Ngày 7/7, cánh săn ảnh bắt gặp Angelina Jolie và con trai út, Knox Jolie-Pitt, bước ra khỏi cửa hàng dành cho thú cưng với một vài túi đồ chơi và món ăn vặt. Đây là một trong những lần hiếm hoi con trai ruột của Brad Pitt và vợ cũ xuất hiện nơi công cộng.

Brad-Pitt-1.jpgBrad-Pitt-2.jpg Knox hiếm hoi bị bắt gặp nơi công cộng giữa ồn ào các anh chị em đều công khai từ bỏ cha. Ảnh: BackGrid.

 

Trong khi Angelina thanh lịch với áo trắng ôm người khoét cổ rộng kết hợp set đồ đen mặc ngoài và kính râm, Knox thoải mái hơn trong chiếc áo phông màu da, quần short đen và giày thể thao trắng.

Knox dường như thừa hưởng hết nét đẹp của cha và mẹ khi sở hữu vóc dáng cao lớn, rắn rỏi cùng gương mặt điển trai. Ở tuổi sắp chạm ngưỡng 16 (ngày 12/7), Knox cao hơn mẹ gần nửa cái đầu. Đáng nói, Angelina cao 1,69 m, còn đi giày cao gót trong buổi đi chơi.

Theo Page Six, chuyến đi chơi cuối tuần đánh dấu lần đầu Knox được phát hiện ở nơi công cộng kể từ tháng 12/2023. Vào thời điểm đó, thiếu niên cùng hai người con khác đến ủng hộ cửa hàng của Jolie, Atelier Jolie, tại thành phố New York (Mỹ).

Có thể nói, Knox là người con kín tiếng nhất của Brad Pitt và Angelina Jolie. Không có nhiều thông tin về Knox, cũng không rõ thiếu niên nghĩ gì về tài tử Babylon.

Maddox, Zahara, Shiloh và Vivienne đều công khai bỏ họ cha. Trong đó, Shiloh quyết liệt nhất khi nộp đơn thay tên một cách hợp pháp. Pax Thiên không liên lạc với Brad Pitt trong nhiều năm, còn đăng bài chỉ trích nam diễn viên gay gắt vào Ngày của Cha năm 2020. Khác với những anh chị em còn lại, Knox là người con duy nhất chưa tỏ thái độ gì trong cuộc chiến ly hôn dai dẳng của cặp sao Ông bà Smith.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí People năm 2011, Angelina nhận xét Knox là bản sao của Brad Pitt, giống anh về cả cảm xúc lẫn thể chất. Ràng buộc về huyết thống phần nào tạo cho tài tử Bullet Train niềm tin có thể xây dựng lại mối quan hệ với cặp song sinh Knox và Vivienne.

Nguồn tin nói với tạp chí OK! Brad Pitt dành nhiều thời gian cho những người con nhỏ tuổi hơn và đặt chúng vào danh sách ưu tiên của mình.

“Brad trân trọng thời gian bên các con và thích gặp chúng mỗi khi có thể, khi anh ấy ở trong thị trấn, một hoặc hai lần mỗi tuần. Brad hoàn toàn không từ bỏ hy vọng với những đứa con khác, mong chờ một ngày nào đó sẽ có sự bình yên trong trái tim chúng”, người trong cuộc nhấn mạnh.

Brad-Pitt-3.jpg Brad Pitt đang hạnh phúc bên bạn gái kém 27 tuổi. Ảnh: Shutterstock.

 

Trong trường hợp không thể hàn gắn, Brad Pitt có lựa chọn khác là xây dựng gia đình mới với bạn gái kém 27 tuổi, nhà thiết kế trang sức Ines de Ramon.

Vào cùng ngày Angelina đi mua sắm với con trai út, Brad lần đầu công khai bạn gái với công chúng bằng cách đưa cô đến Giải đua xe Công thức 1 Anh 2024 tại đường đua Silverstone ở Northamptonshire, Anh. Cặp tình nhân tay trong tay cho thấy tình cảm khăng khít.

Nguồn tin của People khẳng định vào ngày 8/7 mối quan hệ của họ nghiêm túc hơn việc chỉ hẹn hò. Brad thích nhiều thứ ở bạn gái và nhận định hai người hợp nhau.

Theo người trong cuộc, cuộc sống của Brad trở nên tuyệt vời hơn khi Ines chuyển đến sống cùng anh vào tháng 2.

Trước đó, Daily Mail tiết lộ nam diễn viên không e ngại kết hôn lần 3 hay có con với Ines.

Brad-Pitt-1.jpg?width=150Sao Thế giới
Brad Pitt công khai bạn gái

Theo Tiền Phong

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022