Trong làng giải trí Hàn Quốc, Cha In Pyo được xem là một trường hợp đặc biệt vì nam diễn viên xuất thân từ gia đình giàu có nhưng đã đi lên bằng thực lực, gây ấn tượng ban đầu từ những vai thứ trong phim truyền hình. 

togoj91cmq1-u1ttlj1zef2-7r25jq19cn3.jpgCha In Pyo sở hữu vẻ ngoài nam tính cùng kỹ năng diễn xuất được nhiều khán giả yêu mến.

Lúc nhỏ, Cha In Pyo được gia đình cho qua Mỹ du học với kỳ vọng anh sẽ là một trong những người thừa kế gia sản. Tuy nhiên, khi trưởng thành, anh lại có lý tưởng khác, đó là theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. 

Có bố từng là chủ tịch một tập đoàn hàng hải nổi tiếng, Cha In Pyo không dựa vào gia thế mà tự lực đi lên. Nam diễn viên phải mất 5 năm để được khán giả chú ý đến nhiều hơn khi tham gia diễn xuất trong phim Under the Same Roof vào năm 1993. 

Sau này, Cha In Pyo nổi tiếng với vai diễn trong phim truyền hình Ước Mơ Vươn Tới Một Vì Sao. Miệt mài đóng phim và không ngừng nỗ lực, nam diễn viên sinh năm 1967 dần được giới chuyên môn công nhận, trao nhiều giải thưởng danh giá như giải Baeksang, Daesang. 

axo2oqfh0y1-2kfka151xk2-bmbbqyp2za3.jpgXuất thân gia đình giàu có nhưng Cha In Pyo không ỷ vào gia đình, tự lập xây dựng sự nghiệp diễn xuất.

Một trong những điều đặc biệt của Cha In Pyo là anh đã từ chối nhận thừa kế gia sản 370.000 tỷ won (tương đương 6.660.000 tỷ đồng). 

Tháng 7/2023, bố của nam diễn viên qua đời đã để lại khối tài sản khủng. Tuy nhiên, Cha In Pyo và anh em đã từ chối quyền thừa kế tập đoàn hàng hải. Nam diễn viên 6X cho biết: "Đã có nhiều người làm việc, cống hiến cả cuộc đời cho công ty. Thế nên việc để cho chúng tôi - những người vốn không biết gì về ngành vận tải và chưa có cống hiến nào có quyền thừa kế tập đoàn thật là vô nghĩa".

Quyết định này của Cha In Pyo đã khiến nhiều người bất ngờ cũng như càng thêm yêu mến anh. Từ khi trưởng thành, nam diễn viên đã tự lập, cố gắng xây dựng sự nghiệp riêng, không quá dựa dẫm vào gia sản kếch xù của bố. 

0c5075qrte1-03kopl0jhf2-ygpoef2r4a3.jpgNam diễn viên từng từ chối thừa kế tài sản khủng mà bố để lại vì thấy bản thân không xứng đáng.

Ngoài ra, nam tài tử Ước Mơ Vươn Tới Một Vì Sao còn được công chúng mến mộ với hôn nhân đẹp như cổ tích với người vợ kéo dài gần 3 thập kỷ qua. Năm 1994, Cha In Pyo đang là ngôi sao đang lên cũng như xuất thân từ gia đình danh giá. Thời điểm đó, anh gặp gỡ nữ diễn viên Shin Ae Ra trên phim trường Tình Anh Trao Em. Lúc này, Shin Ae Ra là một diễn viên trẻ, xuất thân từ gia đình bình thường ở tỉnh lẻ. 

xw010q4cva1-695yck33di2-2d7mpbsk9l3.jpgĐám cưới của Cha In Pyo và Shin Ae Ra tổ chức vào năm 1995.

Dù xuất thân khác nhau nhưng Cha In Pyo và Shin Ae Ra đã cùng viết nên một chuyện tình “Hoàng tử - Lọ Lem” đẹp như cổ tích. Tháng 3/1995, cặp đôi tổ chức đám cưới, chính thức trở thành vợ chồng. Từ đó đến nay, hai vợ chồng đã bên nhau 29 năm và có một con trai, nhận nuôi thêm hai con gái. 

bgpzvkhocv1-jb11paqhvq2-wn4won6v9y3.jpgĐôi vợ chồng đã có hôn nhân viên mãn suốt 30 năm qua.

Thời gian có thể khiến Cha In Pyo và Shin Ae Ra già đi nhưng tình yêu mà họ dành cho nhau vẫn như thuở mới yêu. Một trong những lý do mà hai vợ chồng nhận con nuôi vì Cha In Pyo không muốn vợ chịu đau khi phải sinh nở. Khi nhận 2 bé gái làm con nuôi, hai vợ chồng nam diễn viên cưng yêu như con ruột. Cả nhà 5 thành viên cùng nhau xây dựng nên một gia đình viên mãn, khiến nhiều người ngưỡng mộ nhiều năm qua.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022