Dương Hoàng Yến, Thu Ngọc, Hậu Hoàng, Tumi và Thuý Hiền là 5 gương mặt tiếp theo xác nhận tham gia Chị đẹp đạp gió 2024.

Ngay khi công bố trở lại mùa thứ hai, Chị đẹp đạp gió 2024 khiến nhiều khán giả quan tâm. Sau 5 "chị đẹp" đầu tiên được hé lộ, những cái tên tiếp theo cũng hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ cho chương trình năm nay bao gồm: ca sĩ Dương Hoàng Yến, ca sĩ Thu Ngọc, Youtuber – vũ công Hậu Hoàng, cựu vận động viên wushu Thuý Hiền và ca sĩ Tuimi.

Youtuber Hậu Hoàng

Hậu Hoàng là nhân tố được kì vọng mang đến làn gió mới cho chương trình năm nay. Cô là chủ nhân của loạt video clip trăm triệu view trên Youtube, người đã thành công trong lĩnh vực làm lại các ca khúc theo cách hài hước và mới lạ, truyền tải nguồn năng lượng dễ thương cũng như sự gần gũi đến người xem.

Một số video clip nhạc chế nổi bật của Hậu Hoàng có thể kể đến như Chị em cây khế, Tuổi thơ tôi, Sức mạnh của sao đỏ,...  Nữ Youtuber hiện sở hữu hơn 8 triệu lượt đăng ký và có hơn 2,4 tỷ lượt xem - một con số đáng ao ước của rất nhiều nhà sáng tạo nội dung. 

Xuất phát điểm từ gia đình có truyền thống công tác trong quân đội nhưng điều đó không thể ngăn cản được Hậu Hoàng tìm hiểu và sống hết mình với đam mê nghệ thuật.

Đến với Chị đẹp đạp gió 2024, Hậu Hoàng mang tâm thế “không lên kế hoạch trước bản thân phải mang đến hình ảnh gì, sẵn sàng thử sức với mọi điều”. Đồng thời, cô nàng cũng muốn đem nguồn năng lượng tươi trẻ của bản thân để có thể giao lưu, kết bạn, học hỏi với các nghệ sĩ khác.

Ca sĩ Dương Hoàng Yến

Một trong những nữ ca sĩ được đại đa số khán giả tin tưởng bởi khả năng thanh nhạc tốt là Dương Hoàng Yến. Xuất hiện tại sân chơi "Chị đẹp" năm nay, Dương Hoàng Yến mong muốn trải nghiệm những làn gió mới mẻ từ các nữ nghệ sĩ khác. Ngoài ra, sự trở lại của "chị đẹp" Mỹ Linh cũng khiến nữ ca sĩ mong chờ và hứa hẹn đây sẽ là một cuộc hội ngộ đầy thú vị.

duong-hoang-yen--17265340622461292470776.png

Dương Hoàng Yến hy vọng sẽ có thể giới thiệu đến khán giả những hình ảnh, chất âm nhạc mới… của mình sau "Chị đẹp đạp gió 2024”.

Chia sẻ về quyết định tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió 2024, Dương Hoàng Yến cho hay: “Ở mùa 1, khi nhận được lời mời tham gia từ ban tổ chức nhưng không sắp xếp được tôi đã rất tiếc. Các chị em nghệ sĩ mỗi người đều tất bật với công việc riêng nên có một chương trình dài hơi tập hợp được 30 nghệ sĩ, 30 cá tính gắn kết làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đầu tư và cống hiến cho khán giả những tiết mục đặc sắc thì thật sự quá thú vị. 

Bên cạnh đó, tôi muốn tham gia chương trình để học hỏi từ các chị đẹp và đặc biệt là khám phá thêm những điều mới mẻ cho con đường âm nhạc của mình trong tương lai".

Ca sĩ Thu Ngọc 

Từng là trưởng nhóm của một trong những nhóm nhạc đình đám tại Việt Nam - nhóm Mây Trắng, ca sĩ Thu Ngọc có ngoại hình sáng sân khấu và khả năng ca hát tốt. 

Đến với Chị đẹp đạp gió 2024, Thu Ngọc mong muốn được một lần nữa trải nghiệm cảm giác đứng trên sân khấu cùng với các đồng đội để cống hiến và phục vụ các bữa tiệc âm nhạc chất lượng. Ngoài ra cô cũng muốn học hỏi và phát triển bản thân từ những câu chuyện, kinh nghiệm của những nữ nghệ sĩ khác tham gia chương trình.

thu-ngoc--172653406190475691359.png

Thu Ngọc chia sẻ bản thân đã rời khỏi sân khấu quá lâu vì vậy hy vọng khán giả đã từng theo dõi nữ ca sĩ sẽ nhớ đến cô. Đồng thời, cựu thành viên Mây Trắng mong muốn được tiếp cận khán giả trẻ nhiều hơn.

Nữ ca sĩ bộc bạch về ước muốn của bản thân khi tham gia chương trình: "Tôi muốn 1 lần nữa tỏa sáng trên sân khấu được đầu tư chuyên nghiệp hoành tráng sau hơn 11 năm xa sân khấu. Chắc chắn, cơ hội như vậy sẽ hiếm có nên tôi đã quyết định tham gia chương trình.

"Ca hát chính là đam mê của tôi. Tôi hy vọng chính mình đủ sức và kinh nghiệm để có những trải nghiệm thú vị" - Thu Ngọc nói thêm.

Cựu vận động viên Thúy Hiền 

Thúy Hiền đã từng là một hạt giống tiềm năng của làng Wushu Việt Nam vào những năm thập niên 1990 - 2000. Khán giả ấn tượng mạnh và nhớ đến cô thông qua hình ảnh của một nữ tuyển thủ Wushu với vóc dáng nhỏ nhắn, nhưng sở hữu trong mình tinh thần chiến binh khao khát mang niềm tự hào về cho đất nước.

Tuy trải qua nhiều chấn thương và đã giải nghệ, cô vẫn tiếp tục với vai trò mới là một huấn luyện viên và trọng tài Wushu, âm thầm góp sức hỗ trợ đào tạo thế hệ mới và phát triển bộ môn thể thao này tại quê nhà.

thuy-hien--17265340618791247239025.png

Đến với "Chị đẹp đạp gió 2024", Thúy Hiền muốn truyền những thông điệp tích cực đến những người phụ nữ ngoài kia, cô mong rằng phái yếu phải luôn thật sự tự tin và tin tưởng vào khả năng hiện thực hóa giấc mơ của mình.

Chia sẻ về lý do quyết định tham gia Chị đẹp đạp gtos 2024, Thuý Hiền nói: “Tôi muốn truyền cảm hứng cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người phụ nữ hoặc những gia đình có người mắc bệnh trầm cảm. Tôi là người bị bệnh rất nặng, tính từ những dấu hiệu nhỏ báo hiệu căn bệnh đến nay đã gần 20 năm. Khi nhập viện tình trạng của tôi đã rất nặng. Tôi đã phải uống thuốc gấp đôi thậm chí gấp ba người bị bệnh bình thường. 

Nhưng đến hôm nay, nhờ người thân, bạn bè chăm sóc, động viên tôi đúng cách, tôi đã dần hồi phục. Tôi đến được với chương trình này, đứng ở đây sau bao gian nan chỉ để mong trao tới cộng đồng những giá trị của sự cố gắng và kinh nghiệm mà bản thân mình đã trải nghiệm”.

Ca sĩ Tuimi

Tuimi được công bố là gương mặt tiếp theo, hứa hẹn sẽ là một mảnh ghép mang làn gió vô cùng mới mẻ khi góp tên mình vào Chị đẹp đạp gió 2024.

Chia sẻ về việc tham gia chương trình, nữ ca sĩ cho hay: “Có ba lý do mà tôi đã quyết định tham gia chương trình. Thứ nhất cũng vì tôi về Việt Nam mới 5 năm thôi. Tôi cũng muốn kết nối được với nhiều nữ nghệ sĩ ở Việt Nam hơn. Chương trình truyền hình trước đó tham gia hầu như là toàn nam. Chương trình này là một sân chơi, một cơ hội rất tuyệt vời để kết hợp với nhiều nữ nghệ sĩ để tôi có thể có cơ hội kết nối".

tuimi--17265340618481465426282.png

“Tôi tham gia chương trình để tôi khắc phục cái nỗi sợ nhảy nhót. Tôi có thể giải phóng bản thân, cơ thể và và vượt qua thử thách của bản thân” - Tuimi chia sẻ.

Cô cũng bày tỏ tâm thế sẵn sàng, hào hứng khi tham gia Chị đẹp đạp gió 2024. "Tôi cũng không có sự chuẩn bị rõ ràng gì cả. Nhưng mà tôi nghĩ với khả năng sáng tác thì tôi cũng có thể góp phần khá là nhiều cho đội của tôi. Mong là tôi sẽ có thể góp phần cho nhiều công diễn, không phải là riêng cho những màn trình diễn riêng của tôi và của cả nhóm tôi".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022