Tập 1 chương trình Đảo Thiên Đường chính thức lên sóng tối 6/7 hiện vẫn đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Sau hơn 2 ngày lên sóng, chương trình đã thu hút gần 2 triệu lượt xem và hàng nghìn lượt bình luận, nhận xét từ công chúng. 

Đây là chương trình thực tế về hẹn hò đầu tiên tại Việt Nam, được Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với công ty Cát Tiên Sa thực hiện. Các yếu tố về quy mô thực hiện, cảnh quay, visual của người chơi hiện trở thành những chủ đề được quan tâm, bàn tán nhiều nhất.

retkdmi4oq1-0s6h5jvpmm2-gw9az3a29f3.jpgh3op1aescv1-uojf50omn42-ggxr02fl8r3.jpg Tập 1 Đảo Thiên Đường lên sóng đã ngay lập tức gây sự chú ý với khán giả.

Tổ hợp Visual đỉnh của dàn người chơi Việt Hàn

Trong tập 1, Đảo Thiên Đường đã giới thiệu với khán giả 9 người chơi gồm 5 người chơi nữ và 4 người chơi nam đến từ Việt Nam và Hàn Quốc. Ngay từ giây phút các người chơi tháo chiếc mặt nạ, visual của họ đã gây sốt với khán giả. Đáng chú ý trong chương trình là sự xuất hiện của Á hậu Bùi Khánh Linh, cô từng đoạt giải Á hậu 1 tại cuộc thi Miss Grand Việt Nam 2023. Sở hữu nước da trắng sáng, chiều cao khủng cùng nự cười rạng rỡ, thân thiện, Khánh Linh ngay lập tức chiếm spotlight trong tập phát sóng đầu tiên của Đảo Thiên Đường. 

3qozh12bb71-9rzr61q29s2-w3ghz0b9hi3.png Á hậu Bùi Khánh Linh gây sốt với nhan sắc xinh đẹp.

Một nàng hậu khác cũng gây được ấn tượng ngay trong tập đầu tiên của Đảo Thiên Đường đó chính là Thu Uyên. Cô đăng quang Hoa hậu biển Việt Nam 2023, sở hữu chiều cao khủng và vẻ ngoài khá hiện đại, cá tính, nhiều người chơi lầm tưởng cô là con lai. Trên mạng xã hội, netizen dành nhiều lời khen cho nhan sắc của người đẹp, đồng thời ví cô là bản sao của Mai Davika.

13n64pj0lx1-rx4hp7atvb2-2dpi6m2xs33.png Thu Uyên đăng quang Hoa hậu biển với hình thể nóng bỏng.

Một cô gái Việt cũng gây ấn tượng trong tập 1 vừa lên sóng dù khung hình xuất hiện khá ít ỏi đó là Yuna Vũ. Cô nàng sở hữu vẻ ngoài sáng bừng, từng gây xôn xao cõi mạng bởi nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào giống với thành viên Taeyeon của nhóm nhạc SNSD. Khán giả khá tiếc nuối vì có vẻ như chính sự rụt rè đã khiến Yuna khá mờ nhạt trong tập 1, đồng thời bày tỏ mong muốn cô sẽ có nhiều màn lộ diện, hẹn hò hơn để khoe được Visual ấn tượng của mình.

81lxet9y3v1-gr48aszg0t2-gdj70tc2vw3.png Yuna Vũ với vẻ ngoài giống Taeyeon của nhóm nhạc SNSD.

Hai cô gái Hàn Quốc cũng Lee Ra Yeon sinh năm 2001 và Lee Hooyeon chắc chắn cũng không hề kém cạnh dàn mỹ nhân Việt với vẻ ngoài vô cùng cuốn hút. Lee Ra Yeon cũng là cô gái duy nhất được ghép cặp cùng Michael Trương trong tập 1 của chương trình. Cô thể hiện bản thân là một người thông minh, hài hước và không kém phần thú vị. Còn Lee Hooyeon có lẽ sẽ là một ấn số khi chưa có nhiều thể hiện ở tập phát sóng đầu tiên.

4if17exppv1-2qf7eaxhss2-8q15olbtog3.png Visual trong veo của 2 mỹ nhân Hàn Quốc trong chương trình.

Ở nhóm các chàng trai, Michael Trương chiếm ưu thế ngay từ sau khi lột mặt nạ. Vẻ ngoài mạnh mẽ, nam tính kèm ánh mắt trìu mến khi nhìn các cô gái khiến Michael Trương được nhận xét sẽ là “sát thủ” tình yêu trong Đảo Thiên Đường. 

Mạnh Kiên - ‘ông hoàng thả thính’ cũng gây ấn tượng với chiều cao khủng. Bùi Khánh Linh đã thắc mắc cho rằng anh chàng này cao tới 1m90. 

Chàng quán quân Vietnam Idol Hà An Huy lại mang một màu sắc khác biệt. Với tuổi đời còn khá nhỏ, sự xuất hiện một cách vụng về, dễ thương của Hà An Huy khiến khán giả nhận định anh chàng sẽ trong hình tượng một chàng trai mới lớn, đang học cách yêu. Công chúng cũng chờ đợi Hà An Huy sẽ thể hiện ra sao ở những tập kế tiếp khi vẻ ngoài, tính cách có phần rụt rè, khiêm tốn hơn các chàng trai khác.

vw3okdo30t1-5hfwfy4ixd2-wu0ay6xroq3.png Michael Trương ấn tượng bởi vẻ ngoài cuốn hút. e119pb33t11-prv38lt9im2-8kzdmxd1z23.png Hà An Huy được nhận xét có gương mặt khá trẻ con, anh chàng sẽ thể hiện thế nào ở một show hẹn hò.

Một nhân tố sáng bừng mọi khung hình trong tập 1 là anh chàng Cheon Minuk (Hàn Quốc). Từ nụ cười đến cách giao tiếp, ứng xử của anh chàng thu hút không chỉ các cô gái mà cả khán giả theo dõi trước màn ảnh nhỏ.

Với tổ hợp Visual này từ các người chơi, Đảo Thiên Đường hứa hẹn sẽ đưa khán giả đến những câu chuyện bất ngờ ở những tập tiếp theo.

k5kx2082u11-a1kmsm6mbo2-6wmi08bxfn3.jpg Các chàng trai sẽ thể hiện thế nào để chinh phục trái tim các cô gái.

Bùng bổ tranh luận

Ngay từ tập đầu tiên lên sóng, hàng loạt những tình tiết gây tranh cãi được khán giả quan tâm, bình luận. 

Michael Trương - chàng trai được chú ý nhiều nhất về vẻ ngoài phong độ ở tập 1 cũng gây bàn luận về mức độ thả thính thượng thừa với các cô gái. Anh chàng được dự đoán sẽ là Red Flag trong chương trình khi có thể quan tâm mọi cô gái. Hành động đút đồ ăn cho các cô gái trong nhà chung vô tình khiến anh chàng này nhận về những bình luận như lăng nhăng trong tình yêu… 

jfvxi4hepr1-8u6rfhnrzs2-nm04swzqw73.png Michael Trương quan tâm các cô gái trong nhà chung nhận nhiều bình luận.

Tuy nhiên, việc một chàng trai quan tâm phái nữ trong buổi gặp đầu tiên là điều hết sức bình thường, có thể là sự ga lăng của phái mạnh chứ không thể phỏng đoán đó là chính cách trong các mối quan hệ yêu đương được.

Mạnh Kiên cũng khiến cho ban bình luận là Á hậu Thảo Nhi Lê, Hari Won và Diệu Nhi bùng nổ tranh cãi với những màn thả thính có vẻ khá sến. Mỗi lần Mạnh Kiên đều khiến người chơi “đơ người”. Tuy nhiên ở cuối tập 1, người chơi Thu Uyên lại thay đổi cách nhìn nhận về chàng trai này, cho rằng Mạnh Kiên cũng đáng yêu.

5zu5szmggi1-7z7bjg98ue2-ngqey5258n3.png Màn thả thính của Mạnh Kiên nhận về phản ứng "kì quặc" từ người chơi nữ.

Cuộc đổ bộ của các Hoa, Á hậu tại một gameshow thực tế về hẹn hò nhanh chóng trở thành chủ đều được bàn tán. Tình tiết các cô gái chải chuốt và xuống trễ ở buổi nấu ăn gây chút tranh cãi. Tuy nhiên, việc có một số người chơi là người của công chúng, có sự chỉn chu khi xuất hiện là điều dễ hiểu. Cộng thêm việc Khánh Linh và Thu Uyên cũng rất năng nổ trong buổi nấu ăn cho thấy, không thể đánh giá thái độ của các cô gái này trong một buổi hẹn hò, nhất là với hoàn cảnh là ngày đầu tiên các người chơi gặp mặt.

iius8um6fg1-wxy7zmciuc2-qa95y22hqu3.png Việc các nàng Hoa, Á hậu xuống trễ khi nhà chung nấu ăn cũng gây tranh cãi.

Một trong những yếu tố cũng được khán giả tranh luận nhiều sau khi tập 1 chương trình Đảo Thiên Đường lên sóng đó chính là phát ngôn khá thẳng thắn của Á hậu Thảo Nhi Lê. Những lời nhận xét của cô về người chơi làm Netizen bàn tán cho rằng cô đang thiếu kiểm soát khi đang nhận xét về người khác. Một số khán giả lại cho rằng việc đưa ra những nhận xét thẳng thắn, đúng trọng tâm là điều cần thiết của một người khi ngồi trên ghế ban bình luận.

Tập 1 Đảo Thiên Đường kết thúc trong rất nhiều phỏng đoán của khán giả về mạch cảm xúc của các người chơi. Việc sau 2 ngày lên sóng chương trình nhận về gần 2 triệu lượt xem cho thấy sự quan tâm, chờ đợi của công chúng với một chương trình được sản xuất quy mô và chuyên nghiệp. Nhiều khán giả cũng để lại bình luận trầm trồ trước những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của Phú Quốc, góc máy và màu sắc siêu đẹp của show Đảo Thiên Đường.

Chỉ sau một tập, không thể nào có được đánh giá cụ thể về tính cách của từng người chơi hay diễn biến tình cảm của họ với nhau. Chắc chắn, các tập phát sóng tiếp theo của Đảo Thiên Đường sẽ ẩn chứa những câu chuyện vô cùng hấp dẫn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022