Một tháng sau khi Shiloh, con gái đầu lòng của Brad Pitt và Angelina Jolie, nộp đơn xin bỏ họ “Pitt” ra khỏi tên, nguồn tin thân cận tiết lộ với People nam diễn viên sinh năm 1963 giữ khoảng cách với những người con trưởng thành, nhưng vẫn được phép đến thăm cặp song sinh Knox và Vivienne.

“Anh ấy hầu như không liên lạc với những người con đã trưởng thành. Việc anh ấy giao lưu với những đứa trẻ nhỏ tuổi hơn bị hạn chế hơn trong những tháng gần đây vì lịch trình quay phim. Angelina là người chăm sóc bọn trẻ toàn thời gian, nhưng theo thỏa thuận của họ, anh ấy được quyền thăm những đứa trẻ nhỏ hơn”, nguồn tin nói.

Brad-Pitt-1.jpg Brad Pitt chỉ giữ liên lạc với Knox và Vivienne ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Getty Images.

Tính đến hiện tại, 4 trong số 6 con chung của Angelina và Brad đã vượt qua cột mốc tuổi 18. Điều này đồng nghĩa họ không bị ràng buộc bởi quyền giám hộ và gặp cha hay không nằm trong tầm kiểm soát của họ.

Với thực tế là Maddox, Zahara và Shiloh đều công khai bỏ họ cha, khả năng họ muốn có cuộc hẹn bên ngoài với Brad Pitt không cao. Pax Thiên chưa rõ có giống anh trai và các em gái không, nhưng tình cảm với cha nuôi dường như đã cạn kiệt, thậm chí có thể mô tả bằng chữ “thù hận” thông qua bài đăng công kích vào Ngày của Cha năm 2020.

Vivienne cũng bỏ họ cha, trong khi Knox chưa tỏ thái độ rõ ràng, nhưng do chưa đủ 18 tuổi, cặp song sinh vẫn phải tuân thủ thỏa thuận thăm nuôi trong cuộc chiến ly hôn của cha mẹ.

Brad Pitt đang dành phần lớn thời gian ở châu Âu để quay bộ phim về đề tài đua xe, F1. Chưa rõ anh có kế hoạch gì cho sinh nhật lần thứ 17 của hai con út vào ngày 12/7.

Vào tháng 6, nguồn tin của People cho biết Brad buồn vì Shiloh bỏ họ anh ra khỏi tên.

“Việc đó nhắc nhở rằng anh ấy đã mất con. Tất nhiên không hề dễ dàng với Brad. Anh ấy yêu các con và nhớ chúng. Thật đáng buồn. Anh ấy vẫn hạnh phúc với Ines de Ramon, nhưng khoảng cách với các con khiến anh ấy đau khổ”, người trong cuộc nhấn mạnh.

Một nguồn tin khác cũng khẳng định điều tương tự: “Anh ấy vẫn vô cùng yêu thương các con của mình. Toàn bộ quá trình này thực sự rất khó khăn đối với cả gia đình”.

Brad-Pitt-2.jpg Hầu hết đứa trẻ nhà Jolie-Pitt chọn đứng về phía Angelina. Ảnh: Getty Images.

 

Trong khi đó, tranh chấp pháp lý giữa Brad Pitt và Angelina Jolie đang trong giai đoạn im lắng. Nữ diễn viên Maleficent gần như chiến thắng tuyệt đối trong cuộc chiến gia đình, nhưng bị bất lợi trước chồng cũ liên quan đến vụ kiện điền trang Château Miraval ở Pháp.

Theo phán quyết vào cuối tháng 5 của Thẩm phán Lia Martin thuộc Tòa án Tối cao Los Angeles, đả nữ Hollywood phải chuyển giao tất cả NDA mà cô đề xuất hoặc do người khác đề xuất với cô, bất kể chúng đang trong tình trạng nào, trong khoảng thời gian 8 năm từ 2014 đến 2022, cho phía Brad Pitt.

Mọi người đang chờ xem động thái tiếp theo của Angelina để lật ngược tình thế. Trước công chúng, cô không thể hiện thái độ gì trước mâu thuẫn với chồng cũ. Cô tập trung vào công việc, thỉnh thoảng được phát hiện xuống phố cùng các con. Lần gần nhất là đến cửa hàng thú cưng với con trai út Knox vào ngày 7/7.

Ngày 8/7, nguồn tin riêng của People tiết lộ: "Angie có vẻ rất hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống của mình. Cô ấy tập trung vào con cái và công việc. Cô ấy tham gia vào những dự án mà cô ấy thực sự quan tâm và cảm thấy đam mê. Cô ấy còn tự hào về các con của mình".

Brad-Pitt-1.jpg?width=150Sao Thế giới
Người con duy nhất chưa tỏ thái độ với Brad Pitt

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022