu sự nghiệp từ những vai phụ mờ nhạt. Nhưng nhờ quá trình nỗ lực của bản thân, sau hơn 10 năm gia nhập làng giải trí xứ Hàn, Shin Hye Sun giờ đây được mệnh danh "Nữ hoàng rating" với những vai diễn vô cùng chất lượng. Nhìn lại hành trình sự nghiệp của Shin Hye Sun, có thể thấy thành công mà cô có được ngày hôm nay là kết quả tất yếu của cả quá trình không ngừng nỗ lực, cố gắng. Thay vì chỉ nổi lên nhờ một vai diễn rồi sau đó chợt tắt, Shin Hye Sun đã chọn cho mình con đường chậm mà chắc, từng bước chinh phục và ghi dấu ấn trong lòng người xem. Mỹ nhân 8X phủ sóng rộng khắp trên địa hạt điện ảnh lẫn truyền hình. Phim "Cuộc sống thượng lưu" (My Golden Life) đạt rating ở mức cao nhất - 47,5% cho tập cuối. "Chàng Hậu" (Mr Queen) gây nhiều tranh cãi cũng ghi nhận mức rating kỷ lục là 8%, trở thành phim có rating cao thứ 3 trong lịch sử đài tvN. 

tieu-su-shin-hye-sun-17264742238951432007208.jpg

Không chỉ vậy, cô cũng là ngôi sao có cát-xê cao, là gương mặt được nhiều nhãn hàng lựa chọn quay quảng cáo.

"Gửi Haeri thân yêu" sẽ lên sóng với phụ đề/thuyết minh trên VieON lúc 21h thứ 2, thứ 3 hàng tuần, bắt đầu từ 23/9.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022