Trong gần 3 năm độc thân, Lâm Khánh Chi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống. Cô tích cực làm đẹp, không ngần ngại can thiệp "dao kéo" để sở hữu vẻ bề ngoài hoàn hảo hơn. Đa số khán giả đều mong muốn nữ ca sĩ sớm tìm được "nửa kia" phù hợp.

Lâm Khánh Chi thoải mái nói về tin vui

Mới đây trên tài khoản cá nhân, Lâm Khánh Chi khéo léo nhắc đến chuyện tình cảm hiện tại của bản thân. Bên cạnh đó, cô mong muốn được sống trọn vẹn hơn và hào hứng nói thêm: "Mọi người gặp em ai cũng quan tâm về chuyện tình cảm của em, hỏi em khi nào làm chuyện bất ngờ ấy. Khi nào có tin vui em nhất định chia sẻ với mọi người nhé, xin cảm ơn mọi người đã luôn luôn yêu thương em nhé. Mãi yêu".

4kdi2cb65p1-1ju6rro8hj2-nyv1db33863.pngLâm Khánh Chi tự tin khoe sắc, không ngần ngại trước những ý kiến tiêu cực. Ảnh: FBNV

Một khán giả lại thẳng thắn nhận xét về diện mạo của Lâm Khánh Chi: "Bà này sửa quá nhìn cái mặt cứng đờ". Dù tiếp nhận ý kiến tiêu cực, người đẹp vẫn thể hiện sự thân thiện, khéo léo khi trả lời bình luận này: "Ghen tỵ quá em gái, đó là tính xấu bỏ đi em hihi". Bên cạnh đó, nhiều khán giả, bạn bè đã dành nhiều lời khen về hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ.

Lâm Khánh Chi từng được ba người theo đuổi cùng một lúc

Trong thời điểm trước khi sang Thái Lan để phẫu thuật dây thanh quản vào giữa năm ngoái, Lâm Khánh Chi đã dành thời gian gặp gỡ giới truyền thông và không ngần ngại tuyên bố về việc được nhiều người tán tỉnh vào cùng một thời điểm: "Một anh là Việt kiều Mỹ, một anh làm bất động sản, kinh doanh. Anh còn lại thì tôi xin giữ bí mật. Trong ba người đó, ai hợp nhất tôi sẽ chọn một người để tiến đến. Chắc chắn tôi sẽ công khai mối quan hệ nếu mọi chuyện suôn sẻ".

obcoiwrtym1-r9avt38x6j2-l2llnyczz63.pngLâm Khánh Chi ưa chuộng phong cách gợi cảm, thoải mái khoe triệt để đường cong cơ thể. Ảnh: FBNV 26z45jrugc1-ucfgbo1ss92-xsgb5xaxx33.pngThời gian gần đây, Lâm Khánh Chi đang ở bên cạnh một chàng trai trẻ tên Đạt Nguyễn. Ảnh: FBNV

Kể từ khi có phát ngôn gây xôn xao cõi mạng về việc được nhiều người theo đuổi, cho đến nay Lâm Khánh Chi vẫn giữ kín chuyện tình cảm. Mỗi khi nữ ca sĩ xuất hiện với những chàng trai trẻ, cô đều bị nghi hẹn hò với họ bởi sự thân thiết, cởi mở hơn mức tình bạn. Tuy nhiên người đẹp nhất quyết không chia sẻ thêm về câu chuyện tình cảm dù khán giả ra sức hỏi han, thắc mắc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022