• avatar1726494142516-17264941428042096998912-0-27-280-475-crop-1726494270538691267206.jpg

    Vợ chồng chị gái Hòa Minzy bị tố "phông bạt" tiền từ thiện từ 10 nghìn đồng thành… 300 triệu

Mạng xã hội réo tên chị gái Hòa Minzy vào ồn ào "phông bạt" tiền từ thiện của một phòng khám. Theo đó, trong bài đăng cách đây ít ngày, Nha khoa S thông báo đã chuyển khoản số tiền 300 triệu đồng với nội dung: "Nha Khoa S**** ủng hộ chống lũ".  Tuy nhiên cư dân mạng sau đó bất ngờ chia sẻ ảnh chụp sao kê thì số tiền hiển thị chỉ có 10.000 đồng.

Thông tin này khiến cư dân mạng dậy sóng. Trong khi Fanpage Nha khoa khóa thì một bộ phận netizen tràn vào trang cá nhân của người được cho là chủ của phòng khám - vợ chồng chị gái Hòa Minzy. Trước phản ứng của dân mạng, chị gái Hòa Minzy cũng đã tắt tính năng bình luận trên trang cá nhân. Cho đến tối 16/9, cô chính thức lên tiếng.

Trên trang cá nhân, chị gái Hòa Minzy khẳng định không liên quan đến ồn ào mà cư dân mạng chia sẻ những ngày qua. "Vì không liên quan nên mình không phải là kênh thông tin các bạn cần khai thác. Khoá comment vì các bạn dễ kích động quá, chửi bới linh tinh mình không thích đọc, cũng không muốn các bạn vì chính nghĩa mà đi gieo hạt xấu", chị gái Hòa Minzy thẳng thắn.

Cô cũng cho biết bản thân và gia đình không làm những chuyện trái với lương tâm, không ngốc đển nỗi dùng ồn ào để PR bẩn cho công việc, nhất là ngành nghề liên quan đến y đức. Chị gái Hòa Minzy chia sẻ cô không khóa trang cá nhân vì nếu ai không tin có thể vào xem Facebook của mình chỉ là cuộc sống thường nhật, từ trước đến giờ không hưởng thụ xa hoa thì "phông bạt để làm chi".

Chị gái Hòa Minzy nhấn mạnh: "Mình khẳng định lại là mình không liên quan đến sự vụ các bạn bàn luận và đi đòi công lý. Chia sẻ thêm, chồng mình là một trong các cổ đông của phòng khám. Sự vụ này mấy ngày qua chậm đính chính với dư luận vì phải tìm hiểu lại với phía ngân hàng (nghỉ thứ 7, Chủ nhật) và phải nhờ cơ quan chức năng vào cuộc, hiện đã tìm ra được người 'gieo hạt' này. Fanpage nha khoa sẽ sớm có thông báo cụ thể sự việc. Anh chị em ghé qua tự đọc nhé và đưa ra nhận định, mình không phải kênh đính chính ạ".

Còn các Fanpage, hội nhóm, cá nhân dùng hình ảnh của mình và gia đình để giật tít, câu view, xúc phạm danh dự nhân phẩm và thậm chí đến cả trẻ con không tha, người già không bỏ, đòi công lý khi chưa rõ sự việc, mình đã cap màn hình và sẽ làm việc với cơ quan chức năng để thấy rằng MXH là ảo nhưng hậu quả là thật, nếu không biết phân biệt phải trái để bị dắt mũi, hoặc nhận tiền của kẻ xấu để trù dập người khác, sẽ phải trả giá thích đáng!".

ghew-2206-1726532806064-1726532806199927726422.jpg

Chị gái Hòa Minzy đính chính thông tin trên mạng xã hội không liên quan đến mình

Cơn bão số 3 Yagi đi qua để lại nhiều thiệt hại về người và của. Khi chưa kịp khắc phục hậu quả thì người dân các tỉnh thành phía Bắc tiếp tục hứng chịu nhiều trận lũ quét, ngập lụt... Những hình ảnh cơ quan chức năng và người dân chống bão lũ được chia sẻ trên mạng xã hội khiến ai xem qua cũng không kìm được nước mắt.

Với tinh thần tương thân tương ái, người dân cả nước đang cùng hướng về miền Bắc, chung tay quyên góp tiền, nhu yếu phẩm để hỗ trợ bà con trong thời điểm vô cùng khó khăn. Nhiều nghệ sĩ cũng đã ủng hộ trực tiếp tiền đến cơ quan chức năng, chia sẻ bài đăng và kêu gọi đóng góp để giúp đỡ đồng bào trước trận bão lũ lịch sử.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, đã có rất nhiều cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân ở trong và ngoài nước đã đăng ký và ủng hộ thông qua Ban Vận động Cứu trợ Trung ương. Trong 2 ngày 12/9 và 14/9, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đăng tải chục ngàn trang sao kê tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3. Ngoài sự ủng hộ tính minh bạch và uy tín của Mặt trận Tổ quốc thì bảng sao kê này cũng gây dậy sóng mạng xã hội bởi những câu chuyện "phông bạt" tiền từ thiện.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022