Theo Yahoo, Futagami Hikaru, nam diễn viên nổi tiếng với vai diễn Kusaka Genzui trong bộ phim truyền hình Saigo Don, qua đời thương tâm trong một vụ tai nạn xe máy .

Vụ việc xảy ra lúc 5h sáng 5/9. Xe máy của Futagami đâm vào trạm dừng xe máy trên đường ở Naka Ward, Yokohama . Theo người dân khu vực, vụ tai nạn khiến phần thân trên của Futagami biến dạng. Người dân đưa nam diễn viên cấp cứu ở bệnh viện gần đó nhưng anh không qua khỏi.

Cơ quan chức năng nhanh chóng cử lực lượng đến điều tra vào sáng sớm. Cảnh sát đang tích cực điều tra chi tiết vụ va chạm. Báo cáo sơ bộ cho thấy việc lái quá tốc độ trên phần đường quanh co, trơn trượt khiến Futagami Hikaru tử vong.

4343343434-8852-1725622110641-17256221121721067335345.jpg

Chân dung diễn viên Futagami Hikaru.

Hiện, các nhà chức trách tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn, dự kiến công bố thêm thông tin sau khi hoàn tất điều tra.

Futagami sinh ra và lớn lên ở Ehime , Nhật Bản. Nam diễn viên được khán giả yêu mến nhờ vào vai diễn Kusaka Genzui trong Saigo Don . Truyền thông Nhật Bản đưa tin khán giả đánh giá cao diễn xuất của Futagami ở lĩnh vực phim truyền hình và cả sân khấu.

Ngoài những lời chia buồn trực tuyến, một số người hâm mộ Nhật Bản tổ chức những buổi tưởng niệm công khai để vinh danh tài năng của Futagami. Khán giả còn tụ tập bên ngoài nhà của nam diễn viên để viếng hoa.

Theo Yahoo, nhiều đồng nghiệp và khán giả bất ngờ trước sự tai nạn xe máy khiến Futagami Hikaru qua đời đột ngột. Nhiều người gửi lời chia buồn, nhớ đến anh là diễn viên tận tụy. Truyền thông Nhật cũng đưa tin giới giải trí Nhật mất đi diễn viên tài năng, có những màn trình diễn ấn tượng khi Futagami qua đời.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022